หมวดหมู่: ข่าวสังคม

AXA Photo


แอกซ่าประกันภัยมอบความคุ้มครองที่มากกว่าในการเดินทางผ่านบางกอกแอร์เวย์ส ‘Protective Wing’

        บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับบริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส นำเสนอประกันภัยการเดินทางที่คัดสรรพิเศษให้กับผู้โดยสารบางกอกแอร์เวย์สโดยเฉพาะ ซึ่งครอบคลุมการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายใต้ประกันภัย Protective Wing ที่ให้บริการโดยแอกซ่า ด้วยความคุ้มครองที่มากกว่าเพื่อให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางได้อย่างอุ่นใจและสบายใจ

         แผนประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าตอบโจทย์ทุกความต้องการในการเดินทางท่องเที่ยวทุกทริปได้อย่างมั่นใจ ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยนอก (OPD) และผู้ป่วยใน (IPD) อีกทั้งมีสถานพยาบาลในเครือที่ผู้ประกันตนไม่ต้องสำรองจ่ายล่วงหน้ามากกว่า 39,000 แห่งทั่วโลก มีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ พร้อมบริการจัดหาผู้ช่วยแปลภาษา เมื่อเดินทางไปยังต่างประเทศ และสายด่วนแอกซ่าที่สามารถติดต่อขอความช่วยเหลือได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงจากทั่วโลก 

       นอกจากนี้ ผู้โดยสารจะได้เงินชดเชยค่าโดยสารเต็มจำนวนกรณีโดนยกเลิกเที่ยวบิน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์) จะได้รับความคุ้มครองสัมภาระส่วนตัว รวมถึงอุปกรณ์กีฬาและเครื่องดนตรี จากความเสียหายหรือสูญหายจากการขนย้ายและจากการชิงทรัพย์ มูลค่าสูงสุดถึง 20,000 บาทต่อกรมธรรม์

       สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของประกันภัยการเดินทางจากบางกอกแอร์เวย์ส Protective wing ที่บริการโดยแอกซ่าได้ที่ https://insurance.bangkokair.com/th/home/index

aom240

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!