หมวดหมู่: กลต.

CMDF


CMDF เปิดรับสมัครขอทุน ครั้งที่ 2 ปี 63 ร่วมพัฒนาตลาดทุนไทยเข้าสู่ New Normal

       กองทุนส่งเสริมการพัฒนาตลาดทุน (Capital Market Development Fund: CMDF) ขอเชิญผู้สนใจมีส่วนร่วมในการพัฒนาตลาดทุนไทยให้แข็งแกร่ง สามารถรองรับภาวะวิกฤตและความไม่แน่นอนที่อาจเกิดขึ้น และเตรียมพร้อมเข้าสู่วิถีความปกติรูปแบบใหม่ (New Normal) ยื่นสมัครขอทุนเพื่อพัฒนาตลาดทุน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563

     CMDF เปิดรับสมัครขอทุนโครงการ/งานศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนาตลาดทุน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสมัครขอทุนเพื่อพัฒนาตลาดทุน ผ่านการจัดทำโครงการหรืองานศึกษาวิจัยที่เอื้อต่อการพัฒนาตลาดทุนไทย โดยเฉพาะโครงการที่มุ่งเน้นสนับสนุนให้อุตสาหกรรมตลาดทุนโดยรวมสามารถปรับตัว เพิ่มขีดความสามารถเพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมของการดำเนินธุรกิจ เข้าสู่ New Normal และสามารถสร้างองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาตลาดทุนในวงกว้าง รวมถึงการพัฒนาศักยภาพของบุคลากร และการให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดทุน การออมและการลงทุน ซึ่งเป็นทักษะในการวางแผนชีวิตให้มีความมั่นคงซึ่งจะเป็นภูมิคุ้มกันที่ช่วยให้ก้าวผ่านเหตุการณ์ต่างๆ ไปได้

      ที่ผ่านมามี 9 โครงการ ที่ได้รับคัดเลือกเพื่อรับทุนเพื่อพัฒนาตลาดทุน โดยเป็นโครงการที่เสนอจาก 4 หน่วยงาน ได้แก่ สมาคมนักวิเคราะห์การลงทุน สมาคมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สภาวิชาชีพบัญชี และโครงการระบบโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของตลาดทุนไทย ภายใต้ความร่วมมือจากสำนักงาน ก.ล.ต.

        ผู้สนใจสามารถสมัครรับทุนโครงการ/งานศึกษาวิจัยเพื่อพัฒนาตลาดทุน ครั้งที่ 2 ประจำปี 2563 ได้ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2563 ดูรายละเอียดและดาวน์โหลดเอกสารได้ที่เว็บไซต์ www.cmdf.or.th/grant/grant-announcement  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมทางอีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือ โทร. 0 2009 9999

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!