หมวดหมู่: ตลาดหลักทรัพย์

SETภากร2


ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือสภาธุรกิจตลาดทุนไทย

เปิดโอกาสสู่เส้นทางอาชีพในตลาดทุน

ใน ‘JOB EXPO THAILAND 2020’ 26-28 ก.ย. นี้

          ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือสภาธุรกิจตลาดทุนไทย ร่วม “JOB EXPO THAILAND 2020” เปิดโอกาสผู้สนใจก้าวสู่โอกาสการทำงานในตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทจดทะเบียน นิสิตนักศึกษาจบใหม่และผู้สนใจพบกันที่บูธตลาดหลักทรัพย์ฯ และสภาธุรกิจตลาดทุนไทย (บูธ 451) 26-28 กันยายน 2563 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค
          นายภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ มุ่งสร้างสรรค์ให้ตลาดทุนเกิดประโยชน์ต่อทุกภาคส่วน โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ซึ่งเป็นกลไกหลักในการขับเคลื่อนประเทศอย่างยั่งยืน ล่าสุด ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับสภาธุรกิจตลาดทุนไทย ออกบูธในงาน “JOB EXPO THAIALAND 2020” 26-28 กันยายนนี้ เป็นศูนย์รวมสำหรับผู้สนใจก้าวสู่เส้นทางการทำงานในตลาดทุนไทย ให้สามารถเข้าถึงโอกาสการทำงานทั้งในตลาดหลักทรัพย์ฯ บริษัทหลักทรัพย์ บลจ. บริษัทจดทะเบียน และองค์กรที่เกี่ยวข้อง โดยมุ่งหวังว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดปัญหาการว่างงานและสร้างรายได้แก่ประชาชน ที่ผ่านมาตลาดหลักทรัพย์ฯ ดำเนินโครงการเพื่อส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ก้าวสู่การเป็นผู้ประกอบวิชาชีพในตลาดทุนมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นโครงการ Young Financial Star Competition โครงการมอบทุนการศึกษา SET Scholarship และโครงการรับนักศึกษาฝึกงาน SET Internship เป็นต้น
FETCOไพบูลย์          นายไพบูลย์ นลินทรางกูร ประธานกรรมการ สภาธุรกิจตลาดทุนไทย กล่าวว่า สภาธุรกิจตลาดทุนไทย สมาคมบริษัทหลักทรัพย์ไทย สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย สมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ สมาคมบริษัทจัดการลงทุน สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน สมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทย สมาคมตลาดตราสารหนี้ไทย และตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างงานสร้างรายได้แก่ประชาชน โดยภาคตลาดทุนมีความต้องการบุคลากรที่มีความสนใจเข้าสู่เส้นทางอาชีพสายตลาดทุนจำนวนมาก และต้องการช่วยลดปัญหาการว่างงานซึ่งเป็นปัญหาสำคัญของเศรษฐกิจประเทศที่ต้องการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ทั้งนี้ มองว่าภาคธุรกิจ ภาครัฐ ภาคประชาชน และทุกภาคส่วนต้องร่วมมือกันเพื่อให้เกิดการเติบโตไปพร้อมกัน
          นิสิตนักศึกษาจบใหม่และผู้สนใจ พบกันที่บูธตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและสภาธุรกิจตลาดทุนไทย (บูธ 451) ในงาน “JOB EXPO THAILAND 2020” 26-28 กันยายน 2563 เวลา 10.00-20.00 น. ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

 


A9629

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!