หมวดหมู่: ข่าวสังคม

DS คกชC00623


โครงการประกวดนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย ครั้งแรกใกล้รู้ผล กคช.ดีเดย์รอบชิงชนะเลิศ 24 ธันวาคมนี้-เล็งผลเลิศหวังนำไปใช้งานได้จริง

       การเคหะฯ ดีเดย์ ‘โครงการประกวดนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัย’ รอบชิงชนะเลิศ 24 ธันวาคมนี้ ภายหลังกูรูธุรกิจรุ่นใหม่แนะแนวผู้เข้าประกวด 20 ทีมสุดท้าย คาดหวังสามารถนำผลงานที่น่าสนใจมาใช้จริงในการบริหารจัดการและพัฒนาโครงการในอนาคต

       ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ (กคช.) กล่าวถึงความคืบหน้า โครงการประกวดนวัตกรรม เพื่อการอยู่อาศัย (Smart Living)  ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ว่า ภายหลังปิดรับสมัครสิ้นเดือนตุลาคม มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวด จำนวน 231 ทีม คณะกรรมการได้คัดเลือกเหลือเพียง 20 ทีมสุดท้าย เข้าสู่โปรแกรม Guru Coaching ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเชิญกูรูนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จมาร่วมแชร์ประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ และให้คำปรึกษาแนะนำ เพื่อให้ทุกทีมนำข้อมูลกลับไปปรับปรุงแผนงาน และเตรียมความพร้อมในการนำแผนงานมานำเสนอ ในวันที่ 24 ธันวาคม 2562  ที่สำนักงานใหญ่ การเคหะแห่งชาติ และในวันเดียวกันนี้จะมีการประกาศผลให้ทราบว่าทีมใดคว้ารางวัลชนะเลิศ 

       สำหรับผลงานของผู้เข้าประกวด กคช. มุ่งหวังว่าจะนำผลงานที่สามารถนำไปใช้ได้จริง มาต่อยอดในการบริหารจัดการ และพัฒนาโครงการของ กคช. ได้จริงในอนาคต 

aom182

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!