หมวดหมู่: พาณิชย์

9598 THAIFEXporter


กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดงานแสดงสินค้าเสมือนจริง
หนุนผู้ประกอบการ กระตุ้นอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มไทยให้ฟื้นตัว

          กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดงานแสดงสินค้าเสมือนจริง “THAIFEXporter Virtual Trade Show” ภายใต้การจัดงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม THAIFEX - ANUGA ASIA 2020 “The Hybrid Edition” ซึ่งเป็นการจัดงานในรูปแบบไฮบริด โดยผสานการจัด Virtual Trade Show (VTS) และ Virtual - Online Business Matching (V-OBM) นอกเหนือจากการจัดงานแสดงสินค้าตามปกติ เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มของไทยให้ฟื้นตัวกลับมา และตอบโจทย์นักธุรกิจต่างชาติที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
         งานแสดงสินค้าเสมือนจริง “THAIFEXporter Virtual Trade Show” เป็นการจัดงานในรูปแบบออนไลน์ เพื่อช่วยเหลือให้ผู้ประกอบการไทยให้ได้มีโอกาสติดต่อกับผู้ซื้อในต่างประเทศ นอกเหนือจากผู้ชมงานในไทยที่มีทั้งนักธุรกิจในวงการอาหารและเครื่องดื่มที่อยู่ในไทย รวมถึงตัวแทนผู้ซื้อจากต่างประเทศที่มีสำนักงานในไทย โดยสามารถซื้อขายผ่านทางเว็บไซต์ www.thaifex-vts.com ซึ่งผู้ประกอบการสามารถถ่ายรูปสินค้าจริงโชว์ทาง Live และผู้ซื้อก็สามารถเยี่ยมชมบูธนิทรรศการ 3 มิติ ชม VDO แคตตาล็อกผลิตภัณฑ์ และดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้แบบ 2 มิติ 360 องศา พร้อมการหมุนและซูมเพื่อดูคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ได้ในระยะใกล้ นอกจากนี้ ยังสามารถเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการชาวไทยผ่าน VDO Call, Live Chat หรือ Message ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
         สำหรับวิธีการใช้งานของผู้ซื้อและผู้นำเข้า สามารถล็อกอินเข้างานด้วยอีเมลและรหัสผ่านที่ได้ทําการลงทะเบียนไว้ที่ www.thaifex-vts.com แล้วค้นหาผู้ส่งออกได้จากหมวดหมู่สินค้าที่สนใจ หรือค้นหาจากชื่อบริษัท เมื่อเข้าชมบูธและดูรายละเอียดของสินค้าเรียบร้อยแล้ว สามารถคลิกปุ่ม Matching Request ที่ด้านหน้าบูธเพื่อเข้าทําการนัดหมายการเจรจาการค้า แล้วเลือกช่วงเวลาที่จะนัดหมาย โดยสถานะจะอัพเดตเป็น Waiting เพื่อรอการยืนยัน Accept มาจากผู้ส่งออก ซึ่งในวันจัดงาน 22-26 กันยายน 2563 ผู้ซื้อและผู้นำเข้าสามารถคลิกที่ Join Meeting Room เพื่อเข้าสู่ตารางการนัดหมายที่ได้รับการยืนยัน และทำการเจรจาการซื้อขายได้แบบ real time

          หากมีข้อสงสัยด้านการใช้งาน สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทีมบริหารการจัดงาน THAIFEXporter Virtual Trade Show ได้ทาง This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือโทร. +66-(0)64-2646686 สำหรับการเจรจาการค้า สอบถามได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือโทร. +66-(0)84- 1587198 และสำหรับระบบแพลตฟอร์มสามารถติดต่อได้ที่ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือโทร. +66-(0)63-4152366


A9598

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!