หมวดหมู่: ตลาดหลักทรัพย์

SETแมนพงศ


ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดตัวแอปพลิเคชัน SETLink บนมือถือตอบโจทย์ บจ. ทุกการใช้งาน เริ่ม 19 ต.ค. นี้

          ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมุ่งพัฒนาการให้บริการบริษัทจดทะเบียน (บจ.) ต่อเนื่อง เปิดตัว SETLink mobile application เพิ่มความสะดวกแก่ บจ. ในการเผยแพร่ข่าวและรายงานของบริษัท การเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมอบรม สัมมนา และการแจ้งเตือนการปฏิบัติงานสำคัญได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมให้บริการแก่ บจ. 19 ต.ค. นี้ นอกจากนี้ ได้ปรับโฉมเว็บไซต์ “SETLink” ใหม่ให้มีรูปแบบการนำเสนอที่ทันสมัยและฟังก์ชันการใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น ตอกย้ำการเป็นระบบศูนย์รวมข้อมูลและบริการสำหรับ บจ. ในรูปแบบ One Stop Service

          นายแมนพงศ์ เสนาณรงค์ รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานผู้ออกหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้พัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการ บจ. อย่างต่อเนื่องผ่านระบบ SET Link ที่รวมศูนย์การปฏิบัติงานตามกฎเกณฑ์ของตลาดหลักทรัพย์ และรวบรวมข้อมูลประกาศ แนวปฏิบัติ กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับ บจ. ซึ่งช่วยลดขั้นตอนและเกิดความคล่องตัว ล่าสุดตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้พัฒนา “SETLink” mobile application เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ บจ. ยิ่งขึ้น ด้วยการทำงานผ่านทาง mobile application โดยสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ตลาดหลักทรัพย์ฯ “To Make the Capital Market ‘Work’ for Everyone” เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ และตอบสนองความต้องการของผู้ร่วมตลาด โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนกลยุทธ์การสร้างการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพ (Grow with Efficiency)

          “SETLink” mobile application เป็นการทำงานของแพลตฟอร์ม SETLink บนมือถือซึ่ง บจ. สามารถอนุมัติและเผยแพร่ข่าวและรายงานของบริษัท ทั้งแบบทันที และแบบตั้งเวลาล่วงหน้า พร้อมเข้าถึงข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมอบรม สัมมนา จากทางตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ จะได้รับการแจ้งเตือนการปฏิบัติงานเพื่อไม่ให้พลาดงานที่สำคัญผ่าน แอปพลิเคชัน โดยเจ้าหน้าที่หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ตั้งแต่ 19 ต.ค. 2563 เป็นต้นไป ซึ่งเชื่อว่าจะตอบโจทย์ความต้องการและเพิ่มความสะดวกให้กับ บจ. มากขึ้น” นายแมนพงศ์กล่าว

          นอกจากนี้ ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้ปรับโฉมเว็บไซต์ “SETLink” ใหม่บน www.setlink.set.or.th ให้มีรูปแบบการนำเสนอและฟังก์ชันการใช้งานที่ทันสมัยและสะดวกยิ่งขึ้น อาทิ ตารางกิจกรรม การประชุมสำคัญ และ บริการ “ESG Development Services” ศูนย์รวมข้อมูลและบริการด้านความยั่งยืนสำหรับ บจ. รวมถึงคู่มือการใช้งานแบบละเอียด พร้อมเพิ่มการให้บริการด้านข้อมูล การวิเคราะห์จากหน่วยงานพันธมิตรที่เกี่ยวข้องกับ บจ.

          ทั้งนี้ บจ. ติดตามข้อมูลผ่าน SETLink ที่ www.setlink.set.or.th และดาวน์โหลด “SETLink” mobile application ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ e-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


A10471

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!