หมวดหมู่: ประกัน

10759 SCB openhouse


กระแสแรงต่อเนื่องจากงาน Job Expo

งานดีมีเงินเดือนประจำ พร้อมโบนัสรายสัปดาห์

ไทยพาณิชย์ โพรเทค เปิด Open House กรุงเทพฯ ยังรับคนจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง

          จากที่ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ช่วยประเทศแก้ปัญหาคนตกงานจากผลกระทบโควิด-19 ประกาศจ้างงานจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง ผ่านทางบริษัท ไทยพาณิชย์ โพรเทค จำกัด ซึ่งรับความสนใจอย่างมากจากงาน Job Expo Thailand 2020 เมื่อปลายเดือนกันยายน ปัจจุบันยังมีผู้สนใจทยอยสมัครหลังงานอีกจำนวนมาก ไทยพาณิชย์ โพรเทค จึงได้จัดงาน Open House กรุงเทพฯ อีกครั้งหนึ่ง ในวันที่ 30-31 ตุลาคม 2563 โรงแรมสวิสโซเทล กรุงเทพฯ รัชดาชั้น 2 ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนสมัครล่วงหน้าทางออนไลน์ได้ทันทีที่ form.scbprotect.co.th/ หรือสแกน QR Code ด้านล่าง และเข้าสัมภาษณ์เพื่อรู้ผลการรับเข้าทำงานได้จบภายในวันเดียว หากไม่สะดวกมา 2 วันนี้สามารถเลือกนัดสัมภาษณ์ที่บริษัทได้ในลิงค์เดียวกัน

          นอกจากนี้บริษัทยังเตรียมขยายพื้นที่รับสมัครงานในพื้นที่ต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป โดยเริ่มจากจังหวัดปราจีนบุรีในวันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2563 ที่โรงแรมวังสำราญ นิคมอุตสาหกรรม 304, จังหวัดปทุมธานีในวันที่ 27-28 พฤศจิกายน 2563 ที่โรงแรมธาราแกรนด์รังสิตแอนด์สปา ผู้สนใจทั่วประเทศสามารถลงทะเบียนสมัครออนไลน์ล่วงหน้าเพื่อทำความรู้จักกับทีมสรรหาฝ่ายขายของบริษัทได้ทาง www.scbprotect.co.th/recruit เพื่อติดตามประกาศพื้นที่ที่บริษัทจะเปิดรอบกิจกรรมพิเศษในครั้งต่อๆ ไป โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Line @scbprotect หรือ Facebook SCB Protect 

          ทั้งนี้บริษัทฯ เปิดรับสมัครงานในตำแหน่งที่ปรึกษาด้านความคุ้มครอง (Protection Consultant) โดยผู้สมัครมีหรือไม่มีประสบการณ์ด้านการขายมาก่อนก็สามารถมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันกับไทยพาณิชย์ โพรเทคได้ เพราะบริษัทฯ จะปูพื้นฐานความมั่นคงทางการเงินให้กับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเพื่อให้พร้อมออกไปเสริมภูมิคุ้มกันทางการเงินให้กับคนไทยทั่วประเทศผ่านแผนประกันออมทรัพย์ สุขภาพ ชีวิตและทรัพย์สินที่นำเสนอผ่านอุปกรณ์ดิจิทัลที่ทันสมัย พร้อมบริการที่ใส่ใจ รวดเร็วฉับไว ที่เหมาะสมและคุ้มค่า โดยจุดเด่นของงานที่ปรึกษาด้านความคุ้มครอง ไทยพาณิชย์ โพรเทค ได้แก่

          • ทำมากได้มาก ตามผลงาน

          • มีเงินเดือนประจำ และมีเบี้ยขยันให้

          • มีฐานการตลาดให้

          • เลือกพื้นที่ดูแลลูกค้าและทำตลาดได้

          • อยู่ภายใต้แบรนด์ที่แข็งแกร่ง

 

10759 QR

 

A10759

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!