หมวดหมู่: ประกัน

FWDอภิรักษ์ จิตรานนท์


เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต แจ้งปิดสาขาทั่วประเทศชั่วคราวในวันเสาร์จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

     นายอภิรักษ์ จิตรานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานเทคโนโลยี และปฏิบัติการ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เนื่องจากขณะนี้สถานการณ์การแพร่กระจายเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด 19)เพิ่มมากขึ้น ดังนั้น ด้วยความห่วงใยในความปลอดภัยของประชาชน และเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ตั้งแต่วันที่  4 เมษายน 2563 เป็นต้นไป บริษัทฯจะปิดทำการสำนักงานสาขาทั่วประเทศในวันเสาร์เป็นการชั่วคราวจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย ทั้งนี้ ลูกค้าของเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ยังคงสามารถใช้บริการในวัน และเวลาทำการ  วันจันทร์ถึงวันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30 – 17.00 น.ได้ทุกสาขาทั่วประเทศตามปกติ  หรือ ติดต่อ :

               ศูนย์บริการลูกค้าเอฟดับบลิวดี  หมายเลข 1351  ในเวลา 8.00 – 20.00  น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุด

               ที่ iservice.fwd.co.th 

               ไลฟ์แชท www.fwd.co.th  

               บริการผ่านไลน์ @FWDThailand

     ทั้งนี้ ลูกค้าเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ที่ต้องการจะชำระเบี้ยประกันสามารถชำระออนไลน์ได้ผ่านช่องทาง iService  โดยการล็อกอิน iservice.fwd.co.th  เลือกเมนูชำระเบี้ยประกันออนไลน์  เลือกชำระผ่านบัตรเครดิต หรือโอนเงินชำระเบี้ยประกันผ่านบัญชีธนาคาร โดยท่านสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.fwd.co.th

เกี่ยวกับบริษัทเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

       บริษัท เอฟดับบลิวดีประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทยที่ให้ความคุ้มครองชีวิตและบริการวางแผนทางการเงิน โดยให้ความสำคัญในการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ให้ลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย และให้บริการผ่านเทคโนโลยีดิจิตอลที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง โดยมุ่งหวังที่จะเป็นบริษัทประกันชีวิตชั้นนำในเอเชียที่เปลี่ยนมุมมองที่ผู้คนมีต่อการประกันชีวิต

           เอฟดับบลิวดี ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปีพ.ศ.2556 โดยเป็นบริษัทในเครือของกลุ่มลงทุนแปซิฟิค เซ็นจูรี่ กรุ๊ป ที่ให้บริการคลอบคลุมในประเทศฮ่องกงและมาเก๊า ไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม ญี่ปุ่น และมาเลเซีย โดยให้บริการประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย ผลิตภัณฑ์สวัสดิการพนักงาน ผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลามหรือชารีอะห์ และกรมธรรม์ตะกาฟุล ในหลายประเทศ

       ดูข้อมูลเพิ่มเติม  ได้ที่  www.fwd.co.th   หรือ  www.facebook.com/FWD Thailand

******************************************

 

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!