หมวดหมู่: ประกัน

6153 BLA2


กรุงเทพประกันชีวิตคว้ารางวัล Top Community Care Companies in Asia

จาก Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards 2020

          กรุงเทพประกันชีวิต หรือ บีแอลเอ บริษัทประกันชีวิตและผู้ให้บริการวางแผนการเงินครบวงจรชั้นนำของไทย ได้รับรางวัล Top Community Care Companies in Asia ในการประกาศผลรางวัล Asia Corporate Excellence & Sustainability Awards (ACES) 2020

          ACES Awards จัดโดย MORS Group เป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรธุรกิจและบุคคลในเอเชียที่ประสบความสำเร็จใน 2 สาขาหลัก คือ ความเป็นผู้นำ และความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อเป็นเกียรติแก่องค์กรทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะมีขนาดเล็กหรือใหญ่ ที่มีความโดดเด่นในด้านการให้บริการหรือดำเนินโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อชุมชนและสังคมโลก
          ม.ล. จิรเศรษฐ ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรุงเทพประกันชีวิตได้รับรางวัลนี้จากกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ชีวิตออกแบบได้” (Live as You Design) โดยสอดคล้องกับวิสัยทัศน์และธุรกิจของบริษัท เป้าหมายหลักคือการส่งเสริมทักษะทางด้านการเงินและการวางแผนการเงินให้กับประชาชนกลุ่มต่างๆ ในสังคมไทย รวมถึงคนในชนบทและผู้ที่ขาดแคลนโอกาสทางการเงิน เพื่อให้คนเหล่านั้นและครอบครัวได้มีชีวิตที่มั่นคงและมีความสุขในทุกช่วงอายุ ทักษะทางการเงินและการวางแผนการเงินยังมีความสำคัญในการป้องกันผลกระทบจากเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง ตัวอย่างล่าสุดที่เห็นได้ชัดคือการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือ โควิด-19

          กิจกรรมที่กรุงเทพประกันชีวิตจัดขึ้นมีทั้งการออกบูธ กิจกรรมชมรมประจำเดือน และการสื่อสารผ่านสื่อดิจิทัลเพื่อให้ความรู้ด้านการเงิน พร้อมทั้งเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าและพนักงานตัวแทนในการเข้าถึงข้อมูลและบริการผ่านโมบายล์แอปพลิเคชันและระบบอัจฉริยะต่างๆ รวมถึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงิน แผนประกันชีวิตและประกันสุขภาพที่ผู้มีรายได้น้อยสามารถเข้าถึงได้ มีความหลากหลาย และสามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า นอกจากนี้ยังบ่มเพาะที่ปรึกษาทางการเงินมืออาชีพคอยให้คำแนะนำแก่ลูกค้าเกี่ยวกับแผนประกันภัย การลงทุนในกองทุนรวม และการวางแผนทางการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ

 

9493 BLA

 

          ม.ล. จิรเศรษฐ กล่าวว่า “กรุงเทพประกันชีวิตรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Top Community Care Companies in Asia บริษัทฯ มีวิสัยทัศน์และภารกิจในการมอบความคุ้มครองให้กับคนทุกระดับ รวมถึงส่งเสริมทักษะทางการเงิน เพื่อให้ลูกค้าสามารถออมเงิน เพิ่มพูนความมั่งคั่ง และจัดการภาระหนี้ต่างๆ ได้ตามความต้องการ รางวัลดังกล่าวนับเป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นของเราในการลดช่องว่างทางสังคมและเศรษฐกิจ เพื่อให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น และเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในสังคมส่วนรวม”


A9493

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!