หมวดหมู่: เศรษฐกิจทั่วไป

9830 Platinum


แพลทินัม ร่วมมือ เขตราชเทวี ป้องกันโควิด-19 เคร่งครัด ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก

          ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ภายใต้การบริหารของ บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เดินหน้ายกระดับคุมเข้มมาตรการสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงสุด ครอบคลุมทุกมิติในการป้องกัน เพื่อสร้างชุมชนปลอดเชื้อโรค และตอกย้ำความมั่นใจให้ผู้ใช้บริการศูนย์การค้า โดยร่วมมือกับสำนักงานเขตราชเทวี ในการให้ความร่วมมือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัด ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก เพราะโควิด-19 ยังไม่จบ

          โดยเมื่อเร็วๆ นี้ นางทวีพร โชตินุชิต ผู้อำนวยการเขตราชเทวี พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งเเวดล้อมและสุขาภิบาลตลอดจนเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทศกิจ ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมแนะนำและประชาสัมพันธ์ วิธีปฏิบัติตนป้องกันโรคโควิด-19 ด้วยการพูดคุยแนะนำ แจกใบปลิว แผ่นพับ สติ๊กเกอร์ วิธีปฏิบัติตนเพื่อป้องกันโรคโควิด-19 ให้กับผู้ประกอบการร้านค้าตลอดจนพนักงานผู้ให้บริการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ ภายในศูนย์การค้า อาทิ โซนร้านค้าเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ศูนย์อาหารแพลทินัม ฟู้ด เซ็นเตอร์ ไปจนถึงพื้นที่ให้บริการส่วนรวมอื่นๆ อาทิ ห้องน้ำ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ เป็นต้น โดยนางทวีพร ได้กำชับผู้ประกอบการและประชาชนทั่วไป ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) อย่างเคร่งครัด เช่น พื้นที่ให้บริการของศูนย์การค้าจะต้องมีจุดคัดกรองอุณหภูมิ สแกนคิวอาร์โค้ดไทยชนะ การลงทะเบียนเช็คอิน-เช็คเอาท์ การตั้งจุดให้บริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ การสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา มีฉากกั้นระหว่างที่นั่ง และเว้นระยะห่างทางสังคม อีกทั้งยังต้องมีการทำความสะอาดพื้นที่จุดสัมผัสสาธารณะอย่างสม่ำเสมอ ฯลฯ โดยมีนางสาวระพีพิช ศรีโช ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ และทีมงานผู้บริหารร่วมให้การต้อนรับ

          ทั้งนี้ภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 ทางบริษัท ได้ให้ความสำคัญสูงสุดต่อมาตรการรักษาสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้า คู่ค้า และพนักงานทุกคน โดยได้ยึดแนวทางปฏิบัติตามมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของภาครัฐอย่างเคร่งครัด อีกทั้งยังมีปฏิบัติการเชิงรุกทำความสะอาดฆ่าเชื้อภายในศูนย์การค้า ภายหลังปิดให้บริการด้วยการ Deep Cleaning ในแต่ละวันอีกด้วย โดยปัจจุบันศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ได้รับมอบตราสัญลักษณ์ SHA (Amazing Thailand Safety and Health Adminitration) ซึ่งเป็นการรับรองคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการของสถานประกอบการเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของโรค COVID-19 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านการท่องเที่ยวให้กับผู้มาใช้บริการ จากทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และนอกจากนี้ ยังผ่านการประเมินมาตรฐาน Thai Stop COVID + โดยกรมอนามัย สำหรับกิจการห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ซึ่งถือเป็นมาตรฐานที่ทางบริษัท ให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง

 

A9830

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!