หมวดหมู่: บลจ.

1AAAIMIRT


AIM GROUP ยื่นไฟลิ่ง ก.ล.ต. จัดตั้งทรัสต์กองใหม่ ภายใต้ชื่อ 'เอไอเอ็ม คอมเมอร์เชียล โกรท (AIMCG)' ตั้งเป้าลงทุนครั้งแรกในอสังหาริมทรัพย์ประเภทศูนย์การค้า 3 โครงการ

    'เอไอเอ็มกรุ๊ป'ผู้จัดการกองทรัสต์อิสระรายแรกในประเทศไทย ยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เดินหน้าจัดตั้งทรัสต์กองใหม่ ภายใต้ชื่อ ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ เอไอเอ็ม คอมเมอร์เชียล โกรท (AIMCG) ตั้งเป้าระดมทุนเพื่อเข้าลงทุนครั้งแรกในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทศูนย์การค้าคอมมูนิตี้มอลล์และไลฟ์สไตล์มอลล์รวม 3 โครงการ ชูจุดเด่นเป็นทรัพย์สินคุณภาพ ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นและมีความหลากหลาย มั่นใจทรัพย์สินมีศักยภาพสามารถสร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีให้แก่นักลงทุน

       นายอมร จุฬาลักษณานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ็มกรุ๊ป ผู้จัดการกองทรัสต์อิสระรายแรกในประเทศไทย เปิดเผยว่า เอไอเอ็มกรุ๊ปได้เดินหน้าจัดตั้งทรัสต์กองใหม่ภายใต้ชื่อ ‘ทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ เอไอเอ็ม คอมเมอร์เชียล โกรท’ หรือ AIM Commercial Growth Freehold and Leasehold Real Estate Investment Trust (AIMCG) ซึ่งมีนโยบายลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ให้เช่าเพื่อการพาณิชย์ประเภทอาคารศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า และอาคารสำนักงาน เป็นต้น โดยตั้งเป้าจะระดมทุนเพื่อเข้าลงทุนครั้งแรกในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทศูนย์การค้าคอมมูนิตี้มอลล์และไลฟ์สไตล์มอลล์ 3 โครงการ โดยความคืบหน้าปัจจุบันได้ยื่นแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์แก่ประชาชนเป็นครั้งแรกและแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหน่วยทรัสต์ (Filing) ต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เป็นที่เรียบร้อย

      ทั้งนี้ เอไอเอ็มกรุ๊ปได้คัดเลือกทรัพย์สินที่กองทรัสต์จะเข้าลงทุน โดยเฟ้นหาโครงการที่มีศักยภาพในการสร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอ โดยโครงการที่กองทรัสต์จะเข้าลงทุนในครั้งแรกนี้ล้วนเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จมีผลการดำเนินงานของโครงการที่ดี เนื่องจากได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดีมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งโครงการยังมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพและมีความหลากหลายทั้งในย่านใจกลางกรุงเทพฯ และจังหวัดเศรษฐกิจที่มีประชากรอยู่อย่างหนาแน่นและมีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจสูง นอกจากนี้ยังเป็นโครงการที่มีอัตราการเช่าพื้นที่สูงและมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีในอนาคต บริหารงานโดยผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการบริหารโครงการมาอย่างยาวนาน มีความเข้าใจในพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี

       นายจรัสฤทธิ์ อรรถเวทยวรวุฒิ กรรมการผู้จัดการ เอไอเอ็มกรุ๊ป กล่าวว่า ทรัพย์สินที่ทรัสต์ AIMCG จะเข้าลงทุนครั้งแรกในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ประเภทศูนย์การค้าคอมมูนิตี้มอลล์และไลฟ์สไตล์มอลล์ 3 โครงการ ได้แก่ 1. โครงการ ยูดี ทาวน์ เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นจังหวัดศูนย์กลางทางการค้าของภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ด้วยรูปแบบของโครงการที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนอุดรธานีและนักท่องเที่ยว โครงการ ยูดี ทาวน์ จึงมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักดีในฐานะสถานที่ท่องเที่ยวและพักผ่อนที่สำคัญ ถือเป็นแลนด์มาร์กประจำจังหวัด สามารถรองรับกำลังซื้อของคนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงรวมถึงประชาชนจากประเทศลาวที่เดินทางข้ามชายแดนเข้ามาท่องเที่ยวและจับจ่ายใช้สอย

      2. โครงการ พอร์โต้ ชิโน่ ถือเป็นคอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกในย่านมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่ใช้เชื่อมต่อการเดินทางจากกรุงเทพฯ ลงสู่ภาคใต้ จึงรองรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวหรือผู้เดินทางผ่านไปยังจังหวัดทางภาคใต้ นอกจากนี้ยังได้อานิสงส์จากการขยายตัวของโครงการที่อยู่อาศัยที่ขยายตัวออกสู่พื้นที่ปริมณฑลเพิ่มขึ้น ดังนั้นโครงการ พอร์โต้ ชิโน่ จึงไม่ได้เป็นแค่โครงการจุดพักรถ (Rest Area) สำหรับนักท่องเที่ยวเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์กลางของชุมชนในพื้นที่ที่มีกำลังซื้อสูงอีกด้วย

    และ 3. โครงการ 72 คอร์ทยาร์ด เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 55 (ซอยทองหล่อ) ซึ่งเป็นย่านศูนย์กลางที่สำคัญของกรุงเทพฯ และเป็นจุดหมายของการพบปะสังสรรค์ที่เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อสูง โดยมีทั้งออฟฟิศและที่พักอาศัยเป็นจำนวนมาก จึงมีคนไทยและชาวต่างชาติพักอาศัยอยู่อย่างหนาแน่น ส่งผลให้โครงการ 72 คอร์ทยาร์ด เป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคในย่านทองหล่อได้เป็นอย่างดี

      “เรามั่นใจว่าทั้ง 3 โครงการที่คัดเลือกมาเป็นทรัพย์สินที่มีคุณภาพ มีการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างสม่ำเสมอเพื่อสร้างความคึกคัก และตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ เช่น เป็นแหล่งพักอาศัยที่มีความหนาแน่นของจำนวนประชากรสูง เป็นจังหวัดเศรษฐกิจที่มีแนวโน้มการเติบโตและผู้บริโภคในพื้นที่มีกำลังซื้อสูง การคมนาคมสะดวก จึงทำให้โครงการมีอัตราการเช่าพื้นที่ที่ดีและได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในพื้นที่และในละแวกใกล้เคียง” นายจรัสฤทธิ์ กล่าว

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอ็ม ที มัลติมีเดีย จำกัด (ในนามเอไอเอ็มกรุ๊ป) รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : ฐิยาภรณ์ ศรีอดุลย์พันธุ์ (ดะห์) โทร. 087 556 6974 E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90SIAM790x90

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!