หมวดหมู่: การตลาด

7579 PRINC Pewdee 1


PRINC เปิดตัวสาขาผิวดีคลินิกใน รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ต่อยอดธุรกิจความงามปั๊มรายได้ เล็งขยายเพิ่มให้ได้ 14 สาขาปีนี้

          PRINC ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการโรงพยาบาลและธุรกิจสุขภาพในนามเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์เปิดสาขาผิวดีคลินิกใน รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ บางนา กม.7 สาขาแรกในสถานพยาบาล และสาขาที่ 11 ของผิวดีคลินิกรุกธุรกิจสุขภาพและความงาม ขยายงานในเครือพริ้นซิเพิลเฮลท์แคร์สู่การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เชื่อผลตอบรับดีจากเทรนด์การดูแลผิวพรรณยังเติบโตต่อเนื่อง เล็งขยายอีก 4 สาขาเพิ่มใน รพ. ในเครือ หนุนช่องทางรายได้ในอนาคต 

          นายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด(มหาชน) “PRINC” และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผิวดีคลินิก เอสเธติคส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ทำการเปิดสาขาผิวดีคลินิกในโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ บางนา กม.7 ถือเป็นสาขาแรกที่เปิดในโรงพยาบาลในเครือฯ และเป็นสาขาที่ 11 ของผิวดีคลินิกที่เปิดตามห้างสรรพสินค้าเป็นหลัก โดยการเปิดสาขาในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของการขยายธุรกิจของเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ที่จะรุกธุรกิจสุขภาพและความงาม ภายใต้แบรนด์ผิวดีคลินิกที่เปิดดำเนินธุรกิจคลินิกเสริมความงามมายาวนานกว่า 33 ปี ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้บริการ จากความสนใจเรื่องความสวยงามของคนไทยที่ยังมีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการดูแลส่วนบุคคล (Personal care) ที่ต้องการดูแลผิวพรรณและร่างกายของตัวเองเพื่อให้ดูดีในทุกๆ วัน

 

7579 PRINC Pewdee 2

 

          โดยในปีนี้บริษัทมีแผนการขยายผิวดีคลินิกเพิ่มอีก 4 แห่ง รวมเป็นทั้งหมด 14 แห่ง ในโรงพยาบาลแห่งอื่นๆ ในเครือฯ เช่น โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ .นครสวรรค์, โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ จังหวัดชุมพร หรือพื้นที่อื่นๆ ที่มีศักยภาพต่อไป และผิวดีคลินิกจะเป็นธุรกิจสุขภาพและความงามที่เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการต่อยอดจากธุรกิจจากการให้การรักษาพยาบาลของเครือพริ้นซิเพิลเฮลท์แคร์ ไปสู่การดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ในด้านความงามและสุขภาพ Aesthetic & Wellness ในอนาคต และเป็นอีกช่องทางที่ดีที่จะช่วยส่งเสริมให้รายได้ให้กับบริษัทอีกทางหนึ่ง

          พญ.กุหลาบ จิตต์มิตรภาพ ผู้อำนวยการการแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเลเซอร์ ผิวดีคลินิก กล่าวว่า ผิวดีคลินิกได้คัดสรรนวัตกรรมการรักษาและความงามมาให้บริการอย่างครบครัน ให้ทันความก้าวหน้าของเทคโนโลยีด้านเลเซอร์ผิวหนังและความงามที่พัฒนาไปอย่างมาก โดยภายในคลินิกมีบริการทั้งด้านเลเซอร์แก้ปัญหาแผลเป็น, ริ้วรอย, ยกกระชับ, เนื้องอกผิวหนัง รวมทั้งปัญหาเม็ดสี ฝ้า กระ นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรมการลดไขมันส่วนเกินตามสัดส่วนต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

 

7579 PRINC Pewdee 3

 

          ปัจจุบันผิวดีคลินิกมีทั้งหมด 11 สาขา ได้แก่ สาขาไอคอนสยาม, สาขาเซ็นทรัลชิดลม, สาขาสยามพารากอน, สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว, สาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ, สาขาเซ็นทรัล พระราม 3, สาขา เซ็นทรัล บางนา, สาขาพาราไดซ์พาร์ค, สาขาปิ่นเกล้าถนนบรม, สาขาเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ และล่าสุด สาขารพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ (บางนากม.7) สำหรับท่านที่สนใจเข้ารับบริการที่ผิวดีคลินิก สาขาโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ (บางนา กม.7) พร้อมรับโปรโมชั่นที่สุดพิเศษ ทุกปัญหาผิวหนังและความงาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผิวดีคลินิก คอลเซ็นเตอร์ 080-810-9000 หรือ www.pewdeeclinic.com หรือที่ LineOA: @PewdeeClinic

 

A7579

 Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!