หมวดหมู่: บทวิเคราะห์

บล.บัวหลวง : บทวิเคราะห์ตลาดหุ้นรายวัน 15-7-2020blsJPG

Bualuang Daily

   รอบด้านตลาดหุ้น

   แนวโน้มตลาดหุ้นไทย

เมื่อวานตลาดเปิดลงก่อน แล้วค่อยฟื้นตัว (Range bound) หุ้นปิดลบ ได้แก่ STA CPF MINT ADVANC INTUCH CRC ส่วนหุ้นที่บวกสวนตลาด ได้แก่ EA PTL PTT JMT และหุ้นกลาง-เล็ก บวกดีกว่าดัชนี เช่น CFRESH MAKRO UTP

วันนี้คาดตลาด Rang bound ต่อกรอบวันนี้ 1333-1353 จุด โดยกลุ่มที่ลงก่อนและฟื้นช้า ได้แก่ การท่าฯ สายการบิน โรงแรม โรงพยาบาล สาหรับกลุ่มที่ราคาหุ้นฟื้นเร็ว ได้แก่ กลุ่มขายมือถือ Tablet PC Notebook บรรจุภัณฑ์ และ พลาสติก เป็นต้น

ปัจจัยเด่นน่าติดตาม

(*/0)ปธน.ทรัมป์ แถลงลงนามบังคับใช้กฎหมายการคว่าบาตรจีน เพื่อตอบโต้จีนที่แทรกแซงกิจการภายในของฮ่องกง นอกจากนี้ ปธน.ทรัมป์ยังได้ลงนามในคาสั่งของฝ่ายบริหาร เพื่อยุติการให้สถานะพิเศษแก่ฮ่องกงด้วย

(+/ -)นายกขอโทษ ปชช.สั่งปิดน่านฟ้า ห้าม11 กลุ่มต่างชาติที่เคยไฟเขียวเข้าไทย (ที่มาเดลินิวส์) เรามองว่าความเสี่ยงของการระบาดยังอยู่ในเกณฑ์ต่า เพราะยังสามารถติดตามความเสี่ยงของผู้ใกล้ชิดเพื่อกักตัว และรัฐยังคงมีการใช้มาตรการกักตัวผู้เดินทางเข้าประเทศอยู่ น่าจะช่วยตีวงจากัดการระบาดรอบ 2 ได้

   หุ้นแนะนำวันนี้

   SCC IVL UTP EPG

Disclaimers Apply BLS Research

bualuangsec

******************************************

 

line logo


twitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!