หมวดหมู่: บริหาร-จัดการ

7404 Azi


การออกแบบชีวิตและสร้างธุรกิจระดับโลก กับ ‘สถาบัน AZI’

          ชีวิตและธุรกิจก็เปรียบเสมือนภาพวาด อยากได้ชีวิตและธุรกิจที่วิจิตรตระการตาในแบบของคุณ คุณต้องวาดเอง ในโลกยุคใหม่คุณจำเป็นต้องชัดเจน เข้าใจ Ecosystem ของความสำเร็จและความสุขของตัวคุณเอง ตอนนี้ ‘โลกใหม่ (แกน Y)’ วัดที่ผลงานไม่ใช่ใบปริญญา การเรียนจบจะเป็นจุดเริ่มต้น ไม่ใช่จุดจบอีกต่อไป

          ในศตวรรษนี้เป็นช่วงเวลาที่ท้าทายที่สุดตั้งแต่มีโลกใบนี้มา การเปลี่ยนผ่านและการเปลี่ยนแปลงแกนโลกครั้งนี้ กระทบกับทุกๆ Generation อนาคตจะขึ้นอยู่กับคนรุ่นใหม่ที่มีแรง มีกำลัง มีความฝัน มีไฟ ดังนั้นอย่าให้ปัญหาใน ‘โลกเก่า (แกน X)’ มาทำให้คุณสับสน เสียสมาธิ วุ่นวาย ทำร้ายคุณทั้งภายนอกและภายใน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ ‘Member of the Future’ ร่วมกัน เพราะอายุเป็นเพียงตัวเลขที่บ่งบอกว่าคุณอยู่บนโลกนี้มานานแค่ไหน คุณอาจจะเป็นวัยรุ่นที่ติดอยู่ในโลกเก่าไปตลอดกาลถ้าไม่เข้าใจการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริง อย่าตกขบวนเด็ดขาด

          AZI สถาบันออกแบบชีวิตและธุรกิจแห่งอนาคต โมเดลขับเคลื่อนชุดความคิดสู่การสร้างระบบนิเวศของชีวิตและธุรกิจในโลกยุคใหม่ ที่ไม่ได้เพียงแค่มีหลักสูตรมีความรู้ที่เข้มข้นกว่า 90 sections จาก 9 Modules โดยอำนวยการสอนเองจากประธานสถาบันและบุคลากรที่ประสบความสำเร็จในชีวิตและธุรกิจระดับโลกเท่านั้น แต่ผู้เรียนทุกคนจะได้มีโอกาสเข้ามาอยู่ใน AZI Family ที่มี Mindset แบบใหม่ รวมทั้งเป็นเสมือน Gateway เชื่อมต่อไปยังเครือข่ายทางธุรกิจมากมายสำหรับผู้มาเรียนกับสถาบันเหมือนมี Connection ระดับโลก และผู้เรียนดีเด่นจะมีโอกาสได้เข้าร่วมใน AZI Future Club ซึ่งเป็น Club ที่รวมบุคคลสำคัญที่สำเร็จระดับโลก

 

 

7404 Azi2

 

         ทำไมถึงเกิดสถาบัน Actualizentral Institute (AZI: เอ ซี ไอ)
         อาจารย์แป๊ก (Patrick) ใช้เวลาเกือบครึ่งชีวิต กับการเดินทางผ่านบททดสอบเรื่องการสร้างชีวิตและการสร้างธุรกิจในระดับสูงในโลกแกน X ที่ประกอบด้วยช่วง ค้นหา สร้าง พัฒนา ล้มลุกคลุกคลาน จนตั้งหลักได้ จนตกผลึกและต้องการส่งต่อประสบการณ์ เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะมีเครื่องมือทางการเงินครบ รู้วิธี exit องค์ประกอบครบ นำพาธุรกิจเข้าตลาดหลักทรัพย์ได้ หรือแม้แต่เข้าตลาดฯ ได้ ก็มีความท้าทายใหม่ ที่รออยู่ในโลกใหม่ เพราะ Social Value มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา รวมถึง Asset ที่กำลังจะเปลี่ยนรูปแบบในโลกแกน Y

          ในฐานะประชากรของโลกใบนี้ ที่ประกอบด้วย มนุษย์ 9,000 ล้านคนและเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ (ไม่รวมประชากรหุ่นยนต์ที่กำลังเริ่มเกิด) อยู่ร่วมกัน ที่แต่ละคนมีความแตกต่างทั้งความเชื่อ ความคิด ความเป็นปัจเจกบุคคล และด้วยการที่ทรัพยากรโลกมีอย่างจำกัดและมนุษย์มีจำนวนมากขึ้น องค์ประกอบบนโลกใบใหม่ที่กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบฟ้าถล่มดินทลาย ด้วยอัตราเร่งทางเทคโนโลยีและพฤติกรรมของมนุษย์ การ Disrupt จะไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะภายนอก อย่างทาง ชีวิต เศรษฐกิจ ธุรกิจ และสังคมเท่านั้น แต่การ Disrupt ภายในนั้นเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุด

          ผลงานของมนุษย์ ทั้งทางบวกและทางลบในการที่โลกเราพัฒนามาถึงทุกวันนี้ ปฏิเสธไม่ได้ว่าเราได้ผ่านการลองผิดลองถูกทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจมานับไม่ถ้วน สิ่งที่มนุษย์ได้สร้างและสะสมในโลกใบเก่า (แกน X) ไม่ว่าจะเป็น เศรษฐกิจ การปกครอง ธุรกิจ ชีวิต และจิตวิญญาณ การปรับเปลี่ยนรุนแรงที่กำลังจะเกิดขึ้นในทุกๆ บริบทหลังจากนี้ อันตรายและน่าเป็นห่วงสำหรับหลายชีวิตปรับตัวไม่ทัน อาจมีจำนวนถึง 70-80% ของจำนวนประชากรโลกหรือมากกว่านั้น จะต้องโดนทิ้งไว้ไม่ต่างอะไรกับขยะเทคโนโลยีต่างๆ ในฐานะคนที่โชคดีมีโอกาสได้ผ่านเรื่องราวทั้งสุขสุดๆ มีทุกอย่างที่อยากมี และทุกข์สุดๆ ผ่านการเป็นภาวะซึมเศร้าจากเคมีในสมอง ซึ่งกว่าจะเข้าใจพอที่จะกล้าคิดเป็น จนได้บทสรุปที่น่าจะเป็นประโยชน์โดยกลั่นจากทุกมิติในชีวิตออกมาถ่ายทอด เพื่อเป็น Guide Line ให้เราได้เห็นอย่างน้อย ร้อยเมตร สองร้อยเมตรในโลกแกน Y ก่อนคนอื่น ซึ่งกำลังวุ่นวายกับการแก้ปัญหาแกน X ผมเดินทางเจอคนประสบความสำเร็จระดับโลกมากมาย ทำงานกับองค์กรในโลกยุคใหม่หลาย Market Place สิ่งที่ผมอยากฝากไว้พิจารณาคือ “บางที่การเอาเวลาไปแก้ปัญหาของโลกแกน X เอาเวลามาสร้างโอกาส รอในโลกแกน Y ดีกว่าหรือเปล่า ลองคิดดู”

          และนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งส่วนเล็กๆ ของมหากาพย์การศึกษาในโลกยุคใหม่ของ AZI เราไม่ใช่แค่การศึกษา หรือ Gate เท่านั้น เรามี Protocol ที่ยิ่งใหญ่ เราคงช่วยไม่ได้ทุกคนแต่เราจะพยายามช่วยให้ได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้

 

 

“AZI - EDUCATION GATEWAY TO NEW GLOBAL LANDSCAPES”

7404 Azi3

          สถาบัน AZI เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเปิดโอกาสทางความคิด พร้อมเรียนรู้ศิลปะการสร้างชีวิตและการสร้างธุรกิจระดับโลกแล้ว โดยไม่จำกัดว่าเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ที่มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไปกับ 2 คอร์สแรก ได้แก่ หลักสูตรศิลปะการสร้างชีวิตและสร้างธุรกิจชั้นสูง และหลักสูตรแนวคิดชีวิตและและแนวคิดธุรกิจในโลกใหม่สำหรับวัยทีน (วัยรุ่น) รับจำนวนจำกัด ผู้สนใจสามารถสอบถามและดูข้อมูลได้ที่ Line : @aziglobalofficial, https://lin.ee/w9kMtUh, www.facebook.com/AZIGlobalOfficial, www.instagram.com/aziglobalofficial/, Official Website : http://www.azi-global.com/, E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 065-4269661


AO7404

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!