หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

 

LPN เปิดสำนักงานขายทุกโครงการให้เยี่ยมชมในแบบ New Normal

พร้อมแคมเปญเดือน 9-9 ยูนิตราคาพิเศษ 1.79 ลบ. ที่ลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉาย

          LPN เปิดสำนักงานขายทุกโครงการในแบบ New Normal เพื่อความปลอดภัยกับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมในทุกโครงการ พร้อมให้เยี่ยมชมโครงการในแบบเสมือนจริง (3D Interactive Virtual Tour) ได้ที่โครงการลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉายกับแคมเปญล่าสุดเดือน 9-9 ยูนิต @ ลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉายเพื่อกระตุ้นยอดขายไตรมาสสาม ปี 2564

 

9844 LPN Panadda


          นางปนัดดา ขจรศิลป์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) เปิดเผยว่า หลังจากที่รัฐบาลได้มีมาตรการผ่อนคลายในช่วงที่ผ่านมา สำนักงานขายอาคารชุดพักอาศัยของบริษัททุกโครงการได้เปิดให้ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ในแบบ New Normal โดยพนักงานขายและเจ้าหน้าที่ทุกคนได้รับวัคซีนเสริมภูมิคุ้มกันโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อย มีการวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพื้นที่และล้างมืออย่างสม่ำเสมอ สวมหน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติงาน และเว้นระยะห่างลดการสัมผัส พร้อมด้วยมาตรการการฆ่าเชื้อทำความสะอาดจุดสัมผัสภายในสำนักงานขายทุก 1 ชั่วโมง และจัดให้มีการเว้นระยะห่างในการเข้าชมที่เหมาะสม

          ในขณะเดียวกันบริษัทยังพัฒนาระบบการเยี่ยมชมโครงการแบบออนไลน์แบบเสมือนจริงในรูปแบบ 3 มิติ (3D Interactive Virtual Tour) สำหรับโครงการลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉาย โดยลูกค้าจะเข้าชมเองตามสะดวก หรือจะให้พนักงานขายพาเข้าชมเสมือนเดินคู่กันในโครงการและสนทนากันได้ระหว่างการชม (3D Virtual Online Walkthrough) ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่พัฒนามาเพื่อโครงการนี้โดยเฉพาะ โดยติดต่อขอนัดผ่านทาง Call Center ได้ เพื่อความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ

          โครงการลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉาย โครงการคอนโดมิเนียมที่บริษัทเปิดตัวในปี 2564 เป็นโครงการอาคารชุดพักอาศัย มูลค่า 3,000 ล้านบาท ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์กับการอยู่อาศัยของคนฉลาดเลือกภายใต้แนวคิด “Balance is More: การใช้ชีวิตที่มากกว่าของคนฉลาดเลือกอย่างพอดีกับการอยู่อาศัยในทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต ในราคาขายเริ่มต้น 1.64 ล้านบาท เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว (Privacy) ในการอยู่อาศัย ใกล้ชิดกับธรรมชาติและกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการผลตอบแทนจากการลงทุนในระยะยาว

          นอกจากนี้บริษัทยังเปิดตัวแคมเปญ เดือน 9-9 ยูนิต @ ลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉายพิเศษเฉพาะโครงการลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉาย โดยนำห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 29 ตารางเมตร จำนวน 9 ห้องมาจัดแคมเปญให้กับลูกค้าในราคาพิเศษ 1.79 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายนศกนี้ เพื่อกระตุ้นยอดขายในไตรมาสสามของปี 2564

 

9844 LPN Charan Faichai

 

          โครงการลุมพินี วิลล์ จรัญ - ไฟฉาย ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพในย่านฝั่งธนบุรี ที่สามารถเดินทางเข้า-ออกสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบายทั้งทางรถยนต์และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีจรัญฯ 13 และสถานีไฟฉาย จากผลการสำรวจของทีมวิจัยและพัฒนาโครงการพบว่า ทำเล จรัญสนิทวงศ์ เป็นพื้นที่มีแนวโน้มการพัฒนาที่อยู่อาศัยในรูปแบบคอนโดมิเนียมเป็นหลัก โดยเฉพาะโซนติดรถไฟฟ้า โดยในปี 2563 คอนโดมิเนียม ในย่านจรัญสนิทวงศ์ มีอัตราผลตอบแทนจากการลงทุน (Capital Gain) จากการซื้อมาและขายออกไปเฉลี่ยอยู่ที่ 8% ต่อปี โดยระดับราคาคอนโดมิเนียมในทำเลนี้มีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 80,000-120,000 บาท/ตารางเมตร ซึ่งเป็นราคาที่ปรับขึ้น 20% จากปี 2560 และราคามีแนวโน้มปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เป็นผลจากการขยายของเมืองตามแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน โดยปัจจุบันมีจำนวนอาคารชุดเหลือขายในทำเลจรัญสนิทวงศ์ 965 หน่วย มีอัตราการขายเฉลี่ย 5% ต่อเดือน โดยมีระดับราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 89,700 บาทต่อตารางเมตร หรือประมาณ 2.8 ล้านบาทต่อหน่วย

          ในขณะเดียวกัน ความต้องการเช่าที่พักอาศัยในย่านนี้ก็มีความต้องการเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ตั้งแต่อดีตก่อนรถไฟฟ้าสีน้ำเงินจะแล้วเสร็จ เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีแหล่งงานทางการแพทย์อย่างโรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลธนบุรี และโรงพยาบาลยันฮี ทำให้มีกลุ่มผู้เช่าที่เป็นบุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องการที่พักอาศัยใกล้ที่ทำงานเป็นจำนวนมาก ราคาเช่าเฉลี่ยในย่านจรัญสนิทวงศ์อยู่ที่ 350 บาท/ตร../เดือน โดยราคาเช่าห้องขนาด 30-35 ตร..เฉลี่ยอยู่ที่ 10,000 บาท/เดือน ห้อง Studio Type เฉลี่ยที่ 6,000-8,500 บาท/เดือน Rental Yield ที่ 5% ต่อปี แคมเปญเดือน 9-9 ยูนิตฯถูกออกแบบเพื่อตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อปล่อยเช่า ในราคาที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับสภาพตลาดในปัจจุบันนางปนัดดา กล่าว 

          สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมโครงการ สามารถลงทะเบียนนัดหมายเยี่ยมชมโครงการพร้อมสำรองที่จอดรถได้ที่ LPN Call Center 02-689-6888 หรือ Facebook : LPN Connect หรือแอพพลิเคชั่น LINE OA ที่ @LPNConnect http://bit.ly/PR-LPN-2020

 

A9844

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!