หมวดหมู่: การตลาด

8131 SF


เอส เอฟ ส่งมอบความสุขในโรงภาพยนตร์ ให้ผู้พิการทางการเห็นและการได้ยินผ่านบุพเพสันนิวาส๒สนับสนุนทุกความเท่าเทียมในสังคมต่อเนื่องเป็นปีที่ 5

          บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เดินหน้ามอบความสุขให้ผู้พิการทางการเห็น ผู้พิการทางการได้ยิน และบุคคลทั่วไปสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างเท่าเทียม โดย เอส เอฟ ร่วม GDH559, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และ บริษัท กล่องดินสอ จำกัด ในการพัฒนาแอปพลิเคชัน พรรณนา” (PANNANA) แอปพลิเคชั่นเสียงบรรยายภาพ และจัดทำ Audio Description (AD) หรือสื่อเสียงบรรยายภาพ เพื่อให้ผู้พิการทางการเห็นสามารถจินตนาการเหตุการณ์ในภาพยนตร์และได้รับอรรถรสในการชมภาพยนตร์ยิ่งขึ้น พร้อมจัดกิจกรรมนำผู้พิการทางการเห็นร่วมชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ มาอย่างต่อเนื่องกว่า 5 ปี รวมภาพยนตร์ทั้งหมด 12 เรื่อง นอกจากนี้ เมื่อต้นปี 2565 ที่ผ่านมา เอส เอฟ ยังได้จัดฉายภาพยนตร์เรื่อง “CODA โคด้า หัวใจไม่ไร้เสียงรอบพิเศษ สำหรับผู้พิการทางการได้ยินเพิ่มเติมอีกด้วย

          ล่าสุด เอส เอฟ โดย คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรใจดีอย่าง คุณปรียาวรรณ ภูวกุล ผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่ายในโรงภาพยนตร์ และที่ปรึกษาด้านลิขสิทธิ์ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด พร้อมด้วยหน่วยงานที่ดูแลผู้พิการ ได้แก่ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), มูลนิธิ ด้วยกัน เพื่อคนพิการและสังคม, สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกา ประจำประเทศไทย และ Edeaf ร่วมส่งมอบความสุขให้ผู้พิการทางการเห็น และผู้พิการทางการได้ยินพร้อมกันเป็นครั้งแรก เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนในสังคมสามารถเข้าถึงสื่อบันเทิงในโรงภาพยนตร์ได้อย่างเท่าเทียมกัน ผ่านการชมภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส๒ โดยมีนักแสดงนำไอซ์ พาริส อินทรโกมาลย์สุตและ ผู้กำกับปิ๊ง อดิสรณ์ ตรีสิริเกษมมาร่วมเซอร์ไพรส์สร้างความสุขที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          คุณพิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าเอส เอฟ ได้ร่วมสนับสนุนการพัฒนาแอปพลิเคชั่น PANNANA รวมถึงจัดกิจกรรมให้ผู้พิการทางการเห็นได้มาร่วมชมภาพยนตร์ต่อเนื่อง เนื่องจากเราเห็นว่าโรงภาพยนตร์เป็นสถานที่ที่มอบความสุขให้กับผู้คนดังนั้น ทุกคนควรจะได้สิทธิ์ในการเข้าถึงความสุขจากการชมภาพยนตร์อย่างเท่าเทียมกัน โดยนอกจากแอปพลิเคชั่น PANNANA เอส เอฟ ยังได้สนับสนุนการจัดทำออดิโอ้เดสคริปชัน” (Audio Description)” หรือเสียงบรรยายภาพเพื่อลงในแอปพลิเคชั่นอีกด้วย ซึ่งจากวันแรกจนถึงวันนี้กว่า 5 ปี เราได้ร่วมกันจัดทำมาแล้วเป็นจำนวนถึง 12 เรื่อง และสำหรับครั้งนี้กับภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์ไทยที่ทุกคนรอคอย โดยความพิเศษของครั้งนี้นอกจากจัดเพื่อผู้พิการทางการเห็น เรายังชวนผู้พิการทางการได้ยินมาร่วมชมด้วยกัน และเพื่อเป็นการส่งมอบความสุขให้กับผู้พิการทางการเห็นและผู้พิการทางการได้ยินทุกคน เอส เอฟ ร่วมกับ GDH559 มอบสิทธิ์ชมภาพยนตร์ บุพเพสันนิวาส ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 100 บาท เพียงแสดงบัตรประจำตัวผู้พิการเพื่อรับสิทธิ์ที่จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนตลอดโปรแกรมฉาย

          โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ พร้อมให้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ #ดูแลด้วยใจ สามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema และ www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

 

A8131

 Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!