หมวดหมู่: ข่าวสังคม

Tetra Pak เด็ดตรา at TSCC Symposium 2019เต็ดตรา แพ้ค เข้าร่วมงานประชุมสมาร์ท ซิตี้  

       เต็ดตรา แพ้ค ประเทศไทย ผู้นำเสนอโซลูชั่นการแปรรูป และบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารชั้นนำของโลก เข้าร่วมการประชุม Smart Cities Symposium ซึ่งจัดโดยหอการค้าไทย – สวีเดน ภายใต้การอุปถัมภ์ของสถานทูตสวีเดน ในกรุงเทพฯ และหน่วยงานส่งเสริมการค้า และการลงทุนสวีเดน หรือ Business Sweden งานประชุมครั้งนี้ได้เน้นย้ำให้เห็นถึงข้อได้เปรียบต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นจากการรวมกันของเทคโนโลยี และนวัตกรรมดิจิทัลเพื่อส่งเสริมความยั่งยืน เพิ่มประสิทธิภาพของการจัดการบริการในเมือง รวมถึงการลดต้นทุนการใช้ทรัพยากร โดย มร. เบิร์ท ยาน โพสท์ ได้กล่าวปาฐกถาพิเศษ ระหว่างการประชุมผู้นำทางความคิดใน Future Opportunity Platform อีกด้วย 

จากภาพ ซ้าย ไป ขวา 

  1. 1. มร. แอนเดอร์ส ลุนด์ควิสท์ ประธานหอการค้าไทย-สวีเดน
  2. 2. ดร. พจนาถ พัฒนเจริญ ผู้อำนวยการบริหาร หอการค้าไทย-สวีเดน
  3. 3. มร. สตัฟฟาน แฮรร์สตร็อม  เอกอัครราชทูตสวีเดน ประจำประเทศไทย 
  4. 4. มร. เบิร์ท ยาน โพสท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด
  5. 5. มร. ลาร์ช สเวนสัน ผู้อำนวยการด้านความยั่งยืนและการสื่อสาร บริษัท อิเกีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
  6. 6. มร.ราเมช กฤษณะมาชารี ผู้อำนวยการฝ่ายโพรเซสซิ่ง บริษัท เต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด

#####

เกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้ค

       เต็ดตรา แพ้ค เป็นบริษัทผู้นำของโลกในด้านกระบวนการผลิตและบรรจุอาหาร เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ขายสินค้าและลูกค้าของเรา ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และตอบสนองความต้องการของผู้คนนับล้านในกว่า 160 ประเทศ ด้วยพนักงานมากกว่า 24,000 คน ทั่วโลก เต็ดตรา แพ้ค เชื่อมั่นในความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความรับผิดชอบและแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน คำขวัญของเต็ดตรา แพ้คที่ว่า ‘ปกป้อง ทุกคุณค่า’ (PROTECTS WHAT’S GOOD™) นั้น สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของเราที่จะทำให้อาหารปลอดภัยและมีอยู่พร้อมสำหรับการบริโภคในทุกๆ ที่ทั่วโลก สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเต็ดตรา แพ้ค ได้ที่ www.tetrapak.com/th

aom145

******************************************

line logo


twitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!