หมวดหมู่: การตลาด

1aaaBICC


ไอ.ซี.ซีฯ ลุยตลาดคอลลาเจน ออก'คอลลาจีไฟว์''อัพพลังชีวิต'ครบ 5 ผลลัพธ์ หน้า-สายตา-กระดูก-ข้อ-ผมและเล็บ เจาะตลาดวัยซีเนียร์ ให้สูงวัยอย่างสตรอง

      ไอ.ซี.ซีฯ ลุยตลาดคอลลาเจน ออก'คอลลาจีไฟว์''อัพพลังชีวิต'ครบ 5 ผลลัพธ์ หน้า-สายตา-กระดูก-ข้อ-ผมและเล็บ เจาะตลาดวัยซีเนียร์ ให้สูงวัยอย่างสตรอง

      ไอ.ซี.ซีฯ เขย่าตลาดอาหารเสริมไทยที่มีมูลค่ามากกว่า 8.5 แสนล้านบาท มาเหนือชั้นส่งแบรนด์ BSC Happy Age เปิดตัว Collagee 5 (คอลลาจีไฟว์) คอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยม ตอบโจทย์กลุ่มผู้สูงวัยที่มีความกังวลใจในเรื่องสุขภาพ งานนี้บอสใหญ่ "นายบุญเกียรติ โชควัฒนา" ซีอีโอ แห่งค่าย บมจ. ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล สั่งลุยตลาดเต็มที่ เพราะเข้าใจในความกังวลเรื่องสุขภาพของคนวัย 50 ปี ขึ้นไป พบว่า อันดับหนึ่งคือ เรื่องของกระดูก ข้อต่อ รองลงมาคือเรื่องของผิวพรรณ ถัดมาคือเรื่องของสายตา และการมองเห็น สุดท้ายคือเรื่องของเส้นผม และเล็บ จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการทำตลาดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Collagee 5 (คอลลาจีไฟว์) คอลลาเจนเกรดพรีเมี่ยมของไอ.ซี.ซี.ฯ ตัวแรกที่เหนือกว่าคอลลาเจนทั่วไปในตลาด

        งานนี้ใครไม่อยากพลาดเรื่องดีๆ สามารถ ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวได้ในวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.00-15.00 น. ณ True digital park ชั้น 7 Townhall S เรื่องดี ๆ แบบนี้ ไม่ควรพลาด

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!