หมวดหมู่: เศรษฐกิจทั่วไป

1380 DreamBKK2


ดรีม แบงคอกสุดสร้างสรรค์ มอบ ‘PEAK OF THE YEAR 2020’

รางวัลสุดพีค ชูพนักงานเก่งทั้งงานและทักษะชีวิต เวิร์ค ไลฟ์ สปิริต

          ดรีม แบงคอก เจ้าของ ดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟ คอมพานี (Dream Riders® Hybrid Creative Company) และ ไฮพ์ โอวัน (HYPE01) เอเจนซี่โฆษณา และสื่อสารการตลาดมือรางวัล ผุดไอเดียใหม่สุดสร้างสรรค์ในการยกย่องชื่นชม และสร้างแรงบันดาลใจพนักงาน มอบรางวัล “PEAK OF THE YEAR 2020” ให้แก่พนักงาน นางสาวพิชามญช์ สิริพชรกิตติ์ ตำแหน่ง ครีเอทีฟโปรดิวเซอร์ โดยรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลจากการลงมติโดยพนักงานทั้งองค์กร เพื่อมอบให้แก่พนักงานผู้เต็มเปี่ยมด้วยความสามารถในการทำงาน ตามหัวใจหลัก 3 ข้อขององค์กร ได้แก่ เวิร์ค (WORK) ไลฟ์ (LIFE) และ สปิริต (SRIRIT)

          นายสรรพาทิตย์ บูรณสมภพ ตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสร้างสรรค์ กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมา ดรีม ไรเดอร์ส ไฮบริด ครีเอทีฟ คอมพานี (Dream Riders® Hybrid Creative Company) และ ไฮพ์ โอวัน (HYPE01) ได้ทำการคัดเลือกพนักงานที่มีความสามารถ มีพัฒนาการ และศักยภาพรอบด้าน โดยมีหลักการในการคัดเลือกมาจากไฮบริด ดีเอนเอ (Hybrid DNA) ที่ต้องเก่งทั้งเรื่องงาน ทักษะการใช้ชีวิต และมีความรับผิดชอบในการทำงานให้สำเร็จลุล่วงให้ได้ตามเป้าหมาย หรือ เวิร์ค (work) ไลฟ์ (life) สปิริต (Spirit ) นั่นเอง อีกทั้งยังต้องผ่านการโหวตของพนักงานทั้งองค์กร แบบเจาะลึกถึงเส้นทางแห่งความสำเร็จ อุปสรรคที่ต้องฝ่าฟัน ความมุ่งมั่น แนวคิด ทัศนคติและวิถีปฏิบัติในการทำงาน ตลอดจนถึง ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตต่างๆ ที่ส่งผลต่อการดำรงชีวิตของตนเอง ของเพื่อนร่วมงาน และต่อสังคมโดยตรง

 

1380 DreamBKK

 

          นางสาวพิชามญช์ สิริพชรกิตติ์ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลรู้สึกภูมิใจและดีใจมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ ต้องขอบคุณผู้บริหารทั้งคุณกอล์ฟ - สรรพาทิตย์ บูรณสมภพ และคุณเอมี่ - ชุติมณฑน์ จันเหมือน ที่เปิดโอกาสให้ใช้ชีวิตการทำงานในแบบที่อยากใช้ สอนให้คิดเป็น รับฟัง และใช้ passion มาเป็นพลังในการขับเคลื่อนการทำงานให้ดีที่สุด ขอยกตัวอย่างคำสอนที่ตัวเองชอบที่สุด คือต้องทุ่มเทความมุ่งมั่นกับเนื้องานที่ทำอยู่ ให้รู้ลึก รู้จริง และต้องเข้าใจบริบทที่แวดล้อมตัวงานด้วยคำสอนนี้ทำให้เราเข้าใจในงานและช่วยคาดการณ์ได้แม่นยำ มีสมาธิและรอบคอบมากยิ่งขึ้น เราจะรู้สึกขอบคุณประโยคนี้ในวันที่งานทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี และขอขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน สำหรับคะแนนที่ลงมติให้มา มันมีค่ากับเรามาก รู้สึกตัวเองโชคดีมากที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานที่ดรีม ไรเดอร์สเพราะที่นี่มีทั้งความสนุกในเนื้องานและระบบการทำงาน มีรอยยิ้มและความสบายใจเสมอ ท้ายสุดนี้เราตั้งใจจะรักษาและพัฒนามาตรฐานการทำงานให้ดียิ่งขึ้น เพื่อพัฒนาตัวเองให้เป็น พีค ออฟ เดอะ เยียร์ อีกในปีหน้าซึ่งถือเป็นเรื่องที่ท้าทายมากๆ แต่ต้องทำให้ได้

          คุณพิชามณช์ไม่เพียงแต่ได้สร้างแรงบันดาลใจและเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่พนักงานทุกคน เธอยังมีศักยภาพ ในการร่วมพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้นได้ในอนาคต การให้ความสำคัญกับไฮบริด ดีเอนเอ (Hybrid DNA) นั้นหมายถึงการส่งเสริมบุคลากรให้ประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องการทำงาน พร้อมๆ ไปกับการให้ความสำคัญกับวิถีการทำงานให้ทันยุคสมัย อีกทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ทุกคนได้เห็นถึงศักยภาพของบุคลากร ทำให้พวกเขาสามารถพัฒนาตนเองให้ก้าวขึ้นมาเป็นแบบอย่าง และเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ทุกคนมีกำลังใจ เป็นตัวอย่างที่ดีทั้งวิถีการทำงาน ทัศนคติ และสามารถแบ่งปันประสบการณ์ให้คนอื่นได้มีกำลังใจเพื่อพัฒนาตนเองต่อไปนายสรรพาทิตย์ กล่าวสรุป

 

A1380

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!