หมวดหมู่: การตลาด

11759 NipponPaint


นิปปอนเพนต์เปิดรับตัวแทนอิสระทั่วประเทศ

ชูกลยุทธ์เชิงรุก ขยายแผนการจัดจำหน่ายสินค้า ยกระดับแบรนด์ให้เข้าถึงผู้บริโภค

          ‘นิปปอนเพนต์ผู้นำอันดับหนึ่งด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์สำหรับรถยนต์ ตอกย้ำความสำเร็จหลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเพื่อดูแลรถยนต์ ภายใต้แบรนด์ “NAXPRO” ทั้ง 11 รายการ ยิ่งไปกว่านั้น ที่ผ่านมาได้ต่อยอดธุรกิจเดินหน้าเปิดศูนย์ NAX Coating Solutions Center บริการสีและดูแลรถยนต์ครบวงจร เพื่อเป็นการตอกย้ำเสียงตอบรับและยอดจำหน่ายสินค้าที่ดีเกินคาด โดยล่าสุดได้เปิดโอกาสรับสมัครตัวแทนอิสระทั่วประเทศ โดยมียอดสั่งซื้อครั้งแรกขั้นต่ำเพียง 5,000 บาท พร้อมส่วนลด 25% และจัดเต็มโปรโมชั่นส่งเสริมการขายและส่วนลดสำหรับตัวแทนอื่นๆ อีกมากมาย

          นายนพดล ศรีสินรุ่งเรือง ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นิปปอนเพนต์ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มธุรกิจสีพ่นซ่อมรถยนต์ เปิดเผยว่านิปปอนเพนต์ได้ก้าวสู่ยุค Modern trade อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมเดินหน้าเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ โดยกลุ่มนี้จะใส่ใจรายละเอียดสินค้าเป็นพิเศษและฉลาดเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีนวัตกรรมที่แตกต่าง รวมไปถึงแบรนด์ได้สื่อสารอย่างใกล้ชิดกับผู้บริโภค เพื่อเข้าใจในพฤติกรรมและความต้องการอย่างลึกซึ้ง โดยสอดคล้องกับช่วง New Normal “บริบทใหม่ที่มีอิทธิพลกับการเปลี่ยนแปลงด้านประสบการณ์ต่างๆ ให้กลายเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวัน ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป เน้นความสะดวกสบาย ความปลอดภัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และความคุ้มค่า ทั้งยังต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากขึ้นหลายเท่าตัว

          โดยปัจจุบันนิปปอนเพนต์ถือเป็นผู้ผลิตสีรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ดังนั้นนวัตกรรมต้องก้าวหน้าและทำให้เดินเกมส์ให้เร็วกว่าอยู่เสมอ เน้นตอบสนองความต้องการแบบตรงจุดและผลิตสินค้าที่ครอบคลุมพร้อมขายอย่างต่อเนื่อง จึงได้เดินหน้าพัฒนาสินค้าและการจัดจำหน่ายทั้งทางออฟไลน์และเพิ่มศักยภาพทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น อย่าง Facebook Fanpage NAXPRO ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร, Youtube Nippon Paint และ Line Official Account @np_auto ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่บริการคอยให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความรวดเร็วให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนี้

          ล่าสุดได้เปิดโอกาสรับสมัครตัวแทนอิสระทั่วประเทศ ถือเป็นการวางกลยุทธ์กระจายสินค้าให้เข้าถึงผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น พร้อมชูจุดแข็งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่ได้มาตรฐานโลกให้สื่อสารไปในวงกว้างอย่างมีประสิทธิภาพ ผู้สนใจเพียงมียอดสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ครั้งแรกในขั้นต่ำ 5,000 บาทเท่านั้น พร้อมรับส่วนลด 25% นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่นพิเศษรายไตรมาส, การเข้าอบรมสัมมนา, สะสมยอดสั่งซื้อและของรางวัลประจำปี และอุปกรณ์ส่งเสริมด้านการขาย เป็นต้น ซึ่งถือว่าเป็นการเสริมรายได้พิเศษแก่ผู้ขายให้มีรายได้และเติบโตไปพร้อมกันกับแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้าขนาดเล็กและใหญ่ รวมถึงบุคคล ให้สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจและขายสินค้าคุณภาพในเงื่อนไขพิเศษภายใต้มาตรฐานเดียวกัน

          ซึ่งคาดว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 11 รายการ ภายใต้แบรนด์ “NAXPRO” จะช่วยเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้มากขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์แบรนด์คุณภาพ ที่พร้อมดูแลรถยนต์ให้สวยเหมือนใหม่ จากการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ถูกออกแบบมาเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลรักษารถยนต์ ซึ่งตอบโจทย์ได้ทั้งภายในและภายนอกได้อย่างครบวงจร ประกอบด้วย 3 กลุ่ม รวม 11 ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ ได้แก่

          1. กลุ่ม Exterior (ล้างรถ เคลือบเงารถ เคลือบเงาล้อ) ประกอบด้วย Naxpro ultrashine wash & wax, Naxpro ultrashine cream wax, Naxpro gloss & shine spray, Naxpro tire black booster และ NAX E-Cube WB นวัตกรรมสีพ่นรถยนต์สูตรน้ำ

          2. กลุ่ม Interior (เคลือบเงา และทำความสะอาดภายใน) ประกอบด้วย Naxpro leather seat & console restorer และ Naxpro leather and fabric cleaner 

          3. กลุ่ม Special Care (ดูแลรักษาพิเศษ) Naxpro scratch remover, Naxpro plastic & rubber black booster, Naxpro car stain remover และ Naxpro Odor Treatment ประกอบด้วย 2 กลิ่น Ocean Fresh และ Garden Fresh

          แม้ภาพรวมตลาดในกลุ่มรถยนต์จะมีการแข่งขันด้านราคาที่สูง แต่ในมุมมองของผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์โดยเฉพาะ อย่างนิปปอนเพนต์มักมองเห็นโอกาสในการสร้างความแตกต่างอยู่เสมอ ซึ่งเชื่อว่าการวางกลยุทธ์กระจายสินค้าในรูปตัวแทน และการเปิดรับตัวแทนอิสระทั่วประเทศจะช่วยส่งเสริมด้านการขายได้เป็นอย่างดี และสามารถสร้างจุดยืนให้แบรนด์ได้เข้าถึงและสื่อสารโดยตรงกับผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น นั่นหมายถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและยืนหนึ่งในผลิตภัณฑ์เพื่อรถยนต์ได้อย่างยั่งยืน

          สนใจรายละเอียดสามารถติดต่อได้ที่ Facebook Fanpage NAXPRO ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร, และ Line Official Account @np_auto

 

A11759

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!