หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

7691 LandyHome 1


แลนดี้ โฮม ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท เปิดตัว ‘Landy Home Flagship Lifestyle Center’

พลิกโฉมสาขาลาดพร้าวครั้งยิ่งใหญ่ ให้เป็นศูนย์รับสร้างบ้านครบวงจรแห่งอนาคต

ขึ้นแท่นแบรนด์พรีเมี่ยม ยึดกลยุทธ์ 4E สร้างประสบการณ์ร่วม เร่งขยายฐานลูกค้าครึ่งปีหลัง

          แลนดี้ โฮม ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์รับสร้างบ้านอันดับ 1 ของไทย ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท เปิดตัว Flagship Lifestyle Center (แฟล็กชิพ ไลฟ์สไตล์ เซ็นเตอร์) แห่งแรกของประเทศไทย ปรับโฉมสาขาลาดพร้าวครั้งยิ่งใหญ่ ให้เป็นศูนย์รับสร้างบ้านครบวงจรแห่งอนาคต ชูกลยุทธ์ 4E สร้างภาพลักษณ์ความพรีเมี่ยมและลักชูรี่ ควบคู่การสร้างประสบการณ์ร่วมที่ดีให้ลูกค้า ผนวกดีไซน์แบบบ้านที่มีให้เลือกมากที่สุดในไทย และนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ช่วยสร้างความสะดวกสบายและความปลอดภัย พร้อมตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว เร่งกวาดยอด 2,750 ล้านบาทตามเป้า ลุยขยายฐานลูกค้าครึ่งปีหลัง

          นางสาวพรรัตน์ มณีรัตนะพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า เพราะทุกวันนี้พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไปโดยไม่ได้คาดหวังแค่สินค้าและบริการเท่านั้น แต่ยังคาดหวังว่าจะต้องได้รับประสบการณ์ที่ดีจากแบรนด์นั้นๆ ด้วย ดังนั้นเพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปในยุคนี้ แลนดี้ โฮม จึงทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท พลิกโฉมสำนักงานใหญ่ หรือสาขาลาดพร้าวใหม่ทั้งหมด ให้เป็น Landy Home Flagship Lifestyle Center ศูนย์รับสร้างบ้านครบวงจรแห่งอนาคต จะสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัวที่มีความต้องการที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน ครอบครัว คู่แต่งงานใหม่ รวมไปถึงวัยเกษียณ เพราะเรายึดถือว่าให้แลนดี้โฮม คิดแทนคุณเราจึงมีโซนแบบบ้านที่หลากหลายทั้งรูปแบบ และทุกระดับราคาที่เริ่มต้นตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป จนถึงโซนบ้านหรูที่มีราคา 20 ล้านบาทขึ้นไป เพื่อให้ครอบคลุมและตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าแบบ 360 องศา ที่สำคัญแม้ว่าในช่วงนี้ที่ราคาของวัสดุต่างๆ เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ แต่ทางบริษัทฯ ยังยึดถือความซื่อตรงกับลูกค้าด้วยการใช้วัสดุดีมีคุณภาพ ไม่ลดสเปค และไม่ลดปริมาณ ลูกค้าทุกท่านจึงมั่นใจได้เต็มร้อยเมื่อสร้างบ้านกับเรา ว่าจะได้บ้านที่มีคุณภาพปลอดภัย และคุ้มค่าที่สุด

 

7691 LandyHome 2

 

          สำหรับเหตุผลที่นำร่องปรับโฉมสาขาสำนักงานใหญ่เป็นแห่งแรก เพราะเนื่องจากเป็นสาขาที่ทำยอดขายได้สูงสุดถึงปีละ 450 ล้านบาท ซึ่งคาดว่ายอดขายสาขานี้จะเติบโตขึ้นหลังจากการปรับโฉมครั้งนี้อย่างแน่นอน สำหรับยอดขายรวมของบริษัทฯ ในช่วงครึ่งปีแรก แลนดี้โฮมมียอดขาย 1,350 ล้านบาท (คิดเป็นจากเทรนดี้ โฮม 22% จากแลนดี้ โฮมร้อยละ 44% และจากแลนดี้ แกรนด์ร้อยละ 34%) มั่นใจว่าในช่วงครึ่งปีหลังจะสร้างยอดขายได้ถึง 2,750 ล้านบาทตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน จากการปรับโฉมในครั้งนี้ ประกอบกับอุปสงค์ที่ขยายตัว เพราะช่วงนี้จนถึงปลายปีมีลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านกับเราเป็นจำนวนมาก ครอบคลุมทั้ง 8 เขตหลักๆ ในกรุงเทพ ได้แก่เขตลาดพร้าว จตุจักร วังทองหลาง ห้วยขวาง บางกะปิ บางซื่อ ดุสิต และพญาไท ที่สำคัญแลนดี้โฮมสาขาลาดพร้าวนี้ มีจุดเด่นตรงตั้งอยู่ใน prime area การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้ MRT สถานีลาดพร้าว เพียง 200 เมตร หรือหากลูกค้าจะขับรถมาก็มีที่จอดรถที่รองรับลูกค้าอย่างพอเพียงอีกด้วย

 

7691 LandyHome 3

 

          นางสาวพรรัตน์ กล่าวเสริมว่า แลนดี้ โฮม ยึดแนวคิดการทำตลาดแบบ 4E ได้แก่ Experience นำเสนอภาพลักษณ์ และความรู้สึกดีๆ เกี่ยวกับ แลนดี้ โฮม เพื่อมุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีกว่าให้ลูกค้า ทั้งสะดวกสบายกว่า และสร้างความสุขความพึงพอใจได้มากกว่า Exchange เพราะปัจจุบันลูกค้าไม่เน้นซื้อของที่ราคาถูกเป็นหลัก แต่มองถึงความคุ้มค่าดังนั้น แลนดี้ โฮม จึงให้ความสำคัญกับการสร้างความพึงพอใจระหว่างลูกค้าและแลนดี้ โฮม Everywhere แลนดี้ โฮมต้องการตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้อย่างรวดเร็วที่สุด จึงสร้างแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแลนดี้ โฮมได้ทุกที่ทุกเวลา ในขณะเดียวกันก็ยังให้ความสำคัญกับการสร้างแฟล็กชิพสโตร์เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นและได้สัมผัสด้วยตนเอง เพื่อสร้างประสบการณ์ร่วมที่ดีที่สุดให้เกิดขึ้นกับลูกค้า Evangelism สร้างประสบการณ์ที่ดีของ แลนดี้ โฮม ให้เกิดขึ้นซ้ำๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้าง Brand royalty ให้เกิดขึ้นในใจลูกค้า เพื่อสร้างการซื้อซ้ำและบอกต่อคนใกล้ชิด

 

7691 TrandyHomeZone

7691 LandyGrandZone

 

          สำหรับ Landy Home Flagship Lifestyle Center แห่งนี้ ถูกแปลงโฉมให้กลายเป็นศูนย์รับสร้างบ้านในรูปแบบไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์อันทันสมัยและครบวงจร ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าทุกท่าน ภายใต้แนวคิด MODERN LUXURY DESIGN ในโทนสีดำ เทา ขาว ที่เปิดกว้างต้อนรับทุกคนให้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์การสร้างบ้านในแบบ แลนดี้ โฮม ที่รวมแบบบ้านมากที่สุดกว่า 300 แบบ และมีแบบบ้านใหม่ๆ มา ให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือกให้ตรงใจ ภายในถูกขยายให้มีพื้นที่กว้างขวางขึ้นถึง 520 ตารางเมตร แบ่งเป็น 5 โซนหลักๆ ได้แก่ โซนบ้านเทรนดี้โฮม ที่มีแบบบ้านตั้งแต่ราคา 2-8 ล้านบาท โซนบ้านแลนดี้โฮม มีแบบบ้านตั้งแต่ ราคา 8-20 ล้านบาท และโซนบ้านแลนดี้แกรนด์ มีแบบบ้านตั้งแต่ ราคา 20-60 ล้านบาท ซึ่งผู้ที่เข้ารับบริการในโซนนี้จะได้สิทธิพิเศษเข้ารับบริการใน Landy Grand Executive Lounge ห้องรับรองสำหรับลูกค้า VVIP ที่มีความหรูหราสะดวกสบาย มีบาร์เครื่องดื่มไว้คอยต้อนรับ มีแบบบ้านหรูสุดเอ็กซ์คลูซีฟใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยเปิดตัวที่ไหนมาก่อน ให้ลูกค้าได้เลือกอย่างเต็มที่ พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน Product Luxury คอยให้คำปรึกษาและแนะนำแบบเฉพาะบุคคลเพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง และลูกค้ายังสามารถปรับแบบและดีไซน์แบบให้เหมาะสำหรับทุกความต้องการของผู้ที่อยู่อาศัยทุกคนในครอบครัว เรียกได้ว่าเราสร้างบ้านที่บ่งบอกเอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของคุณอย่างแท้จริง

 

TU720x100sme 720x100

 

          นอกจากนี้ยังมีโซน CAP+ ที่ลูกค้าทุกคนจะได้มีประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย CAP+ หรือนวัตกรรมการเติมอากาศบริสุทธิ์เข้าในบ้าน ลดฝุ่น PM2.5 ที่เป็นตัวการเกิดโรคภูมิแพ้ ช่วยลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ รักษาระดับก๊าซออกซิเจนให้คงที่ ช่วยให้การนอนหลับมีคุณภาพ และมีส่วนช่วยส่งเสริมพัฒนาการทางสมองของลูกน้อย ซึ่งในโซนนี้จะมี CAP+ Capsule จำลองห้องเติมอากาศเสมือนจริงให้ลูกค้าลองเข้าไปอยู่ภายในและสามารถเปรียบเทียบปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ในห้องระหว่างห้องที่ใช้ CAP+ และไม่ใช้ ซึ่งแลนดี้ โฮมได้ติดตั้ง CAP+ ให้กับบ้านในแบรนด์เทรนดี้ โฮม แลนดี้ โฮม และแลนดี้ แกรนด์ทุกหลัง เพราะเราคำนึงถึงคุณภาพชีวิตที่ดีและความปลอดภัยของสมาชิกครอบครัวเป็นสำคัญ รวมทั้งยั้งมีโซนวัสดุ ที่จะมีวัสดุหลากหลายครบครัน รวมทั้งวัสดุนำเข้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ลูกค้าได้เลือกอย่างจุใจมากกว่าทุกสาขา ทำให้มั่นใจว่าจะได้บ้านตามที่ลูกค้าต้องการแม้ว่าจะเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็ตาม ที่พิเศษสุดนอกจากที่นี่จะเป็นไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์แล้ว ยังจัดให้เป็น Learning Center ด้วย ถือได้ว่าแลนดี้ โฮมเป็นบริษัทฯ แรกที่ทำ Learning Center เพื่อจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านต่างๆ เกี่ยวกับบ้านให้กับผู้ที่สนใจอย่างต่อเนื่องทุกไตรมาส อาทิ ให้ความรู้ด้านการขอสินเชื่อบ้าน, การออกแบบบ้านให้ถูกตามหลักฮวงจุ้ย โดยจะมีการเชิญกูรูเฉพาะทางด้านต่างๆ เข้ามาให้ความรู้ เช่น ธนาคารต่างๆ ซัพพลายเออร์ รวมทั้งซินแซชื่อดัง เป็นต้น

 

7691 MaterialZone

 

          เพื่อเป็นการฉลองการเปิด Landy Home Flagship Lifestyle Center อย่างเป็นทางการ แลนดี้ โฮมจึงจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดเดือนนี้ ได้แก่ รับส่วนลดสร้างบ้านสูงสุดถึง 33%, จองเท่าไรลดเท่านั้นสูงสุด 300,000 บาท*, รับเพิ่มแอร์ฟรี และโปรโมชั่นที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย

 

7691 CAP Zone

 

          ด้าน นายพานิช มณีรัตนะพร ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท แลนดี้ โฮม (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าที่แลนดี้ โฮม เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย โดยนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ และนวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อคุณภาพการอยู่อาศัยที่เหนือกว่า ประกอบด้วย นวัตกรรมเติมอากาศบริสุทธิ์เข้ามาในตัวบ้าน CAP+ ควบคุมคุณภาพและสร้างสมดุลอากาศภายในตัวบ้าน จะช่วยให้เกิดสภาวะการนอนหลับที่มีคุณภาพ และสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัยทุกคน นวัตกรรม NOVA SYSTEM ระบบก่อสร้างกึ่งสำเร็จรูปที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะที่แลนดี้ โฮม คิดค้นและพัฒนามาจากเทคโนโลยีการก่อสร้างของประเทศญี่ปุ่น ทำให้มีความแข็งแรง และคงทนมากขึ้น เพื่อลดปัญหาและหลีกเลี่ยงข้อจำกัดของระบบก่อสร้างแบบหล่อในที่เคยมีมาในอดีต CP Design นวัตกรรมบ้านปลอดแมลงสาบ สร้างสุขอนามัยที่ดีและปลอดเชื้อโรคจากแมลงสาบ โดยตัดเส้นทางเข้าออก และวงจรชีวิตแมลงสาบได้เกือบ 100%, เน้นการออกแบบและจัดระบบสุขาภิบาลที่ทันสมัย และไม่ใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายต่อครอบครัว

          รวมทั้ง Landy Elder Care นวัตกรรมบ้านเพื่อผู้สูงอายุ แลนดี้ โฮม ให้ความสำคัญในการออกแบบฟังก์ชั่นในการป้องกันและลดอุบัติเหตุ พร้อมคัดสรรวัสดุและสุขภัณฑ์ชนิดพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการและข้อจำกัดด้านสุขภาพและร่างกายของกลุ่มผู้สูงอายุ Landy Home Cooling นวัตกรรมบ้านเย็นอยู่สบาย ใส่ใจในการออกแบบคัดสรรวัสดุคุณภาพที่มีคุณสมบัติระบายความร้อน พร้อมปกป้องแสงแดดได้เป็นอย่างดี ประกอบไปด้วยการใช้สี ICI DULUX WEATHERSHIELD POWERFLEXX, แผ่นสะท้อนความร้อน, ฉนวนกันความร้อน, มีการวางระบบระบายความร้อนฝ้าชายคา และใช้กระจกเขียวตัดแสงหนา 5 มม. สิ่งเหล่านี้คือนวัตกรรม และเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยใหม่ๆ ที่ทางแลนดี้ โฮม มุ่งมั่นและคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ องค์ประกอบ เพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกคน

          ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แลนดี้ โฮม ทุกสาขา หรือ โทร. 02-938-3456 และ www.landyhome.co.th 

 

A7691

 Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!