หมวดหมู่: ข่าวสังคม

Lazada TH Kielhs


Lazada x Kiehl’s ชวนลูกค้าสะสมแต้มบนออนไลน์เป็นครั้งแรก

        ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับสกินแคร์แบรนด์ชื่อดัง ‘Kiehl’s’ (คีลส์) ภายใต้ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้นักช้อปพร้อมกันทั้งประเทศ ด้วยการเปิดร้าน Kiehl’s อย่างเป็นทางการครั้งแรกใน LazMall ห้างสรรพสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์มของลาซาด้า นำโดย นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) และ นางเจนนี่ ชาน ผู้จัดการทั่วไปแบรนด์คีลส์ประจำประเทศไทย เพื่อให้นักช้อปได้พบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับ ด้วยโปรแกรมการสะสมแต้มร่วมกันจากร้านค้า offline สู่ ร้านค้า online (O2O) โดยในอนาคตนักช้อปจะสามารถใช้คะแนนแลกสิทธิพิเศษ อาทิ คูปองส่วนลดบนลาซาด้าได้ด้วย ติดตามร้านค้าอย่างเป็นทางการและโปรโมชั่นแบบเอกซ์คลูซีฟของ Kiehl’s ได้ที่ http://bit.ly/38o5CfD  ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป   #KiehlsXLazMall #LazadaThailand

 

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

       ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

aom232

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!