หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

IHLองอาจ2


IHL ลุ้นครึ่งปีหลัง ยอดผลิตเบาะหนังรถยนต์บูม
อานิสงส์ โตโยต้า ประเดิม ‘Corolla Cross C-SUV’ รุ่นใหม่
ค่ายดังกระหน่ำอัดแคมเปญใหญ่พร้อมกัน ในงานมอเตอร์โชว์ 2020 ก.ค.นี้

          บมจ.อินเตอร์ไฮด์ (IHL) ประเมินยอดผลิตเบาะหนังรถยนต์กลับมาในช่วงครึ่งหลังของปี 63 อานิสงส์ค่ายพันธมิตรรายใหญ่อย่าง โตโยต้า ประเดิมออกรถรุ่นใหม่ ‘Corolla Cross C-SUV’ ขณะที่ ค่ายรถยนต์ชั้นนำ ลุยออกแคมเปญ กระตุ้นยอดขายรถยนต์ในงานมอเตอร์โชว์ 2020 ที่จะจัดขึ้น 15-26 กรกฎาคม นี้ ฟาก ‘องอาจ ดำรงสกุลวงษ์’ ประธานกรรมการบริหาร มั่นใจช่วยหนุนผลงานครึ่งปีหลังสดใสกว่าครึ่งปีแรก

          นายองอาจ ดำรงสกุลวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL เปิดเผยว่า แนวโน้มผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังจะเติบโตกว่าในช่วงครึ่งปีแรก เนื่องจากการที่ค่ายรถยนต์รายใหญ่อย่าง บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ Corolla Cross C-SUV ภายในงานมอเตอร์โชว์ 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้

          ทั้งนี้ IHL ในฐานะเป็นผู้ผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้เป็นรายเดียวในประเทศไทยให้กับบริษัท โตโยต้าฯ จึงน่าจะได้รับประโยชน์จากการผลิตเบาะหนังให้กับรถยนต์รุ่นใหม่ ขณะเดียวกัน ยังมีค่ายรถยนต์ชั้นนำของประเทศ เตรียมจัดแคมเปญ และโปรโมชั่นทางการตลาด เพื่อกระตุ้นยอดขายรถยนต์ภายหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 คลี่คลายลง ทำให้มีออเดอร์ผลิตเบาะหนังเพิ่มขึ้น ช่วยสนับสนุนผลงานในครึ่งปีหลังสดใสกว่าครึ่งปีแรก
          “บริษัทฯ คาดการณ์ว่า งานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ น่าจะได้รับความสนใจจากผู้ที่ต้องการซื้อรถรุ่นใหม่ และคาดว่า ค่ายรถยนต์ต่างๆ ก็จะออกโปรโมชั่นที่ช่วยสนับสนุนการตัดสินใจในการซื้อให้กับลูกค้ามากขึ้น ทำให้บริษัทฯ ได้รับออเดอร์ ผลิตเบาะหนังรถยนต์เพิ่มตามไปด้วย และเป็นปัจจัยที่สำคัญช่วยผลักดันรายได้ในครึ่งปีหลังเติบโตกว่าครึ่งปีแรก” นายองอาจ กล่าว

          ด้านนายวศิน ดำรงสกุลวงษ์ กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์ไฮด์ จำกัด (มหาชน) หรือ IHL กล่าวว่า สำหรับการผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับรถยนต์รุ่นอื่นๆ โดยเฉพาะ FORTUNER, Toyota Revo ซึ่งได้เปิดตัวไปช่วงก่อนหน้านี้ ก็ยังมีออเดอร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังคงเดินหน้ารับผลิตเบาะหนังรถยนต์ให้กับค่ายอื่นๆ ตามปกติ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ของค่าย Honda และ Nissan เป็นต้น


AO7396

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!