หมวดหมู่: ข่าวสังคม

31108 TIDLOR


เงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารองค์กรชั้นนำ จากประเทศเวียดนาม เพื่อแบ่งปันแนวทางขับเคลื่อนธุรกิจผ่านการสร้างวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่ง

          บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล (กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ นำทีมงานชาวเงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจาก 11 บริษัทชั้นนำจากประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 33 ท่าน ในกิจกรรม “TIDLOR Culture Wow” เพื่อแบ่งปันแนวทางการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กรที่ใช้เป็นพื้นฐานการสร้างธุรกิจให้แข็งแกร่งของเงินติดล้อ นอกจากนี้ยังได้เยี่ยมชมสำนักงานแผนกต่างๆ เช่น Digital Transformation และ Areegator เพื่อสัมผัสประสบการณ์จริงในการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ (Work Smart) รวมถึงได้พูดคุยถาม-ตอบ ถึงวิธีการสร้างค่านิยมองค์กรกับผู้บริหาร, ทีม Culture Gangster และพนักงาน อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง เพื่อเป็นแนวทางในการนำไปใช้วางแผนการสร้างค่านิยมองค์กรและวัฒนธรรมองค์กร ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ใช้ในการพัฒนาธุรกิจอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรไปยังองค์กรต่างๆ และเปิดกว้างเพื่อต้อนรับองค์กรที่สนใจทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.เงินติดล้อ อาคารอารีย์ ฮิลล์ เมื่อเร็วๆ นี้

          ทั้งนี้หลักสูตร TIDLOR Culture Wow ภายใต้โครงการ TIDLOR Academy จัดขึ้นสำหรับบุคคลและบริษัทภายนอกที่สนใจการสร้างวัฒนธรรมองค์กร ผ่านแนวคิดและประสบการณ์จริงในการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยวัฒนธรรมองค์กรในแบบฉบับเงินติดล้อ เพื่อเป็นแนวทางให้กับหน่วยงานต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้แข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไป ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการสามารถเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com/academy

 

 

A31108

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!