หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

SEGโชติพัฒน์


เครือไทย โฮลดิ้งส์เปิดตัวอาคเนย์ มันนี่

ปูพรมรุกธุรกิจสินเชื่อครบวงจร

          บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจประกันและการเงินในเครือทีซีซี เดินหน้าเปิดตัวอาคเนย์ มันนี่มุ่งเป้านำเสนอนวัตกรรมการเงินครบวงจร ช่วยเพิ่มสภาพคล่องธุรกิจ โดยมีโซลูชั่นครอบคลุมสินเชื่อธุรกิจและรายย่อย เตรียมปล่อยสินเชื่อโครงการแรกรับซื้อลดเช็คเกษตรกรชาวไร่อ้อยสนับสนุนการเงินให้แก่เกษตรกรชาวไร่อ้อยในเครือโรงงานน้ำตาลของทีซีซี ตั้งเป้าเข้าถึงเกษตรกว่า 1,600 ราย วงเงินกว่า 400 ล้านบาท

          นายโชติพัฒน์ พีชานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชนกล่าวว่า จากสถานการณ์เศรษฐกิจของประเทศที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 บริษัทฯ มีความเข้าใจและห่วงใยคนไทยจึงได้เปิดตัวอาคเนย์ มันนี่หรือ “SOUTHEAST MONEY” (SEMONEY) บริษัทด้านการเงินเพื่อธุรกิจและรายย่อย ภายใต้แนวคิด “Financial Solutions” ผสานนวัตกรรมที่ตอบสนองความต้องการด้านการเงินทั้งเพื่อธุรกิจและส่วนบุคคล ผสานการออกแบบกระบวนการที่กระชับและดิจิตอลเทคโนโลยี เพื่อกระบวนการอนุมัติที่รวดเร็ว ไร้รอยต่อ ลดขั้นตอน สะดวกสบายยิ่งขึ้น ตลอดจนสามารถสร้างความสุขในการใช้ชีวิตและวางแผนธุรกิจได้เต็มประสิทธิภาพ

          “เรามีศักยภาพและความพร้อมทั้งด้านเทคโนโลยีและบุคลากรที่ห่วงใยและเข้าใจทุกคนที่มีความจำเป็นและต้องการเข้าถึงสินเชื่อเพื่อให้ชีวิตและธุรกิจไปต่อได้ ทั้งในยามปกติและภาวะฉุกเฉิน เราจึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และบริการทางการเงินใหม่ๆ เช่น อาคเนย์ มันนี่ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้า คู่ค้า และพนักงาน เพื่อร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ด้วยผลิตภัณฑ์นวัตกรรมด้านการเงินที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงสินเชื่อในราคาที่เหมาะสม รวดเร็ว และได้รับการปฏิบัติจากผู้ประกอบธุรกิจอย่างเป็นธรรมนายโชติพัฒน์ กล่าว

SEGไตรรงค์          นายไตรรงค์ บุตรากาศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่าอาคเนย์ มันนี่มีเป้าหมายในการเป็นผู้เชี่ยวชาญการให้บริการด้านนวัตกรรมการเงินแบบครบวงจรสำหรับองค์กร (Completed and Innovative Enterprise’s Financial Solution) ตั้งแต่สินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อพนักงาน สินเชื่อบุคคลทั่วไปแบบมีหลักประกันและไม่มีหลักประกัน รวมถึงสินเชื่อสำหรับ Suppliers and Buyers โดยมีกระบวนการที่มีประสิทธิภาพ ร่วมกับการนำ digital technology เข้ามาใช้ เพื่อตอบสนองความต้องการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ความรวดเร็ว และบริหารความเสี่ยงได้อย่างเหมาะสม โดยโครงการแรกของบริษัทฯ คือ โครงการรับซื้อลดเช็คเกษตรกรชาวไร่อ้อยเพื่อช่วยเสริมสภาพคล่องแก่เกษตรกรชาวไร่อ้อยของโรงงานน้ำตาลในกลุ่มบริษัททีซีซี สามารถผ่อนชำระสินเชื่อได้นานสูงสุดถึง 18 เดือน และมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ เพื่อสนับสนุนเกษตรของเครือทีซีซี ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าว่าจะมีเกษตรกรสนใจเข้าร่วมโครงการกว่า 1,600 ราย วงเงินสินเชื่อเบื้องต้นกว่า 400 ล้านบาท เกษตรกรที่สนใจขอรับสินเชื่อได้แล้วที่ตั้งแต่เดือน .. เป็นต้นไป หรือตามรอบฤดูกาล

          “เราตั้งใจทำให้การขอสินเชื่อเป็นเรื่องที่ไม่ยุ่งยากโดยจัดเก็บเอกสารและโอนเงินแบบออนไลน์ครบจบที่หน้าโรงงาน ช่วยสนับสนุนด้านการเงินให้แก่เกษตรกรชาวไร่อ้อยผ่านการรับซื้อลดเช็คค่าอ้อยและเช็คค่าบำรุงอ้อยที่เป็นเช็คของโรงงานน้ำตาลทิพย์กำแพงเพชรซึ่งเป็นโรงงานน้ำตาลในเครือก่อนในระยะแรก โดยจะเป็นเช็คลงวันที่ล่วงหน้า เพื่อให้เกษตรกร นำเงินสดไปใช้หมุนเวียนเป็นค่าใช้จ่ายปลูกอ้อย เช่น ค่าปุ๋ย ค่าคนงานตัดอ้อยและค่าซ่อมรถบรรทุก เป็นต้น ในแต่ละฤดูกาลผลิตอ้อยนายไตรรงค์ กล่าว

          สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาคเนย์ มันนี่ ได้ที่ โรงงานน้ำตาลทิพย์ กำแพงเพชร 055-741-530 ต่อ 8109 หรือติดต่อ อาคเนย์ มันนี่ 02-267-5999 ต่อ 7223, 086-805-1909

 

A10752

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!