หมวดหมู่: การตลาด

7291 FiveStar


FIVE STAR และ Star coffee ฉลองเปิดสาขาใหม่ รพ.กระทุ่มแบน

ร่วมสร้างอาชีพ-สร้างรายได้ ให้พี่น้องชาวสมุทรสาคร

          นายสุนทร จักษุกรรฐ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส พร้อมด้วย นายศุภฤกษ์ หอมสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ และคณะผู้บริหาร ธุรกิจห้าดาว บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดยได้รับเกียรติจาก น.พ.อภิชาติ เจริญธรรมสุขใจ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ร่วมแสดงความยินดีกับ นางวรวรรณ จั่นทิม เจ้าของร้าน FIVE STAR และ Star coffee ฉลองเปิดสาขาใหม่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ให้บริการแก่บุคลากรในโรงพยาบาล กลุ่มผู้มารับบริการ รวมถึงผู้ป่วย ญาติ และบุคคลทั่วไป โดยเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-18.00 น.

          นายสุนทร กล่าวว่า สำหรับการเปิดสาขาพื้นที่โรงพยาบาลถือเป็นทำเลใหม่ที่ธุรกิจห้าดาวให้ความสำคัญ และยังคงขยายสาขาในช่องทางนี้อย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการหาทำเลที่เหมาะสมแล้ว อีก 3 เรื่องที่ปีนี้ทางห้าดาวให้ความสําคัญคือ การเพิ่มเมนูข้าวกล่อง ซึ่งลูกค้าบางคนมีเวลาจำกัดจึงซื้อเพียงอาหารกล่อง ทำให้ธุรกิจห้าดาวต้องให้ความสำคัญในเรื่องนี้เพิ่มเติม นอกจากนี้คือการทำ delivery ซึ่งเราทำเองใช้ชื่อว่า Star delivery โดยตั้งเป้าหมายว่าจะดำเนินการให้ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศภายในสิ้นปีนี้ รวมถึงการเปิดร้านแบบคู่ คือ Five STAR และ Star coffee ก็ยังเป็นสิ่งที่เราให้ความสําคัญ

          ร้าน FIVE STAR สาขาโรงพยาบาลกระทุ่มแบน เป็นสาขาที่ 320 มีการตกแต่งแบบทันสมัย กว้างขวาง สามารถนั่งทานในร้านได้ บริการอาหารพร้อมทานมากกว่า 30 เมนู อาทิ ไก่ย่างห้าดาว ไก่ทอดห้าดาว ไก่จ๊อห้าดาว และเมนูข้าว FIVE STAR รวมถึงอาหารอื่นๆ อีกมากมายไว้คอยบริการให้ลูกค้าเลือกอร่อย และเข้าถึงได้ในราคาที่คุ้มค่า

          นอกจากนี้ ยังมีร้านกาแฟ Star coffee ที่เปิดร่วมกัน มีบรรยากาศร้านที่ตกแต่งอย่างสวยงาม นั่งสบาย มีเมนูเครื่องดื่มร้อน เย็น และปั่น ในราคามิตรภาพ การันตีด้วยมาตรฐานจาก CPF ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน พร้อมชูนโยบาย "รักษ์โลก" ใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแก้วไบโอพลาสติกและหลอดไบโอพลาสติกที่ทำจากพืช ย่อยสลายในธรรมชาติได้ 100% ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ชื่นชอบกาแฟและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

          สำหรับโปรโมชั่นของร้าน FIVE STAR มีหลายรายการด้วยกัน เช่น ไก่กรอบ ชิ้นละ 20 บาท อกไก่อบชานอ้อย ชิ้นละ 45 บาท ไก่ทอดเกลือ ครึ่งตัว 55 บาท และเป็ดทอดเยอรมัน ครึ่งตัว 99 บาท ส่วนร้าน Star coffee มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้าน เพียงซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว ลุ้นจับไข่รางวัล 1 สิทธิ์ทันที

          ธุรกิจร้าน FIVE STAR และ Star coffee นับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการสร้างอาชีพและสร้างรายได้ให้กับคนไทยรุ่นใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจมั่นคงและยั่งยืน สนใจธุรกิจห้าดาว ติดต่อได้ที่ 02-800-8000 และธุรกิจร้านกาแฟ ติดต่อได้ที่ www.starcoffee.in.th


AO7291

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!