หมวดหมู่: การตลาด

4080 ไทวัสดุ


ไทวัสดุ – บ้านแอนด์บียอนด์ เข้าใจคนรักบ้าน ปรับตัวบริการตอบรับยุค COVID-19

          ไทวัสดุ – บ้านแอนด์บียอนด์ ภายใต้การบริหารของบริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ปรับตัวการให้บริการ เข้าใจคนรักบ้านในยุค COVID-19 ชวนลูกค้าช้อปปิ้งสินค้าภายใต้คอนเซปต์ “อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้” พร้อมบริการส่งถึงบ้านทั่วประเทศ ส่งตรงความสะดวกเพียงสั่ง จ่าย ส่ง ตอบสนองความต้องการลูกค้าด้านสินค้าและบริการ การเข้าถึงที่รวดเร็วทันใจ สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งผ่านบริการครบครัน 3 ช่องทาง ดังนี้

          • Chat & shop บริการผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงแอด Line: @thaiwatsadu หรือ @baanandbeyondth
          • Call & Shop บริการสั่งซื้อสินค้าทางโทรศัพท์หรือ Call center โทร. 1308
          • Shop at JD Central สั่งซื้อสินค้าผ่าน www.jd.co.th

          พร้อมบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ รับประกันคุณภาพสินค้า ส่งตรงถึงมือลูกค้า ทางไทวัสดุมีบริการจัดส่งฟรี เมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทขึ้นไป สำหรับสินค้าทั่วไป และจัดส่งฟรี เมื่อซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างตั้งแต่ 6,000 บาทขึ้นไป และบ้านแอนด์บียอนด์ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ เมื่อซื้อสินค้าครบ 900 บาทขึ้นไป

 

          ด้านนางสาวชุติพร คงเจริญสุข ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด เผยว่า “ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID–19) คนส่วนมากใช้เวลาอยู่บ้านเป็นหลัก ตามเทรนด์อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ หรือ เทรนด์การ work from home ที่กำลังนิยมในช่วงนี้ เราจึงเน้นจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้ทุกที่ เพราะมองเห็นว่า บริษัทฯ มีสินค้าและบริการ ที่สามารถตอบสนองความต้องการพื้นฐานในด้านสินค้าจำเป็น เพื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้าได้ในสถานการณ์ช่วงนี้ และเพื่อรองรับความเดือดร้อน หรือเตรียมตั้งรับในสถานการณ์ฉุกเฉินของลูกค้าได้ทันที เช่น เหตุซ่อมแซมบ้านกรณีเร่งด่วน เป็นต้น อีกทั้งเรามีการจำหน่ายสินค้าสุดฮิตตัวช่วยป้องกันเชื้อ COVID–19 เน้นความสะอาดความปลอดภัยของบ้าน เช่น เจลแอลกอฮอล์ชนิดน้ำน้ำขวดสเปร์ย, เจลล้างมือ, น้ำยาฆ่าเชื้อดับกลิ่นสปาคลีน, ออโต้วัน บริการฆ่าเชื้อไวรัสด้วยการอบโอโซนในรถ หรือบริการจาก V-fix บริการล้างแอร์ฆ่าเชื้อยกห้อง เป็นต้น

          จากการเน้นบริการในรูปแบบดังกล่าว ทางบริษัทฯ ได้เปลี่ยนบทบาทพนักงานขายหน้าร้านที่ปิดให้บริการชั่วคราว มาทำหน้าที่เป็นผู้บริการลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ และ Call center เพื่อบริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว นอกจากนี้พนักงานยังมีบทบาทในเรื่องวางแผนจัดสต็อกสินค้าให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าเสมอ พร้อมบริการแพ็คสินค้า เพื่อเตรียมจัดส่งสินค้าไปยังหน้าบ้านของลูกค้าทุกท่าน อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทฯ มีมาตรการในการดูแลสุขอนามัยของพนักงานและดูแลความสะอาดของสินค้าเป็นอย่างดี ขอให้มั่นใจได้ว่าสินค้าของเรามีความสะอาดปลอดภัยต่อลูกค้า และหวังว่าทางไทวัสดุ – บ้านแอนด์บียอนด์ จะกลับมาเปิดให้บริการลูกค้าหน้าร้านในเร็วๆ นี้

 


AO4080

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!