หมวดหมู่: การตลาด

7509 DRT Pitchayanan


ตราเพชรรุกขยายลูกค้ากลุ่มผู้ประกอบการ SME รับจังหวะเศรษฐกิจฟื้นตัว นำ DIAMOND Cafe ร่วมงาน Thailand Coffee Fest 2022 ช่วยคุมต้นทุนและระยะเวลาก่อสร้างร้านกาแฟด้วยงบเริ่มต้น 3.99 แสนบาท

         บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร หรือ DRT’ รุกขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่ม SME รับจังหวะเศรษฐกิจฟื้นและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคดีขึ้น นำผลิตภัณฑ์ “DIAMOND Cafe” ร่วมออกบูธในงาน Thailand Coffee Fest 2022 รับก่อสร้างพร้อมตกแต่งร้านกาแฟที่มีฟังก์ชันใช้งานครบครัน ด้วยงบเริ่มต้น 3.99 แสนบาท ช่วยคุมต้นทุนเบ็ดเสร็จและประหยัดเวลาก่อสร้างให้แก่ผู้ประกอบการที่เริ่มต้นทำธุรกิจ เสริมความแข็งแกร่งให้แก่ห่วงโซ่อุปทานของธุรกิจร้านกาแฟ

          ดร.พิชญานันท์ ล้อวรลักษณ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการขายและการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ DRT ผู้ผลิตและจำหน่ายระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์และบอร์ดไฟเบอร์ซีเมนต์ บอร์ดตกแต่งผนัง อิฐมวลเบา คานทับหลัง เคาน์เตอร์มวลเบาสำเร็จรูป ร้านกาแฟสำเร็จรูป (DIAMOND Cafe) และบริการติดตั้งโครงหลังคาและกระเบื้องหลังคา ภายใต้เครื่องหมายการค้าตราเพชรเปิดเผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจในครึ่งปีหลังมีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นหลังภาครัฐผ่อนคลายการสวมหน้ากากอนามัยในที่สาธารณะ ส่งผลต่อบรรยากาศการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภคดีขึ้นและเป็นโอกาสของผู้ประกอบการ SME ที่ลงทุนเริ่มต้นทำธุรกิจขนาดเล็กโดยใช้เงินลงทุนไม่มาก โดยร้านกาแฟเป็นธุรกิจที่ผู้ประกอบการให้ความสนใจลงทุนเป็นจำนวนมาก ซึ่งในธุรกิจดังกล่าวมีผู้ให้บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการบริหารจัดการร้าน การเลือกวัตถุดิบและเครื่องชงกาแฟ แต่ยังขาดผู้ให้บริการรับก่อสร้างร้านกาแฟที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานที่เชื่อถือได้เข้ามาช่วยบริหารจัดการด้านค่าใช้จ่ายงานก่อสร้างร้าน

 

7509 DRT Diamond Cafe

 

          ทั้งนี้ตราเพชรจึงนำคอนเซ็ปต์สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลังที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายทั้งวัสดุก่อสร้างและวัสดุตกแต่ง อาทิ สินค้ากลุ่มหลังคา, กลุ่มไม้สังเคราะห์ ฯลฯ สามารถตอบสนองการก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง มาต่อยอดสู่การนำเสนอผลิตภัณฑ์ DIAMOND Cafe เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ลงทุนทำธุรกิจร้านกาแฟ โดยได้เข้าร่วมออกบูธในงาน ‘Thailand Coffee Fest 2022: The Future ออกแบบอนาคตกาแฟไทยที่บูท M2 ฮอล์ 5-7 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคม 2565 เพื่อนำแพ็คเกจงานก่อสร้างและรูปแบบร้าน DIAMOND Cafe สำหรับเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ผู้ประกอบการที่ต้องการเปิดร้านแบบ Stand alone เริ่มต้นทำธุรกิจร้านกาแฟที่ต้องการคุมภาระค่าใช้จ่ายด้านงบประมาณและระยะเวลาก่อสร้าง โดยการออกแบบร้านที่ใช้วัสดุก่อสร้างภายใต้แบรนด์ตราเพชรทั้งหลัง ที่มีความหลากหลายของสินค้าและคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานพร้อมตกแต่งภายใน พร้อมให้ผู้ประกอบการเริ่มทำธุรกิจร้านกาแฟ ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 3.99 แสนบาท สำหรับโมเดลไซส์ ECO ขนาด 12 ตารางเมตร ใช้เวลาก่อสร้างเพียง 30 วัน โมเดลไซส์ S ขนาด 16 ตารางเมตร ราคา 4.39 แสนบาท และ โมเดลไซส์ M ขนาด 20 ตารางเมตร ราคา 4.99 แสนบาท

          ทั้งนี้ บริษัทฯ มั่นใจว่าการออกบูธในงานนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจร้านกาแฟ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ DIAMOND Cafe เข้าไปช่วยเติมเต็มห่วงโซ่ในธุรกิจร้านกาแฟให้มีครบวงจร ช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและระยะเวลาในการก่อสร้างให้แก่ผู้ประกอบการ นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่จะได้แนะนำสินค้าวัสดุก่อสร้างจากตราเพชรเช่น กระเบื้องหลังคา ไม้สังเคราะห์และบอร์ดตกแต่ง สำหรับการก่อสร้างและตกแต่งร้านค้าแก่ผู้ประกอบการในธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านตัวอย่างการติดตั้งและการใช้งานภายในบูธอีกด้วย

 

A7509

 Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!