หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

9494 Salesforce


Salesforce เดินหน้าเต็มกำลัง พัฒนาระบบอีโคซิสเต็มขององค์กรด้วย

Salesforce Talent Alliance เพื่อผลักดันการสร้างงานที่หลากหลายให้แก่ผู้คนทั่วโลก

          รายงานการคาดการณ์ของ IDC ระบุว่า ความต้องการบุคลากรหรือแรงงานที่มีทักษะจาก Salesforce จะมีจำนวนเพิ่มขึ้นมากถึง 4.2 ล้านตำแหน่ง ภายในปี 2024 ซึ่งในการส่งเสริมให้ผู้ที่ต้องการเรียนรู้ทักษะการสร้างงานให้กับตนเอง หรือที่ Salesforce เรียกว่า Trailblazers ให้เข้าสู่ระบบนิเวศของ Salesforce นั้น พวกเขาเผยว่า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการส่งเสริมการทำงานร่วมกันระหว่างพาร์ทเนอร์ในการสร้างแรงงานที่หลากหลาย ซึ่งไม่เพียงแต่การพัฒนาการสร้างทักษะการทำงานขั้นสูงเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการสะท้อนให้เห็นถึงสังคมการทำงานจากทั่วโลกอีกด้วย

          ด้วยความมุ่งมั่นในการผลักดันให้เกิดการสร้างงานที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง Salesforce จึงประกาศเปิดตัวโครงการ Salesforce Talent Alliance ซึ่งมีจุดมุ่งหมายหลักในการเชื่อมโยงพาร์ทเนอร์เข้ากับผู้สมัครงานที่ได้รับการฝึกฝนทักษะจากทาง Salesforce เพื่อผลักดันให้ผู้มีทักษะใหม่ๆ สามารถเข้าสู่ระบบนิเวศทางธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วได้อย่างมีประสิทธิภาพและศักยภาพ โดยวิธีการดำเนินงานของ Salesforce ประกอบไปด้วย 3 ขั้นตอน ได้แก่ 1. การสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนในการเข้าร่วมฝึกฝนทักษะการสร้างอาชีพกับ Salesforce 2. การผลักดันให้ผู้ประกอบการมีความมุ่งมั่นในการจ้างงานแก่ผู้ที่ได้รับการฝึกฝนทักษะใหม่ และ 3. การสร้างความมั่นใจว่าผู้ประกอบการและผู้หางานมีโอกาสในการเชื่อมต่อและสร้างเครือข่ายร่วมกัน

          ภาพรวมของโครงการ Salesforce Talent Alliance

          • Salesforce เดินหน้าเปิดตัวโครงการ Partner Talent Alliance ที่ขับเคลื่อนความสำเร็จจากการร่วมมือกันระหว่าง Salesforce และผู้ประกอบการภายในระบบนิเวศทางธุรกิจของ Salesforce เพื่อสนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพและความสามารถในการทำงานให้สามารถสร้างอาชีพต่อไปได้ในอนาคต

          • Salesforce Talent Alliance จะเชื่อมโยงพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจเข้ากับผู้สมัครงานที่ได้รับการรับรองจากทาง Salesforce เพื่อชี้นำให้ผู้ที่มีศักยภาพในการทำงาน เดินหน้าเข้าสู่ระบบนิเวศทางธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน โดยมุ่งเน้นไปที่การสร้างแรงงานให้มีความสามารถอันหลากหลายเป็นหลัก ซึ่งจะเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างของสังคมของทั่วโลกอีกด้วย

          • เป้าหมายของการประกาศเปิดตัวโครงการนี้ ได้แก่ การมุ่งหน้าเปิดรับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจใหม่ๆ จากทาง Salesforce เพื่อให้องค์กรธุรกิจที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ Salesforce Talent Alliance ได้ (ตั้งเป้าการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ใหม่ที่ 250 ราย ในปีแรก) และสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้เหล่าตัวแทนผู้จัดหางาน เพื่อเพิ่มพวกเขาลงในระบบของโครงการ Salesforce’s talent สำหรับการดำเงินงานต่อไปในอนาคตข้างหน้า

          • พาร์ทเนอร์ในโครงการนี้ยังให้คำมั่นสัญญาในการจ้างงานตามแนวทางปฏิบัติของ Salesforce อาทิ 20% ของแรงงานใหม่ที่ผ่านการรับรองทักษะความเป็นผู้เชี่ยวชาญจากทาง Salesforce จะได้รับการจ้างงานแบบรายปี หรือ การรับประกันการสัมภาษณ์แบบอัตโนมัติสำหรับบุคคลที่ได้รับการรับรองจาก Salesforce Military และ Pathfinder เป็นต้น

          • นอกจากนี้ Salesforce ยังมุ่งมั่นในการสนับสนุนพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจผ่านการมอบช่องทางการเชื่อมต่อระหว่างกลุ่มคนผู้มีทักษะ หรือ Trailblazer ไปจนถึง การให้สิทธิพิเศษในการลงทะเบียนสำหรับกิจกรรมการสร้างอาชีพของ Salesforce และโอกาสในการสร้างกิจกรรมทางการตลาดร่วมกันกับทาง Salesforce อีกด้วย


A9494

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!