หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

11702 MK


ชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนาบ้านแฝดสไตล์ ‘Classic Botanical’

บนทำเลเนื้อหอม ใกล้ด่วนศรีรัชโซนตะวันตก ราคาเริ่มต้น 3.89 ลบ.

          จากสถานการณ์ในปัจจุบัน จะเห็นได้ว่าคนส่วนใหญ่หันมาสนใจที่อยู่อาศัยแนวราบมากขึ้น โดยเฉพาะทำเลบริเวณชานเมืองโซนตะวันออกและตะวันตกที่คล่องตัวด้วยการคมนาคม และเจริญไปด้วย แหล่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่แพ้ใจกลางเมือง 

          ด้วยเหตุนี้ บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) จึงคัดสรรทำเลศักยภาพที่รายล้อมด้วยคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า โดยเจาะพฤติกรรมผู้บริโภค พร้อมดึง Pain Point ต่างๆ มาปรับใช้ในการพัฒนาโครงการใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น ด้านสุขภาวะความเป็นอยู่ที่สะอาด ปลอดภัย รวมถึงพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างครบครัน และ Facilities ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว พร้อมเปิดตัวด้วยโครงการ ชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนา (Chuan Chuen Park Pinklao-Kanchana) ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.89 ล้านบาท

          ปิ่นเกล้ากาญจนา นับเป็นทำเลศักยภาพโซนตะวันตกที่เนื้อหอมและน่าจับตา ด้วยรายล้อมไปด้วย แหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซาศาลายา, มหาวิทยาลัยมหิดล, โรงเรียนเด่นหล้า พระราม 5, โรงพยาบาลธนบุรี, โรงพยาบาลบางใหญ่ ฯลฯ รวมทั้งเครือข่ายการคมนาคมที่คล่องตัวด้วยใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัชเพียง 9 กิโลเมตร ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง เพียง 9 กิโลเมตร (สถานีสามแยก บางใหญ่) และรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (สถานีศาลายา) เพียง 8.6 กิโลเมตร

          ชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนา เป็นบ้านแฝดสไตล์ Classic Botanical ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากยุโรป ภายใต้คอนเซปต์ Botanical ผสานเข้ากับสไตล์ Classic อันเรียบหรู ด้วยการออกแบบให้มีเรือนกระจก ที่สามารถรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างทั่วถึง ภายใต้มาตรฐานก่อสร้างแบบ Conventional เพื่อความแข็งแรง ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นได้ พร้อมระบบ Air flow ให้อากาศหมุนเวียนและถ่ายเท ขณะที่ Landscape ภายนอกก็รายล้อมไปด้วย Ozone Garden ต้นไม้ฟอกอากาศ ช่วยดูดซับสารพิษ เพื่อสุขภาวะที่ดีของทุกคนในครอบครัว รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางที่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างสมบูรณ์แบบ ตรงกับคอนเซปต์วิถีใหม่ของการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง

          พื้นที่ทั้งหมดของโครงการชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้า-กาญจนา รวม 37-3-17.94 ไร่ จำนวนทั้งหมด 201 ยูนิต แบบบ้าน Birkin ภายใต้แนวคิด Classic Botanical โดยแบ่งเป็นบ้านแฝด 188 ยูนิต และบ้านเดี่ยว 13 ยูนิต โดยในส่วนของบ้านแฝด ขนาดที่ดิน 36.2 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 143 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 10.4 เมตร นอกจากนี้ยังเป็นบ้านแฝดโครงการแรกที่มี Ramp บริเวณหน้าบ้าน เพื่ออำนวยความสะดวกได้ทั้งผู้สูงวัยที่ใช้รถเข็นหรือสำหรับเด็กๆ ลากรถของเล่นก็สามารถปรับเป็น Multi - Function ได้เช่นกัน

          การออกแบบโครงการ ได้แนวคิดมาจากสวนในยุโรปสมัยก่อนที่มักจะมี Glass House อยู่กลางสวน โดยเน้นพื้นที่สีเขียว ซึ่งนำมาผสมผสานความคลาสสิคด้วยเส้นสายและกระจกบานใหญ่ จนกลายเป็นสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นของโครงการชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้ากาญจนา

          เมื่อเข้ามาบริเวณภายในตัวบ้าน นอกจากจะสัมผัสถึงบรรยากาศสดชื่น อากาศถ่ายเทสะดวกผ่านช่อง Airflow และวิวรับแสงธรรมชาติผ่านกระจกบานใหญ่แล้ว ยังสัมผัสได้ถึงความโล่งโปร่งสบายด้วยพบว่าเพดานชั้นล่างสูง 2.6 เมตร ขณะที่ชั้นบนสูงถึง 2.8 เมตร โดย ชั้นล่าง แบ่งเป็นโซนนั่งเล่นส่วนกลาง ห้องรับประทานอาหาร และพื้นที่ที่เป็น Open Space สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ หรือปรับตามไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยได้ตาม ใจชอบ อีกทั้งในส่วนของครัวยังเป็นจุดขายที่หลายคนเลิฟ ด้วยทางโครงการฯ กั้นให้เป็นสัดส่วนแบบไม่ต้องต่อเติมเองให้เสียเงิน เสียเวลา ถัดมาบริเวณ ชั้นบน แบ่งเป็น 1 ห้องนอนใหญ่ (Master Bedroom) ที่สามารถจัดเป็น Walk in closet ได้ และมีห้องน้ำในตัวแบ่งส่วนเปียกและส่วนแห้ง ขณะที่อีก 2 ห้องนอน จะมีห้องน้ำแยกออกมาอีก 1 ห้องใช้ร่วมกัน อีกทั้งยังเติมเต็มความสุขของการพักอาศัยทุกมิติรองรับระบบอินเตอร์เน็ต Fiber Optic สำหรับบ้านทุกหลัง

          Facilities โครงการฯ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อตอบรับทุกกิจกรรมของผู้พักอาศัย อาทิ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ ที่มีทั้งฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ รวมถึงโซน Edutainment Playground สนามเด็กเล่น ที่เพิ่มฟังก์ชั่นสนามบาส และสนามพัตต์กอล์ฟ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการให้เด็กๆ มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ แปลงสำหรับปลูกพืชผักสวนครัว ลานกว้างสำหรับทำกิจกรรมต่างๆ Jogging Track และลานนวดเท้าสำหรับผู้สูง อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security ทั้งการรักษาความปลอดภัยจาก รปภ. และกล้องวงจรปิด CCTV 

          ทั้งนี้ พื้นที่โครงการฯ ยังเติมเต็มความสดชื่นด้วย Ozone Garden หรือต้นไม้ฟอกอากาศ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการฟอกอากาศ และดูดซับสารพิษสูงสุด ประกอบไปด้วย ต้นเขียวหมื่นปี, พลูฉีก, เดหลีใบกล้วย, แก้วกาญจนา, หนวดปลาหมึกแคระ, ไทรใบสัก, ปักษาสวรรค์, ยางอินเดีย, ลิ้นมังกร, หมากเหลือง, พลูด่าง และสับปะรดสี เพื่อตอกย้ำแนวความคิด Well-being ของบริษัทฯ และเป็นการเพิ่มคุณภาพชีวิต ให้ทุกครอบครัวมีสุขภาวะที่ดี อย่างยั่งยืน

          สัมผัสวิถีใหม่ของการใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ กับโครงการบ้านแฝดชวนชื่น พาร์ค ปิ่นเกล้ากาญจนา” (Chuan Chuen Park Pinklao-Kanchana) พร้อมเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.89 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่น ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ และแผนประกันสุขภาพจากวิริยะประกันภัย คุ้มครองมูลค่าสูงสุด 330,000 บาท ฟรี! 1 ปี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.mk.co.th หรือ โทร.1622

 

*เงื่อนไขจองและโอนภายใน 30 .. 63

 

A11702

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!