หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

7747 DDD


DDD Group ปรับกลยุทธ์มุ่งสู่ธุรกิจ Wellness – Lifestyle กระตุ้นยอดขายปี 65 ให้เติบโตตามเป้า

          DDD Group จัดกิจกรรม Townhall 2022 “ONE DDD” ปลุกพลังพนักงาน สร้างผลงานเป็นหนึ่งให้ถึงเป้าหมาย พร้อมกำหนดยุทธศาสตร์และอนาคตของกลุ่มบริษัท มุ่งสู่ธุรกิจ Wellness & Lifestyle แบบเต็มตัว กระตุ้นยอดขายปี 65 เติบโตตามเป้า 

          นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD Group เปิดเผยว่า DDD Group ได้จัดกิจกรรมพบปะผู้บริหารและพนักงาน ประจำปี 2565 (Townhall 2022) ภายใต้ชื่องาน “ONE DDD” ห้องบอลรูม โรงแรมโกลเดน ทิวลิป ซอฟเฟอริน พระราม 9 โดยเป็นการจัดกิจกรรมร่วมกันครั้งแรก หลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด เพื่อให้พนักงานรับทราบถึงแผนยุทธศาสตร์และทิศทางในอนาคตของกลุ่มบริษัทฯ ช่วยเสริมศักยภาพการแข่งขันและเพิ่มความสามารถในการดำเนินธุรกิจให้บรรลุเป้าหมาย ตลอดจนเป็นการกระชับความสัมพันธ์ และสร้างความสามัคคีในการทำงานร่วมกันภายในองค์กร

          สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจครึ่งปีหลัง DDD Group ยังคงเดินหน้า ตามสัญญาณการฟื้นตัวของเศรษฐกิจประเทศ รวมถึงเร่งลงทุนตามแผนธุรกิจด้วยกลยุทธ์การเติบโตอย่างยั่งยืน รวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่งและมีศักยภาพในการเพิ่มโอกาสการได้งาน ตลอดจนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ตามแผนการดำเนินงาน ทั้งนี้ บริษัทจะเพื่มเติมศักยภาพในการกระจายสินค้าผ่านช่องทาง traditional trade, Modern Trade ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และช่องทางการขายออนไลน์ ให้กระจายผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น เพื่อสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจอย่างก้าวกระโดด

 

PTG 720x100

ais 720x100

 

          นางสาวนันทวรรณ ยังกล่าวอีกว่า ทางบริษัทฯ พร้อมปรับองค์กรจากธุรกิจ Skin Care สู่ธุรกิจ Wellness & Lifestyle แบบเต็มตัว พร้อมสร้างแบรนด์ต่างๆ ของ DDD Group ให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของทุกคน เพื่อนำพา DDD Group เติบโตและก้าวไปข้างหน้า โดยใช้การรวมศูนย์ One DDD เป็นแกนหลักประกอบด้วย 1.One Roof 2.One Resource และ 3.One Dream ในการขับเคลื่อนการเติบโตเพื่อให้เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและ เพื่อให้พนักงานทุกคนรวมใจกันเป็นหนึ่งเดียว

          การร่วมใจกันเป็นหนึ่งเดียวของพนักงานตามศูนย์รวม ONE DDD จะเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนให้ผลงานปีนี้ของ DDD Group เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน รวมถึงผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้ในระยะยาวนางสาวนันทวรรณ กล่าว

          อย่างไรก็ดี การกิจกรรม Townhall 2022 “ONE DDD” ของกลุ่มบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD Group นอกจากจะเป็นการร่วมกันขับเคลื่อนองค์กรไปในทิศทางเดียวกัน ตามวิสัยทัศน์ พันธกิจ และแนวนโยบายที่กำหนด เพื่อให้องค์กรบรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งไว้ ยังมีกิจกรรม Team Building เพื่อสร้างบรรยากาศความสนุกสนานและสร้างจิตสำนึกในการทำงานเป็นทีม รวมถึงออกบูธผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก อุปกรณ์ตกแต่งทรงผม อุปกรณ์เสริมความงาม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เครื่องครัว แบรนด์ดัง อาทิ SNAILWHITE, NAMU LIFE PLUS, OXE’CURE, SPARKLE, LESASHA, JASON, EMJOI, BEAR และ @HOME ที่อยู่ภายใต้บริษัท

 

A7747

 Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!