หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

 

‘ANAPANA’ บ้านเดี่ยวสไตล์ Contemporary Tropical จากสัมมากร’ สร้างสมดุลแห่งชีวิตพร้อมเติมเต็มการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติบนพื้นที่สีเขียวถึง 2 ไร่

          ลองจินตนาการดูว่าจะดีแค่ไหนถ้าหากมีบ้านอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้สีเขียว ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในผืนป่า ซึ่งช่วยสร้างบรรยากาศของการพักผ่อนที่แท้จริงให้กับผู้พักอาศัย โดยจินตนาการดังกล่าวได้เกิดขึ้นแล้วกับ “ANAPANA (อนาพนา)” แบรนด์ใหม่ภายใต้การดำเนินงาน บริษัท สัมมากร จำกัด (มหาชน) ที่ได้เนรมิตพื้นที่กว่า 41 ไร่ติดถนนใหญ่เส้นลาดกระบังหลวงแพ่ง เป็นอาณาเขตที่เต็มไปด้วย ความสดชื่นของผืนป่า สอดคล้องกับความหมายของชื่อแบรนด์ให้กลายเป็น “ANAPANA ลาดกระบัง โครงการ บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียม มูลค่าโครงการ 1,540 ล้านบาท จำนวน 162 ยูนิต ที่ผสมผสานระหว่างธรรมชาติและ การอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ด้วยราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท

 

9773 Anapana


          โครงการ ANAPANA ลาดกระบัง มาพร้อมแนวคิด “No More Edge” สร้างบ้านจากความเข้าใจที่ให้ผู้อยู่อาศัย ได้อยู่ร่วมกัน โดยยังคงความเป็นตัวของตัวเองอย่างไม่มีเงื่อนไขใดมาจำกัดขอบเขตการใช้ชีวิต พร้อมทั้งได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ เริ่มต้นตั้งแต่ทางเข้าโครงการจะได้เจอกับแนว Green Stripe ทิวต้นไม้หลากหลายชนิดสองข้างทาง ตลอดแนวของถนนเส้นหลัก และอุโมงค์ต้นไม้ของต้นจามจุรีขนาดใหญ่ที่ทอดยาวตั้งแต่ทางเข้าโครงการถึงซุ้มประตูด้านใน พื้นที่สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 2 ไร่ พร้อมด้วยคลับเฮาส์ที่เป็นเหมือนศูนย์กลางโครงการ โดยมีการจัดวางให้บ้านรายล้อมคลับเฮาส์และพื้นที่สีเขียวกลางโครงการ เพื่อให้ลูกบ้านทุกหลังสามารถเข้าถึงการใช้งานได้อย่างสะดวก

          ในส่วนของตัวบ้านได้รับการออกแบบภายใต้สถาปัตยกรรมแบบเขตร้อนร่วมสมัย หรือ Contemporary Tropical Style ซึ่งสอดคล้องกับบริบทของประเทศไทยที่ตั้งอยู่ในภูมิอากาศเขตร้อนชื้น ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงวิถีไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตให้ออกมาเป็นบ้านที่สวยงาม มีความร่วมสมัย ไม่มีวันตกยุค และเติบโตไปพร้อมกับทุกช่วงเวลาของชีวิตของผู้อาศัย โดยโครงการ ANAPANA ลาดกระบัง เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีทั้งหมด 4 แบบบ้าน แต่ละแบบบ้านมีการตั้งชื่อเฉพาะ เพื่อแทนบุคลิกภาพ (Personality) ต่างๆ ของแบรนด์ ANAPANA ดังนี้

          1.แบบ Sincere (ซินเซียร์) (ความจริงใจ) จำนวน 79 ยูนิต พื้นที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร มี 3 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 1 พื้นที่อเนกประสงค์ และ 2 ที่จอดรถ 2.แบบ Sense (เซนส์) (ความรู้สึก การสัมผัส) จำนวน 53 ยูนิต พื้นที่ดินเริ่มต้น 56 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 227 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 พื้นที่อเนกประสงค์ และ 2+1 ที่จอดรถ 3.แบบ Merely (เมียร์ลี) (เข้าถึงง่าย) จำนวน 15 ยูนิต พื้นที่ดินเริ่มต้น 68 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 312 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องทำงาน, 1 พื้นที่อเนกประสงค์, 1 ห้องแม่บ้าน และ 3 ที่จอดรถ 4.แบบ Lively (ไลฟ์ลี) (ความสดใส มีชีวิตชีวา) จำนวน 15 ยูนิต พื้นที่ดินเริ่มต้น 76 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 366 ตารางเมตร มี 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 พื้นที่อเนกประสงค์ขนาดใหญ่พร้อมระเบียง, 1 ห้องแม่บ้าน และ 4 ที่จอดรถ โดยอีกหนึ่งไฮไลท์ของแบบบ้าน Sense, Merely และ Lively นั้นจะมาพร้อมกับ Double Space ด้วยเพดานสูงถึง 6 เมตร ทำให้บ้านดูโปร่งและสบาย สร้างความรู้สึกผ่อนคลายให้กับการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี

          ภายในโครงการพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้ง Fitness, สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือขนาดใหญ่ยาวถึง 40 เมตร ที่มาพร้อมสระเด็ก, Co-Working Space, Kids Club และ Landscaped Garden สวนหลักของโครงการ ที่โอบล้อมด้วยร่มไม้ใหญ่หลากหลายชนิด พร้อมพื้นที่นั่งภายในสวนที่สามารถรองรับผู้ใช้งานทั้งแบบกลุ่มและเดี่ยว อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย รั้วรอบโครงการสูงถึง 3 เมตร และประตูทางเข้าโครงการเป็นแบบไม้กระดกแบบอ่านป้ายทะเบียน รวมถึงมีระบบกล้องวงจรปิด CCTV รวม 22 ตัว และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

          ANAPANA ลาดกระบัง ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิต โดยโครงการอยู่ใกล้ทางด่วนกรุงเทพชลบุรี (สายใหม่) เพียง 5 นาที และอยู่ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิเพียง 7 กิโลเมตร รวมถึงรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ สถานีลาดกระบัง และสถานีสุวรรณภูมิ อีกทั้งรายล้อมด้วยช้อปปิ้งมอลล์อย่างสยามพรีเมียมเอาท์เล็ต, เดอะ พาซิโอมอลล์ ลาดกระบัง, คิง เพาเวอร์ ศรีวารี, เซ็นทรัล วิลเลจ, มาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ, เมกา บางนา รวมถึงโรงพยาบาลลาดกระบัง, โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหาร และโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 ใกล้กับสถาบันการศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลถึงมหาวิทยาลัย ได้แก่ โรงเรียนอนุบาลมาเรียลัย, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า, โรงเรียน เทพศิรินทร์ร่มเกล้า, สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง, มหาวิทยาลัย อัสสัมชัญบางนา (ABAC)

          ร่วมสัมผัสบ้านเดี่ยวคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ผสมระหว่างธรรมชาติกับการอยู่อาศัยได้อย่างลงตัว กับ ANAPANA ลาดกระบัง บ้านเดี่ยวระดับพรีเมียมจาก บมจ.สัมมากร พร้อมเปิดจองราคาพิเศษครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 24 – วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 โดยลูกค้าที่ลงทะเบียนจะได้รับสิทธิพิเศษสูงสุดถึง 100,000 บาท* ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://bit.ly/3RWZuRF, www.facebook.com/sammakorn และสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร.1427 หรือ Line: @sammakorn

 

A9773

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!