หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

31090 OSP


โอสถสภาเปิดบ้านต้อนรับภาคีเครือข่ายภาครัฐ เยี่ยมชมโรงงานแห่งความยั่งยืน ชูวิสัยทัศน์ ‘พลังเพื่อชีวิตที่ยั่งยืน’

          นายธนา ไชยประสิทธิ์ รองประธานคณะกรรมการบริหารอาวุโส และ นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรม “เปิดบ้านโอสถสภา โรงงานแห่งความยั่งยืน” ต้อนรับนายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และคณะผู้บริหารระดับสูงจากภาคีเครือข่ายภาครัฐ 20 หน่วยงานในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมเปิดแผนการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนของโอสถสภา และร่วมพูดคุยถึงความร่วมมือในการทำงานระหว่างภาครัฐและเอกชนเชิงบูรณาการ เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปพร้อมกับการยกระดับคุณภาพชีวิต และสร้างงานสร้างอาชีพให้กับคนในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

          โรงงานผลิตและบรรจุผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาแห่งนี้ เป็นฐานการผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดของโอสถสภา มีศูนย์กระจายสินค้าและคลังสินค้าอัตโนมัติที่ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและใส่ใจสิ่งแวดล้อม ซึ่งโอสถสภาให้ความสำคัญกับการดำเนินงานภายใต้หลัก ESG หรือแนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาขององค์กรอย่างยั่งยืน มุ่งมั่นลดการสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมที่เกิดจากกระบวนการผลิต พัฒนาการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพ ใช้พลังงานสะอาดและพลังงานหมุนเวียน ตลอดจนวางมาตรการในการตรวจวัดด้านสิ่งแวดล้อม อาทิ Carbon Footprint Plastic Footprint และ Water Footprint ในทุกโรงงาน พร้อมควบคุมกระบวนการผลิตให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมทั้งในโรงงานและชุมชนรอบๆ โรงงาน ทั้งยังคุมเข้มระบบบำบัดของเสียจากกระบวนการผลิต โดยมีการตรวจวัดและประเมินระบบบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมอย่างสม่ำเสมอ

          นางวรรณิภา ภักดีบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โอสถสภา กล่าวว่า “โอสถสภารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ภาคีเครือข่ายภาครัฐให้เกียรติมาเยี่ยมชมการดำเนินงาน และร่วมฟังแผนพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนของโอสถสภา ซึ่งโอสถสภาให้ความสำคัญและยึดมั่นแนวทางการดำเนินธุรกิจภายใต้กรอบความยั่งยืน ที่มุ่งเน้นการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในสังคม แบ่งปันโอกาสทางเศรษฐกิจเพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งบรรเทาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมตลอดห่วงโซ่ขององค์กร โดยกิจกรรมเปิดบ้านโอสถสภา “โรงงานแห่งความยั่งยืน” ครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ทางคณะผู้บริหารโอสถสภาและคณะผู้บริหารระดับสูงจากภาคีเครือข่ายภาครัฐในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ร่วมพูดคุยถึงความร่วมมือในการทำงานระหว่างภาครัฐและเอกชนในเชิงบูรณาการ เพื่อช่วยกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจไปพร้อมกับการยกระดับคุณภาพชีวิต และสร้างงานสร้างอาชีพให้กับคนในพื้นที่จังหวัด ซึ่งนับว่าเป็นการสานต่อวิสัยทัศน์ “พลังเพื่อชีวิตที่ยั่งยืน” ของกลุ่มบริษัทโอสถสภาอย่างแท้จริง”

 

 

A31090

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!