หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

10732 PhiPhiVillage


พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท คว้าแชมป์ลำดับที่ 6 รีสอร์ทยอดนิยมในไทย

จาก CONDÉ NAST TRAVELER READERS’ CHOICE AWARD ประจำปี 2563

          พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Phi Phi Island Village Beach Resortรีสอร์ทแนวธรรมชาติบนเกาะพีพี คว้ารางวัล Condé Nast Traveler Readers' Choice Awards ประจำปี 2563 ซึ่งได้รับการขนานนามว่า เป็นรีสอร์ทยอดนิยมอันดับที่ 6 จาก 20 รีสอร์ทในประเทศไทย โดยรางวัล Condé Nast Traveler Readers ’Choice Awards เป็นรางวัลที่จัดขึ้นมายาวนานและมีชื่อเสียงที่สุดรางวัลหนึ่งในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่ได้รับการโหวตจากผู้อ่าน Condé Nast Traveler มากกว่า 715,000 คน
         
นายเชาว์ ตรีณาวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ท กล่าวว่าเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุดอันดับหกของประเทศไทยจากรางวัล Condé Nast Traveller 2020 Readers ’Choice Awards นี่คือความสำเร็จที่โดดเด่นอย่างแท้จริง ซึ่งสะท้อนถึงคุณภาพของประสบการณ์ของแขกที่ได้รับจากเรา จากทุกองค์ประกอบของรีสอร์ทที่ออกแบบมาเพื่อให้สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมและความประทับใจของผู้เข้าพัก และเรายังรู้สึกซาบซึ้งที่ได้มีโอกาสมอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่ธรรมชาติ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลนี้
         
พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ บีช รีสอร์ทตั้งอยู่บนอ่าวโละบาเกา เกาะพีพีดอน ท่ามกลางทิวต้นมะพร้าวที่พลิ้วไหวครอบคลุมพื้นที่กว่า 160 ไร่ และหาดทรายสีขาวละเอียดทอดยาวไปตามทะเลอันดามันสีฟ้าใสถึง 800 เมตร จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนริมชายหาดที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทั้งครอบครัว คู่รัก กลุ่มเพื่อนซี้ และชาวเมืองให้ได้มาฟื้นฟูร่างกายและจิตใจให้สดชื่น ด้วยความบริสุทธ์ของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ภายในรีสอร์ทบรรยากาศหมู่บ้านภาคใต้ของไทย ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมมากมาย รวมถึงศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (The Marine Discovery Centre) ที่อยู่ภายในรีสอร์ทให้ผู้เข้าพักได้เปิดโลกใต้ท้องทะเลไปพร้อมๆ กับการอนุรักษ์สัตว์ทะเลที่ใกล้สูญพันธุ์ของประเทศไทย

 

A10732

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!