หมวดหมู่: การตลาด

1PUMPUI


ปุ้มปุ้ยเปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุดเพิ่มรสชาติ.. ก็เปิดลาย หอยลายปุ้มปุ้ยดึงเขื่อน ภัทรดนัยเป็นพรีเซนเตอร์ หวังดึงยอดขายเติบโต 10%

         หอยลายปุ้มปุ้ยลุยการตลาดสร้างเคมเปญใหม่เพิ่มรสชาติ ก็เปิดลายหวังปรับอิมเมจ เป็นตัวช่วยสร้างความแปลกใหม่ให้อาหารเดิมๆ ดูตื่นเต้นมากขึ้น สามารถสร้างเมนูได้หลากหลายรูปแบบ หรือเปิดกระป๋องก็รับประทานได้ทันที หวังเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ Gen Y, Gen Z พร้อมเปิดตัวเขื่อน ภัทรดนัยเป็นพรีเซนเตอร์ชวนสร้างสรรค์เมนูหอยลายในรูปแบบของตัวเอง หวังทำยอดขายโตขึ้นอีก 10% 

          นางปวิตา โตทับเที่ยง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัทผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด ผู้ผลิตอาหารกระป๋องสำเร็จรูปที่เป็นรู้จักกันดี กับผลิตภัณฑ์หอยลายปุ้มปุ้ย เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้วางแผนขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ วัย Gen Y และ Gen Z เนื่องจากได้มีการศึกษาข้อมูลอินไซต์ของกลุ่มคนเหล่านี้ โดยพบว่า มักเจอปัญหาเบื่อกับการกินอะไรเดิมๆ ต้องการความสนุกและการได้ลองอะไรใหม่ๆ จึงได้เกิดเป็นแนวคิดในการนำเสนอแคมเปญเพิ่มรสชาติ ก็เปิดลาย ขึ้นมา เพื่อดึงจุดเด่นของหอยลายปุ้มปุ้ยออกมาตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมายในแบบที่แตกต่างไปจากการรับรู้แบบเดิมของผู้บริโภคที่ผ่านมา

          นางปวิตา กล่าวต่อว่า สำหรับกลยุทธ์ดังกล่าว บริษัทได้เลือกต่อยอดไอเดียจากเหตุการณ์สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของกลุ่มคนทั่วไป ที่ติดข้อจำกัดจากการใช้ชีวิตประจำวันที่อาจทำให้ยุ่ง จนไม่มีเวลาออกไปหาซื้ออาหาร หรือไม่สามารถตัดสินใจเลือกอาหารรับประทานได้ง่าย ซึ่งเป็น Pain Point ที่ปุ้มปุ้ยได้หยิบมาต่อยอดไอเดีย เกิดเป็นที่มาของแคมเปญเพิ่มรสชาติ ก็เปิดลายเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเลือกอาหารของผู้บริโภค

          ด้วยจุดแข็งของสินค้าตัวเด่นยอดนิยมอย่างหอยลายปุ้มปุ้ย ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องรสชาติมาอย่างยาวนาน และเป็นผู้นำในตลาดประเภทหอยลายปรุงรสเกือบ 40 ปี ด้วยรสชาติที่โดดเด่น ถูกปากคนไทย เพราะเป็นอาหารที่มีรสชาติของอาหารคนไทยจริงๆ สามารถใช้เป็นอาหารทานเล่น หรือ คู่กับอาหารอื่นๆ ได้

          นอกจากนี้หอยลายปุ้มปุ้ยยังได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนแรก หลังจากกลับมาทำการตลาดใหม่อีกครั้ง ด้วยการดึงเขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ นักร้องและยูทูปเบอร์ชื่อดัง มาเป็นตัวแทนชวนทุกคนเปิดลาย เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับทุกเมนูอาหาร โดยนำเสนอรูปแบบการรับประทานปุ้มปุ้ยหอยลายในแบบใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิม ทั้งการเพิ่มรสชาติให้กับมื้ออาหารเดิมๆ ให้มีรสชาติที่เข้มข้นขึ้น หรือใช้เป็น Topping สร้างความแปลกใหม่ให้กับเมนูอาหาร หรือจะทานคู่กับอาหารเพื่อคอมโบความอร่อยคูณสอง

          เป็นเสมือนการบอก How to การทานในรูปแบบใหม่ และสร้างประสบการณ์ให้ผู้บริโภคได้เกิดการลองทาน เมื่อได้ลองทานดูแล้ว จะพบว่าหอยลายปุ้มปุ้ย สามารถทานคู่ได้กับทุกเมนูอาหาร ทานกับอะไรก็อร่อย สามารถนำไปสร้างสรรเป็นเมนูอาหารต่างๆ ได้อีกมากมายตามความชอบ เกิดเป็นความรู้สึกสนุกและตื่นเต้นทุกครั้งกับการได้ทานหอยลายปุ้มปุ้ย

          นางปวิตา กล่าวอีกว่า ปัจจุบันผลิตภัณฑ์หอยลายปุ้มปุ้ยมีให้เลือก 5 รสชาติ ได้แก่ หอยลายทอดรสเผ็ด (สีแดง), หอยลายผัดน้ำพริกเผา (สีม่วง), หอยลายผัดฉ่า (สีส้ม), หอยลายผัดขี้เมา (สีเขียว) และ หอยลายคั่วกลิ้ง (สีเหลือง) โดยนอกจากรสชาติที่อร่อยแล้วหอยลายปุ้มปุ้ยยังให้ความใส่ใจเรื่องบรรจุภัณฑ์ ที่มีลวดลายสีสันสดใส และยังมีความสะดวกในการจัดเก็บ สามารถเก็บรักษาได้นาน สะดวกในการเปิด รับประทานได้โดย ไม่ต้องปรุงรสเพิ่มเติม ด้วยจุดแข็งเหล่านี้ ทำให้ตอบโจทย์ตรงกับ Lifestyle การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน เพราะไม่ว่าจะนอนดึกจากการทำงาน อ่านหนังสือ เล่นเกมส์ ดูซี่รี่ย์ หรือไปท่องเที่ยว เพียงแค่มีหอยลายปุ้มปุ้ยติดบ้าน ติดกระเป๋าไปด้วย ก็เพิ่มความอร่อยและความสนุกให้เกิดกับมื้ออาหารได้ทุกมื้อ

          ทั้งนี้ จากการเปิดตัวแคมเปญล่าสุด ปุ้มปุ้ยคาดหวังจะสามารถขยายฐานลูกค้าและเพิ่มโอกาสในการขายได้มากยิ่งขึ้น จากการที่ผู้บริโภคได้มีประสบการณ์การทานหอยลายปุ้มปุ้ยในแบบที่แตกต่างจากที่เคยได้ทานมา ซึ่งคาดหวังว่าจะทำให้ยอดขายเติบโตขึ้น 10% ในปีนี้ โดยผู้บริโภคที่ต้องการเพิ่มรสชาติกับปุ้มปุ้ย สามารถหาซื้อสินค้าได้ตามร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป และสั่งออนไลน์ได้ที่

          Shopee : https://bit.ly/3Hqf8PN 

          Lazada : https://bit.ly/3tiojNe 

          JD Mall : https://bit.ly/3Mbd1mw 

          รวมทั้งยังสามารถติดตามโปรโมชั่นและแคมเปญใหม่ๆ จาก ปุ้มปุ้ยได้ที่: Facebook ปุ้มปุ้ย Pumpuibrand อีกด้วย

 

 

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!