หมวดหมู่: การตลาด

7418 Sparkle Smiley 1


สปาร์คเคิล X สไมลี่ย์เวิลด์เปิดตัวยาสีฟันรุ่นลิมิเต็ดยิ้มญาญ่า ยิ้มสปาร์คเคิล

         สปาร์คเคิลจับมือสไมลี่ย์เวิลด์เปิดตัว SPARKLE X SMILEYWORLD LIMITED EDITION ยาสีฟันคอลเล็กชันพิเศษ ดีไซน์สุดคิวท์ น่าใช้ น่าสะสม มีให้เลือก 2 สูตร Fresh White และ Lemon Soda พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ยิ้มสวยญาญ่าภายใต้คอนเซ็ปต์ #ยิ้มญาญ่ายิ้มสปาร์คเคิล 

          นางสาวนันทวรรณ สุวรรณเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดูเดย์ดรีม จำกัด มหาชน หรือ DDD เปิดเผยว่า DDD มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่ทันสมัยเพื่อรักษาความเป็นผู้นำในการแข่งขันและสร้างความแตกต่าง และเมื่อเร็วๆ นี้เราได้เพิ่มความน่าสนใจให้กับผลิตภัณฑ์ด้วยการทำ Brand collaboration ได้มีความร่วมมือเกิดขึ้นระหว่างสปาร์คเคิลและสไมลี่ย์เวิลด์เพื่อเปิดตัวยาสีฟัน รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น คอลเล็กชันพิเศษ “SPARKLE X SMILEYWORLD” ซึ่งมีให้เลือก 2 สูตร คือ FRESH WHITE และ LEMON SODA โดยมีนักแสดงสาวมากความสามารถญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ ด้วยคอนเซ็ปต์ยิ้มญาญ่า ยิ้มสปาร์คเคิล” 

          เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าสปาร์คเคิลนั้นเป็นผู้นำนวัตกรรมฟันขาว Micro White Silica เอกสิทธิ์เฉพาะของ SPARKLE เพื่อการดูแลช่องปากและฟันระดับพรีเมียม การเปิดตัวคอลเล็กชันใหม่สุดคิวท์ SPARKLE X SMILEYWORLD LIMITED EDITION ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะให้คนไทยมีรอยยิ้มที่สวย ฟันขาว และสุขภาพปากที่ดี และยิ่งได้มีการจับมือกับทาง SMILEYWORLD ซึ่งเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ดังระดับโลกที่เป็นสัญลักษณ์ของความสุขและรอยยิ้มมาร่วมแจกความสดใสด้วย ยิ่งจะเป็นการเชิญชวนให้อวดรอยยิ้มฟันขาวสุขภาพดีอย่างมั่นใจไปกับ SPARKLE ที่สำคัญยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ด้วย ยิ่งจะสร้างรอยยิ้มที่สดใสให้กับคนไทย” 

          สำหรับยาสีฟัน SPARKLE นี้ มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ ยาสีฟัน SPARKLE สูตร FRESH WHITE ฟันขาว ลมหายใจหอมสดชื่นด้วย Micro white silica จากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยให้ฟันขาว ขจัดคราบพลัคโดยไม่ทำลายเคลือบฟัน พร้อมด้วยนวัตกรรม Icy Freeze จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มอบลมหายใจสดชื่นพร้อมให้ความเย็นในช่องปากยาวนาน และ Vitamin C ช่วยบำรุงเหงือกให้แข็งแรง และลดการสะสมเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของกลิ่นปาก ปราศจากสาร SLS และ Paraben (ขนาด 60 กรัม ราคา 77 บาท 100 กรัม ราคา 115 บาท

 

7418 Sparkle Smiley 2

 

          และยาสีฟัน SPARKLE DOUBLE WHITE สูตร LEMON SODA รุ่น SMILEYWORLD ที่คิดค้นและเป็นสูตรเฉพาะ ที่ช่วยให้ฟันขาวขึ้น 2 เท่า ด้วย Micro White Silica จากประเทศสหรัฐอเมริกา และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียในช่องปากด้วยสารสกัด Propolis พร้อมเติมความสดชื่น ลมหายใจสะอาด ช่องปากชุ่มชื่น ด้วยส่วนผสมของ Nano Vitamin C จากประเทศเยอรมนี อนุภาคขนาดเล็กพิเศษ 30 นาโนเมตร ช่วยบำรุงเหงือกให้แข็งแรง มีสุขภาพดี และลดการสะสมเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของกลิ่นปาก Cyclodextrin (CDX) ลดกลิ่นปาก ลมหายใจสดชื่น ปราศจากสาร SLS และ Paraben (ขนาด 60 กรัม ราคา 79 บาท 100 กรัม ราคา 129 บาท

          “SPARKLE X SMILEYWORLD LIMITED EDITION วางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำ ได้แก่ โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์, โฮม เฟรช มาร์ท, แม็กซ์แวลู, ฟู้ดแลนด์, ซีเจ ซูเปอร์มาร์เก็ต, วัตสัน, บู๊ทส์, อีฟแอนด์บอย, ซูรูฮะ, เซเว่น อีเลฟเว่น คลินิคทันตกรรมทั่วไป และ ช่องทางออนไลน์ Shopee, Lazada, Sasha-Bokpro หาซื้อ หาสะสม ความน่ารักของ SPARKLE X SMILEYWORLD LIMITED EDITION ได้แล้ววันนี้ ย้ำ!!! ต้องรีบหน่อยเพราะสินค้ามีจำนวนจำกัด และวางจำหน่ายเพียงแค่ 6 เดือนเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพช่องปาก Facebook Page: Sparkle White หรือ โทร. 02-736-0303”

 

A7418

 Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!