หมวดหมู่: ประกัน

6013 TLI Chai


ไทยประกันชีวิตเปิดตัวแบบประกัน บูรณาการ ESG ‘ไทยประกันชีวิต สุขยั่งยืน มีคืน’

          ไทยประกันชีวิตเดินหน้าวิสัยทัศน์บริษัทประกันชีวิตแห่งความยั่งยืน เปิดตัวแบบประกัน “ไทยประกันชีวิต สุขยั่งยืน มีคืน” สร้างหลักประกันทั้งด้านสุขภาพและการเงินแก่วิสาหกิจชุมชน เพิ่มโอกาสเข้าถึงประกันชีวิตได้ง่ายขึ้น มอบความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต และเงินชดเชยรายได้ทั้งกรณีเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ พิเศษเฉพาะสมาชิกวิสาหกิจชุมชนวิถีเกษตรอินทรีย์รับส่วนลดเบี้ยฯ ปีแรก 10% และหากไม่เคลมติดต่อกัน 5 ปี รับเบี้ยฯ ปีสุดท้ายคืน

          นายไชย ไชยวรรณ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TLI เปิดเผยว่า เพื่อมุ่งสู่การเป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งความยั่งยืนตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯ ผ่านการสร้างความเข้มแข็งและยั่งยืนให้กับบริษัทฯ และสังคมไทย ภายใต้การดำเนินการตามยุทธศาสตร์แผนแม่บทด้านการพัฒนาสู่ความยั่งยืน (SD Master Plan) ซึ่งไทยประกันชีวิตเป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งแรกที่จัดทำขึ้น โดยแผนแม่บทด้านการพัฒนาสู่ความยั่งยืนจะให้ความสำคัญในการขับเคลื่อนตามแนวทาง ESG คือ สิ่งแวดล้อม (Environment) สังคม (Social) และธรรมาภิบาล (Governance) 

          โดยด้านสังคม บริษัทฯ มุ่งสร้างความยั่งยืนให้กับคนไทยและสังคมไทย จึงได้ริเริ่มโครงการ “ไทยประกันชีวิต เสริมโอกาส สุขยั่งยืน” มาตั้งแต่ปี 2562 โดยมีวัตถุประสงค์ในการสร้างความเข้มแข็งอย่างยั่งยืนแก่กลุ่มวิสาหกิจชุมชน อันเป็นหนึ่งในรากฐานเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ ภายใต้แนวคิด “สอนให้ทำ นำไปใช้ได้จริง” ซึ่งบริษัทฯ ใช้ทักษะความรู้ความเชี่ยวชาญของบริษัทฯ ร่วมกับทักษะจากกูรูด้านต่างๆ จัดกิจกรรมอบรมและเวิร์กช้อป เพื่อส่งต่อองค์ความรู้ในการพัฒนาศักยภาพ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจแก่วิสาหกิจชุมชนทั่วประเทศ

          ขณะเดียวกันเพื่อเป็นการสร้างหลักประกันทั้งด้านสุขภาพและการเงินให้แก่กลุ่มวิสาหกิจชุมชน โดยเฉพาะวิสาหกิจชุมชนวิถีเกษตรอินทรีย์ ซึ่งเป็นอาชีพที่เป็นรากฐานสำคัญของไทย บริษัทฯ จึงได้พัฒนาแบบประกัน “ไทยประกันชีวิต สุขยั่งยืน มีคืน” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความยั่งยืนทั้ง 3 มิติ ได้แก่ มิติเศรษฐกิจ เพื่อให้คนไทยสามารถเข้าถึงแบบประกันได้ง่ายขึ้นด้วยเบี้ยประกันที่จับต้องได้ มิติสังคม เพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการที่จำเป็นด้านสุขภาพ และมิติสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมการเกษตรอินทรีย์และการดำเนินกิจการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญยิ่งในการช่วยลดปัญหาโลกร้อนอย่างยั่งยืน

          “ไทยประกันชีวิต สุขยั่งยืน มีคืน” เป็นแบบประกันคุ้มครอง 5 ปี ชำระเบี้ยฯ 5 ปี ที่สมัครง่ายไม่ต้องตรวจสุขภาพ สามารถใช้สร้างหลักประกันความมั่นคงให้กับครอบครัว ด้วยความคุ้มครองกรณีเสียชีวิตสูงสุด 200,000 บาท ขณะเดียวกันยังรับเงินชดเชยรายได้ กรณีเข้ารักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในโรงพยาบาล จากการเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บ สูงสุดวันละ 1,000 บาท นานสูงสุด 365 วัน ต่อการเข้าพักรักษาครั้งใดครั้งหนึ่ง สำหรับกรณีพักเข้ารักษาตัวในห้องผู้ป่วยหนัก (ICU) จะได้รับเพิ่มอีก 1 เท่าของเงินชดเชยรายวัน สูงสุด 30 วัน และครอบคลุมกรณีผ่าตัดหรือหัตถการตามความจำเป็นที่ไม่ต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล (Day Case) อีกด้วย ซึ่งจะช่วยให้วิสาหกิจชุมชนคลายความกังวลเรื่องรายได้สะดุด หากต้องเจ็บป่วยหรือบาดเจ็บต้องเข้ารักษาตัวในฐานะผู้ป่วยในโรงพยาบาล

          จุดเด่นของแบบประกัน ‘ไทยประกันชีวิต สุขยั่งยืน มีคืน’ กรณีเป็นสมาชิกวิสาหกิจชุมชนวิถีเกษตรอินทรีย์ จะได้รับส่วนลดเบี้ยประกันภัยปีแรก 10% และหากไม่มีการเคลมสินไหมตลอดระยะเวลาเอาประกันภัย 5 ปี บริษัทฯ จะจ่ายคืนเบี้ยประกันภัยปีสุดท้าย 

          นอกจากนี้ ผู้เอาประกันภัยของบริษัทฯ ยังได้รับบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต ที่ดูแลสุขภาพครบรอบด้าน Health Care Solutions อาทิ ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฟรีตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ทั่วโลก หรือตรวจสอบข้อมูลกรมธรรม์พร้อมทำธุรกรรมด้วยตัวเองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ผ่านแอปพลิเคชัน ไทยประกันชีวิต 

          สำหรับสมาชิกวิสาหกิจชุมชนที่สนใจข้อมูลแบบประกัน “ไทยประกันชีวิต สุขยั่งยืน มีคืน” สามารถติดต่อตัวแทนฯ Life Partner ไทยประกันชีวิต ที่สาขาของไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ หรือโทร. 1124

 

 

A31066

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!