หมวดหมู่: การตลาด

1aaaabKK Arat


TSR จัดชุดใหญ่ เอาใจคนรักบ้าน–สุขภาพ ส่งสุดยอดเครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ บุกงาน HomePro Fair2018 พร้อมโปรฯแรง กระตุ้นยอดขายรับหน้าฝน

    TSR ขนสินค้าคุณภาพ 'เครื่องกรองน้ำ SAFE-เครื่องทำน้ำอุ่น SAFE Electrics'กระหน่ำโปรโมชั่นแรงรับหน้าฝนในงาน HomePro Fair 2018 Living and Lifestyle ระหว่างวันที่ 20– 29 กรกฎาคม 61 งานนี้!!! พร้อมเอาใจคนรักบ้านและรักสุขภาพ ประกาศนำเครื่องกรองน้ำอัลคาไลน์ UV PLUS หนึ่งในสุดยอดเครื่องกรองน้ำ พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

       นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) (TSR)ผู้นำด้านการผลิตและจำหน่ายเครื่องกรองน้ำดื่มภายในครัวเรือน ภายใต้แบรนด์ “SAFE” (เซฟ) เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมนำเสนอสินค้าคุณภาพออกแสดงตั้งบูธสินค้า บริเวณทางเข้า ฮอลล์ 6 ในงาน HomePro Fair 2018 Living & Lifestyle ที่จะจัดขึ้น ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ระหว่างวันที่ 20 – 29 กรกฎาคม 2561 นี้

       สำหรับ เครื่องกรองน้ำดื่ม SAFE จะเน้นรุ่นที่ได้รับความนิยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรือธงสำหรับงานนี้ ได้แก่ เครื่องกรองน้ำรุ่น UV Plus ที่ลูกค้าสามารถมั่นใจในความสะอาดด้วยเทคโนโลยีการฆ่าเชื้อโรคด้วยแสงอัลตร้าไวโอเลต ผสานพลังหินแร่อัลคาไลน์ ที่จะช่วยปรับสมดุลกรด-ด่างให้กับร่างกาย โดยโปรโมชั่นที่ลูกค้าจะได้รับมีทั้งส่วนลดราคาสินค้า และของแถมพิเศษสุดพิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า ในบ้าน มูลค่ารวมกว่า 3,000 บาท

     นอกจากนี้ ยังได้เตรียมสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยเฉพาะเครื่องทำน้ำอุ่น SAFE Electrics ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีซึ่งมีความปลอดภัยแบบเต็มขั้น ทำให้ทุกสัมผัสของการอาบน้ำเต็มไปด้วยความหมาย พร้อมข้อเสนอพิเศษ ให้ทั้งส่วนลด ของแถม พร้อมบริการติดตั้ง

      “กิจกรรมส่งเสริมการขาย และการตลาดของบริษัทฯ ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยทั้งในส่วนของการร่วมออกบูธในมหกรรมต่างๆ ที่มีตลอด ซึ่งถือเป็นหนึ่งช่องทางในการช่วยกระตุ้นยอดขายของบริษัทฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของการตลาดออนไลน์ และช่องทางการขายทางโทรศัพท์ ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีแผนการขยายงานดังกล่าว เพื่อต่อยอดธุรกิจจากฐานลูกค้าเดิมให้เพิ่มขึ้นอย่าง เป็นรูปธรรม”นายเอกรัตน์ กล่าวในที่สุด

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!