หมวดหมู่: การตลาด

31082 ZEN Mayuree


ZEN สร้าง Movement ต่อเนื่อง ดันแคมเปญ ‘Dear Boss’ ต่อยอดสู่ ‘สาหร่ายคนรักงาน’ พร้อมเดินหน้าสนับสนุน #WorkLunchBalance เอาใจชาวออฟฟิศ

          เคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องกับแบรนด์ ZEN (เซ็น เรสเตอร์รอง) เริ่มตั้งแต่ต้นปีด้วยการเปิดเกมรุกขยายจับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นพนักงานออฟฟิศ พร้อมจุดประกายไอเดียจากอินไซท์ของกลุ่มคนทำงานที่เร่งรีบในการทานมื้อเที่ยงที่ไม่มีคุณภาพ ด้วยการสร้างรอยยิ้มสนั่น Social สะเทือนวงการร้านอาหารกับ ‘ข้าวหน้าบอส’ สุดเหมือน และต่อเนื่องด้วย ‘สาหร่ายคนรักงาน’ ไว้ส่งให้หัวหน้า ที่โดนใจมนุษย์เงินเดือน จนต้องกดไลค์กดแชร์ สนับสนุน #WorkLunchBalance กับ ZEN อย่างพร้อมหน้า

          แคมเปญนี้ถือเป็นการสร้าง Movement และกลายเป็นอีกหนึ่งมิติใหม่ของแบรนด์อาหารจาก ZEN ที่เปลี่ยนแคมเปญโปรโมชันให้กลายเป็นการสร้างความตั้งใจที่ดีเพื่อสังคม สร้างการเปลี่ยนแปลงในระดับใหญ่จน Disrupt Toxic Work Lunch Culture ของคนทำงาน ไม่เพียงได้รับกระแสชื่นชมใน Social แม้แต่ผู้บริหารระดับสูงจากหลากหลายอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม บอสผู้รันวงการคอนเสิร์ต Big Mountain, บอสโอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน จากโคตรคูล, บอสเคน นครินทร์ วนกิจไพบูลย์ บก.The Standard, บอสท๊อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา จาก Bitkub Group, บอสแพม สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุลแห่ง OH! RiCH และบิ๊กบอสอีกหลายวงการ ยังตบเท้าตอบรับเข้าร่วมแคมเปญ พร้อมแถลงการณ์มอบ #WorkLunchBalance ให้พนักงานบริษัทเป็น Mission ขององค์กร รวมถึงล่าสุดทาง ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม มาร่วมเป็นอีกแรงสนับสนุน ด้วยการพาเหล่าพนักงานที่ออฟฟิศมาทานอาหารที่มีคุณภาพที่ร้าน ZEN ร่วมกัน

          ไม่เพียงเท่านั้น ZEN ยังเดินหน้าต่อเนื่อง #WorkLunchBalance ด้วยการจับอีกอินไซท์มนุษย์เงินเดือน ที่เมื่อขอพักเที่ยงแบบตะโกนแล้ว แต่หัวหน้ายังทักตามงาน…ทำให้ไม่ได้พักเที่ยงอย่างมีคุณภาพ ผ่าน “สาหร่ายคนรักงาน” โดย ZEN แปลงแผ่นสาหร่ายบน LUNCH SET ให้มีข้อความสุดจี๊ดจากใจคนรักงาน ไว้ให้ถ่ายรูปส่งไปให้บอสงดตามงานตอนกินข้าวเที่ยง จนกลายเป็นมีเดียสุด Photogenic ที่ชาวออฟฟิศโดนใจจนอดไม่ไหว ต้องถ่ายรูปส่งต่อหรือแท็กอ้อนบอสลง Social หรือแม้กระทั่งแท็กเพื่อนที่เหมาะกับคำพูดบนสาหร่ายกันอีกด้วย

 

31082 ZEN 01

 

          ทั้งนี้ คุณมยุรี จิตรกร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ทุกๆ แคมเปญของ ZEN ในปีนี้ ยังคงยึดมั่นในการตอกย้ำการเป็น Top of Mind ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง มุ่งเน้นเรื่องการสื่อสารและสร้างการรับรู้ให้ตรงใจกับกลุ่มเป้าหมาย โดยจะทำการศึกษา Customer Insight และเข้าใจความต้องการที่ซ่อนอยู่ของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ผ่านกลยุทธ์ Insightful Marketing ปักหมุดขยาย Customer Base ให้กว้างขึ้นในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น

          - Insightful Product ด้วยการออกเมนู Lunch Set คุณภาพดีแบบตอบโจทย์ ทั้งในแง่มุมของ Menu Mix ที่อร่อยได้ 2 เมนูใน 1 เซ็ต ปริมาณที่เลือกอิ่มได้พอดี และราคาที่เข้าถึงได้

          - Insightful Promotion การทำโปรโมชั่นเฉพาะช่วงเวลา ในราคาที่เหมาะสมที่สุด

          - Insightful Communications สื่อสารถูกใจในรูปแบบใหม่ ด้วยการ “Call Attention with Engagement” กับการออกแคมเปญ “Dear Boss” และ ‘สาหร่ายคนรักงาน’ เพื่อเรียกร้อง #WorkLunchBalance เอาใจชาวออฟฟิศ

 

31082 ZEN 02

 

          นับเป็นการตลาดที่ฉีกแนว ใช้อาหารเป็นสื่อ สร้างความสนใจใน Social พร้อมกลยุทธ์ที่กล้าส่งตรงถึง Direct Target ตั้งแต่ ‘บอส’ ชื่อดังทั่วประเทศไทย จนถึง ‘พนักงานบริษัท’ ครอบคลุมกลับมาถึง Product เมนู LUNCH SET ที่ทำวางขายจริงที่ร้าน จนสร้างให้เกิด Action การสนับสนุนอย่างแท้จริง ครบ 360 องศา 

          ว่าแล้วก็ปิดคอม.. ออกไปพักกลางวันกันให้มีคุณภาพกัน #WorkLunchBalance #เที่ยงนี้ที่ZEN 

          ติดตามข่าวสารและโปรโมชันที่ https://www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant

 

 

A31082

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!