หมวดหมู่: CSR

8249 BTG


เบทาโกร มุ่งส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน เดินหน้าสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทยสู่ระดับโลก

          เบทาโกร เดินหน้าเสริมสร้างสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้คนต่อเนื่อง เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพดีและการออกกำลังกาย เบทาโกรสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพนักกีฬาไทยให้ก้าวข้ามขีดจำกัดด้วย “Sports Sponsorship” ชูความสำเร็จของ 4 ยอดนักกีฬาผู้เป็นต้นแบบของเยาวชนและนักกีฬาไทย ที่มีความเป็นมืออาชีพและเป็นแรงบันดาลใจ ในการขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง

          นายวสิษฐ แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การมีสุขภาพที่ดีเป็นพื้นฐานสำคัญของการมีชีวิตที่ยั่งยืน เบทาโกรตระหนักถึงความต้องการอาหารที่ปลอดภัยมากกว่าและมีคุณภาพสูงกว่า เราจึงให้ความสำคัญกับการผลิตอาหารที่ส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดี แต่ในขณะเดียวกันเราก็มุ่งเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สังคม ภายใต้กรอบการพัฒนาที่ยั่งยืน โดยเฉพาะการมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

          กีฬานอกจากจะเป็นกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงแล้ว ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่ผู้คนส่วนใหญ่หันมาให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย และการมีมิตรภาพจากการเล่นกีฬา แต่เราต้องไม่ลืมว่ากีฬาและอาหารที่ดีมีส่วนผลักดันให้คนแข็งแรงทั้งกายและใจ ซึ่งจะช่วยให้เขาเหล่านั้นมีสุขภาพที่ดี มีความสุขอย่างยั่งยืน ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถพัฒนาศักยภาพของตนเองไปสู่เป้าหมายของชีวิตได้ด้วย

          กีฬาที่เบทาโกรสนับสนุนเป็นหลักได้แก่ กอล์ฟและฟุตบอล โดยในปัจจุบันเบทาโกรให้การสนับสนุนนักกีฬากอล์ฟดาวรุ่งไทย เพื่อก้าวสู่การแข่งขันระดับโลก นำชื่อเสียงและความภาคภูมิใจมาสู่คนไทยรวมทั้งสิ้น 10 คน โดยมีสุดยอดโปรกอล์ฟ Betagro Global Brand Ambassador รวม 4 คน นำโดย โปรช้าง-ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟไทยระดับตำนานคนแรกที่เพิ่งคว้าแชมป์จากสนาม PGA Tour Champions ล่าสุด ซึ่งเคยครองอันดับที่ 27 ของโลก จากการจัดอันดับของ World Golf Ranking โปรโม-โมรียา และโปรเม-เอรียา จุฑานุกาล สองนักหวดวงสวิงหญิงไทยที่ได้รับการจัดอันดับอยู่ที่ 51 และ 52 ตามลำดับ ขณะที่โปรอาร์ม-กิรเดช อภิบาลรัตน์ ในช่วงที่ผ่านมาได้สวิงเก็บแต้มจากหลายสนาม มีผลงานโดดเด่นไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีโปรกอล์ฟชั้นนำแนวหน้า อาทิ โปรไช้-ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ โปรแดน-แดนไท บุญมา โปรเพชร-พชร คงวัดใหม่ โปรแจน-วิชาณี มีชัย โปรเชอรี่-ธิรนันท์ อยู่ปาน และโปรแอร์-ศรุตยา งามอุษาวรรณ

 

AXA 720 x100

aia 720 x100

 

          สำหรับการสนับสนุนทัวร์นาเมนต์สำคัญระดับโลก เช่น ทัวร์นาเมนต์การแข่งขันกอล์ฟสตรี ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ รวมถึงทัวร์นาเมนต์สำคัญของไทย เช่น ออลไทยแลนด์ กอล์ฟ ทัวร์ บริษัทก็ได้ร่วมสนับสนุนเพื่อมีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการกีฬาด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ในครึ่งปีหลังนี้ โปรกอล์ฟใน Betagro Global Brand Ambassadors มีโปรแกรมที่จะลงแข่งขันเก็บแต้มในทัวร์นาเมนต์สำคัญๆ เช่น AIG Women’s Open, CME Group Tour Championship, Rocket Mortgage Classic, Wyndham Championship, FedEx St. Jude Championship, Omega European Masters, Alfred Dunhill Links Championship เป็นต้น โดยเบทาโกรยังคงให้การสนับสนุนอยู่เบื้องหลัง และสานต่อความมุ่งมั่นในการส่งเสริมศักยภาพนักกอล์ฟไทยให้ประสบความสำเร็จบนสนามระดับโลกอย่างเต็มภาคภูมิ

          นอกจากกีฬากอล์ฟ เบทาโกรยังได้ให้การสนับสนุนกีฬาฟุตบอล กีฬาประเภททีมที่นอกจากนักกีฬาจะต้องฝึกฝนทักษะเฉพาะตัวอย่างหนักและต่อเนื่องแล้ว ยังต้องอาศัยการร่วมแรงร่วมใจ ทีมเวิร์ก ความมีระเบียบวินัย เพื่อนำทีมไปสู่เป้าหมาย โดยทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ล่าสุดทีมราชันโคขาว สโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ ภายใต้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเบทาโกร สามารถทำผลงานเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในศึกไทยลีก 1 ได้สำเร็จ

          “ตลอดระยะเวลากว่า 2 ทศวรรษที่ผ่านมา เบทาโกรจึงสนับสนุนและส่งเสริมด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง เราได้มีส่วนในการพัฒนาบุคลากรด้านการกีฬาให้มีคุณภาพ มีความเป็นมืออาชีพ และจะยังคงสนับสนุนนักกีฬาของไทยต่อไปนายวสิษฐ กล่าว

 

A8249

 Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!