หมวดหมู่: การตลาด

7106 Caltex


คาลเท็กซ์ ชูมาตรการความปลอดภัย
เติมเต็มการให้บริการ เสริมสร้างศักยภาพธุรกิจหลังวิกฤตโควิด-19

          เชฟรอน ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ “คาลเท็กซ์” ตอกย้ำความมุ่งมั่นเสริมสร้างศักยภาพธุรกิจหลังวิกฤตโควิด-19 ด้วยการบริการรูปแบบใหม่สไตล์ New Normal เน้นย้ำความปลอดภัย และสุขอนามัยของผู้ใช้บริการและบุคลากรในสถานีบริการน้ำมันอย่างเต็มรูปแบบ เสริมบริการให้รวดเร็ว และปลอดภัยยิ่งขึ้นกับระบบชำระเงินแบบไร้สัมผัส

          นางอลิซ พอตเตอร์ ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันคุณภาพระดับโลกภายใต้แบรนด์ “คาลเท็กซ์” เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยและทั่วโลก ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้คนในสังคม จนเกิดเป็นความปกติรูปแบบใหม่ หรือ New Normal บริษัทฯ จึงมุ่งมั่นพัฒนาการบริการให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่แบบ New Normal นี้ ด้วยการสร้างมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดภายในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ทั่วประเทศ เพื่อเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค” นางอลิซ กล่าว พร้อมให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า

          “เราได้เน้นย้ำด้านความปลอดภัย เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภคในรูปแบบ New Normal ด้วยระบบรับชำระเงินแบบไร้สัมผัสด้วยเครื่องรูดบัตรแบบไร้สาย หรือ Wireless EDC โดยที่ลูกค้าสามารถเติมน้ำมันและชำระค่าบริการได้อย่างรวดเร็ว โดยพนักงานหน้าลานจะนำเครื่อง Wireless EDC มาให้บริการ ณ จุดเติมน้ำมัน เพื่อทำการสแกนหรือเสียบบัตรเข้าเครื่อง ลูกค้าสามารถตรวจสอบความถูกต้องและยืนยันการชำระเงินได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ เครื่อง Wireless EDC ยังพร้อมรองรับการชำระเงินผ่าน QR Code และ PromptPay ได้ด้วย ซึ่งการบริการรูปแบบนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล ช่วยลดการสัมผัสเงินสด ย่นระยะเวลาและขั้นตอนการบริการ รวมถึงลูกค้ายังสามารถสะสมคะแนนร่วมกับลอยัลตี้โปรแกรม (Loyalty Program) อาทิ TrueYou และ The 1 ผ่านเครื่องได้ในขั้นตอนเดียว โดยระบบจ่ายค่าน้ำมันผ่านเครื่อง Wireless EDC ได้มีให้บริการแล้วที่สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ทั่วประเทศ”

          นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับมาตรการความปลอดภัยภายในสถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์เป็นอย่างมาก มีการนำมาตรการด้านสุขอนามัยที่เข้มข้น มาใช้ในการดูแลบุคลากรหน้าลาน เช่น ให้มีการวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนการเริ่มปฏิบัติหน้าที่ทุกครั้ง และให้สวมใส่หน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติหน้าที่ ทำความสะอาดมือด้วยสบู่หรือแอลกอฮอล์เจลล้างมือ รวมไปถึงการเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันและลดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

          “บริษัทฯ ได้ดำเนินแผนพัฒนากลยุทธ์ทางธุรกิจด้านต่างๆ อย่างเข้มข้น เพื่อสอดรับกับความต้องการของผู้บริโภค ทันต่อการเปลี่ยนแปลง และเป็นสถานีบริการน้ำมันครบวงจร บริษัทฯ มีความพร้อมอย่างยิ่ง ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการปรับตัวและสร้างมาตรฐานใหม่ๆ เพื่อให้สอดรับกับวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปหลังวิกฤตโรคระบาด ควบคู่ไปกับการเสริมสร้างศักยภาพให้ธุรกิจ และขับเคลื่อนเครือข่ายสถานีบริการน้ำมันและแบรนด์คาลเท็กซ์ให้เติบโตอย่างเข้มแข็งและยั่งยืนในประเทศไทย” นางอลิซ กล่าวทิ้งท้าย


AO7106

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!