หมวดหมู่: การตลาด

07196 Pampers


 

แพมเพิร์สจับมือลาซาด้าจัด กิจกรรม Pampers Super Brand Day

เอาใจพ่อแม่-ผู้ปกครองทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

พร้อมชวนพ่อแม่-ผู้ปกครองยุคดิจิตอลเพลิดเพลินกับดีลพิเศษและร่วมกิจกรรม

Baby Treasure Hunt ส่งเสริมการเล่นเพื่อการพัฒนาการของเด็ก #babyplay

       แพมเพิร์ส (Pampers) แบรนด์ผ้าอ้อมเด็กที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก จับมือกับลาซาด้า (Lazada) จัดกิจกรรม ‘Pampers Super Brand Day’ บนลาซมอลล์ (LazMall) 26 กรกฎาคมนี้ โดยแพมเพิร์สเปิดให้คุณพ่อคุณแม่และผู้ปกครองได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม Baby Treasure Hunt ซึ่งร่วมสนุกได้บนแพลทฟอร์มลาซาด้าตั้งแต่วันนี้ตลอดหนึ่งเดือนเต็ม เพื่อเสริมสร้างโอกาสในการเล่นสนุกระหว่างคุณพ่อ คุณแม่ และลูกๆ

       นางสาวนิตยนันท์ เชียงใหม่ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์แพมเพิร์ส พีแอนด์จี ประเทศไทย กล่าวว่าแพมเพิร์สมีความตื่นเต้นที่ได้จัดกิจกรรม Pampers Super Brand Day อีกครั้งบนลาซมอลล์ โดยลาซาด้านั้นเป็นแพลทฟอร์มหนึ่งเดียวที่เชื่อถือได้ และช่วยให้ Pampers สามารถสื่อสารกับลูกค้าในหกประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ลาซาด้ายังส่งเสริมให้คุณพ่อคุณแม่และผู้ปกครองในภูมิภาคนี้ได้ให้ความสำคัญกับการเล่นเพื่อการพัฒนาของเด็กๆ อีกด้วย

       ลาซมอลล์ เป็นห้างสรรพสินค้าบนโลกออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ทำให้ลูกค้าทั่วภูมิภาคเข้าถึงแบรนด์สินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ ตลอดจนถึงบริการต่างๆ ที่เชื่อถือได้ และการรับประกันคุณภาพ ทั้งนี้ ลาซมอลล์ยังเป็นศูนย์รวมของแบรนด์สินค้าชั้นนำกว่า 1,500 แบรนด์ ซึ่งในจำนวนนี้มีแบรนด์สินค้าสำหรับแม่และเด็กที่เป็นแบรนด์ระดับโลกกว่า 150 แบรนด์ รวมถึงแบรนด์ที่ครอบครัวให้ความไว้วางใจอย่างแพมเพิร์สด้วย

       นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่าคุณพ่อคุณแม่ยุคดิจิทัลในประเทศไทยมีการเลือกซื้อสินค้าสำหรับเด็กและทารกผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น โดยคำนึงถึงความน่าเชื่อถือของสินค้านั้นเป็นอันดับแรก ลาซาด้าจึงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งทางออนไลน์ ด้วยสินค้าคุณภาพสูงสุดจากแบรนด์สินค้าสำหรับแม่และเด็กระดับสากล อาทิเช่น แพมเพิร์ส เพื่อที่คุณพ่อคุณแม่และผู้ปกครองซึ่งมีภารกิจรัดตัว สามารถวางใจได้เมื่อเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สำหรับลูกๆ

       Baby Treasure Hunt: ผสานประสบการณ์ออนไลน์และออฟไลน์ สำหรับคุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่

       ในช่วงก่อนถึง Pampers Super Brand Day คุณพ่อคุณแม่สามารถล็อกอินเข้าสู่แอปพลิเคชัน Thailand Asian Parent เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Baby Treasure Hunt เพื่อสะสมบัตรกำนัลของลาซาด้าและนำไปใช้เมื่อชำระเงินในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้

       ทั้งนี้ คุณพ่อคุณแม่ผู้โชคดีมีสิทธิ์ได้รับเชิญเข้าร่วมกิจกรรมเอกซ์คลูซีฟซึ่งจัดขึ้นโดยแพมเพิร์ส ที่ Power Kids Gym เพื่อแบ่งปันเคล็ดลับและวิธีการเล่นเพื่อเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อย โดยจะได้พบกับ ดีเจโบ ธนากร และคุณแม่บล็อกเกอร์ชื่อดังเจ้าของเพจ Rocky Journey

       Pampers Super Brand Day 2019: พร้อมข้อเสนอและของรางวัลสุดพิเศษ

       กิจกรรม Pampers Super Brand วันที่ 26 กรกฎาคมนี้ โอกาสให้นักช้อปในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม เข้าถึงผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับทารกทารกแรกเกิดและเด็กเล็ก (ช่วงวัยระหว่าง 0 – 12 เดือน)

       ทั้งนี้ คุณพ่อคุณแม่สามารถเพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 35% พร้อมกับข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากแบรนด์ที่เข้าร่วมกิจกรรม อาทิ เอนฟาโกร (Enfagrow) จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน เบบี้ (Johnson& Johnson Baby) และแฮสโบร (Hasbro) ซึ่งรวมถึงของแจกและบัตรกำนัลพิเศษสำหรับใช้กับ Pampers Super Brand Day บน LazMall และผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในวันดังกล่าวยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลเป็นผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กสำหรับการใช้งานหนึ่งปีด้วย

       คุณพ่อคุณแม่สามารถสร้างความทรงจำสุดพิเศษกับลูกๆ ในช่วงปีแห่งการพัฒนาการ ด้วยการพาลูกน้อยออกไปสัมผัสกับประสบการณ์ในโลกใบนี้ ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็กของเราจึงออกแบบมาเพื่อให้คุณลูกใส่สบาย มีอิสระในการเคลื่อนไหวมากขึ้น และแพมเพิร์สมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่สร้างเสริมความผูกพันและการเรียนรู้ ระหว่างคุณพ่อคุณแม่และลูกน้อยอีกด้วยนางสาวนิตยนันท์ กล่าวเสริม

       แพมเพิร์สได้จัดกิจกรรม Super Brand Day บนแพลทฟอร์มลาซาด้าขึ้นเป็นครั้งแรกในปีที่ผ่านมา โดยมีกิจกรรม อาทิ #BabyMarathon – คลิปลูกน้อยเดิน-วิ่ง-คลานมาราธอนนาน 42 นาที พร้อมมอบบัตรกำนัลและข้อเสนอพิเศษ และนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นและกิจกรรมออฟไลน์ต่างๆ มากมาย

 

 

AO07196

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!