หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

1aaa7aKILORUN


KILORUN OSAKA 2018 ท้าวิ่งกินเที่ยวญี่ปุ่น ร่วมเปิดประสบการณ์วิ่งไลฟ์สไตล์นานาชาติ 30 ก.ย.นี้

         บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) จับมือสายการบินแอร์เอเชียและสายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ ฉีกกฎงานวิ่งจัดไม่ซ้ำใคร KILORUN 2018 งานไลฟ์สไตล์วิ่งกินเที่ยวรูปแบบใหม่ระดับนานาชาติ ที่เปิดโอกาสนักวิ่งทั่วเอเชีย เจาะ 4 เมือง 4 ประเทศ ได้แก่ กรุงเทพ-ประเทศไทย,บาหลี-อินโดนีเซีย,โอซาก้า-ญี่ปุ่น และฮานอย-เวียดนาม หลังจากได้รับความนิยมจากการเปิดตัวที่ประเทศไทยและอินโดนีเซียมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมคับคั่ง ล่าสุดจัดแถลงข่าว KILORUN OSAKA ประเทศญี่ปุ่น ชวนชาวญี่ปุ่นนักวิ่งนักท่องเที่ยวร่วมสัมผัสประสบการณ์วิ่งท้าความฟิต เต็มอิ่มกับสุดยอดอาหารที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น พร้อมอาหารไทยจานเด็ด บนเส้นทางท่องเที่ยวสุดฟิน ร่วมแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม วิถีชีวิต มั่นใจงานนี้ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวและเสริมสร้างรายได้ให้กับญี่ปุ่นและไทย พร้อมปล่อยตัวออกสตาร์ทวันที่ 30 กันยายนนี้ ณ ปราสาทโอซาก้า

       เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น : นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการตลาดเชิงสร้างสรรค์อย่างครบวงจรในภูมิภาคอาเซียน บริษัท ครีเอทีฟอีเว้นท์ อันดับ 7 ของโลก (จัดอันดับโดยนิตยสารสเปเชี่ยล อีเว้นท์ แม็กกาซีน ประเทศสหรัฐอเมริกา) และผู้อำนวยการสร้างสรรค์กิจกรรม KILORUN เปิดเผยว่า “..KILORUN 2018 เป็นงานไลฟ์ไตล์นานาชาติที่รวบครบเรื่อง วิ่ง กิน เที่ยว เลือกเมืองที่โดดเด่นของเอเชียและมีเอกลักษณ์เฉพาะ 4 ประเทศ คือ กรุงเทพ-ประเทศไทย, บาหลี-อินโดนีเซีย,โอซาก้า-ญี่ปุ่น และฮานอย-เวียดนาม โดยความแปลกใหม่ของกิจกรรม KILORUN 2018 จะไม่ได้วัดผลเพียงแค่กิโลเมตร (ระยะทาง) เท่านั้นแต่เพิ่มความสนุกด้วยการวัดผลเป็นกิโลกรัม (น้ำหนัก) ที่ให้ผู้เข้าร่วมแข่งขันได้กินอาหารจานเด่นที่เป็น Signature ของแต่ละประเทศ และตลอดเส้นทางการวิ่งจะผ่านเมืองที่เป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม (The Iconic City) ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของกิจกรรมนี้

     “..สำหรับการจัดงานแถลงข่าว KILORUN OSAKA 2018 เปิดตัวเส้นทางประเทศที่ 3 ได้นำภาพความสนุกสนานของงาน KILORUN BANGKOK 2018 โดยเฉพาะวัฒนธรรมอาหารและความงดงามของเมืองไทยมาโปรโมท มั่นใจว่าจะช่วยดึงดูดนักวิ่งนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นและชาวต่างชาติทั่วทั้งเอเชียให้สนใจมาร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ ขณะเดียวกันจะเชิญชวนนักวิ่งไทยให้เดินทางมาร่วมแข่งขันในงาน KILORUN OSAKA 2018 อย่างแน่นอน นอกจากประชาสัมพันธ์ด้านอาหารที่ดีที่สุดของเมืองโอซาก้า ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นให้คนไทยได้รับรู้มากขึ้น เป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างญี่ปุ่นและไทยส่งผลดีต่อภาพลักษณ์และสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวให้กับ 2 ประเทศ คาดว่าการจัดกิจกรรม KILORUN OSAKA 2018 จะช่วยสร้างสีสันและดึงดูดให้มีผู้เข้าร่วมงานทั้งนักวิ่งนักท่องเที่ยว ชาวญี่ปุ่น ชาวไทย และนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วทั้งเอเชียไม่ต่ำกว่า 2,500 คน ต่อด้วยการกิจกรรม KILORUN HANOI เส้นทางที่ 4 ที่ประเทศเวียดนามเป็นเส้นทางสุดท้าย โดยในปีหน้ามีแผนจะประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักวิ่งและนักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นเดินทางไปร่วมวิ่งกินเที่ยวในเมืองไทย รวมถึงประเทศอื่นๆอีกด้วย.. นายเกรียงไกร กล่าว

         สำหรับ KILORUN OSAKA 2018 จะมีการแข่งขันในวันที่ 30 กันยายนนี้ ณ นครโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เป็นการแข่งขันวันเดียว 2 ประเภท คือ

         1.ประเภท KM (กิโลเมตร) เริ่มปล่อยตัวตั้งแต่เวลา 8.30 -10.30 น. ณ บริเวณปราสาทโอซากา ซึ่งแบ่งการแข่งขันเป็น 4 ระยะทาง คือ L RUN 10 กิโลเมตร, M RUN 5 กิโลเมตร, S RUN 2 กิโลเมตร และ FAMILY RUN 2 กิโลเมตร

         2.ประเภท KG (กิโลกรัม) การแข่งขันเดินวิ่ง-กินชิลไปพร้อมๆกัน เริ่มปล่อยตัวตั้งแต่เวลา 12.30 -16.00 น. ผ่านจุดแลนด์มาร์คประจำเมืองโอซาก้ามากมาย อาทิ Osaka City Central Public Hall, Naniwa-bashi (Lion Bridge), Osaka Prefectural Nakanoshima Library, Osaka Exchange, Kitahama Retro Building ที่ผู้เข้าแข่งขันจะได้ชิมอาหารที่ดีที่สุดของญี่ปุ่น พร้อมอาหารไทยจานเด็ดเป็นการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรม อาหารประจำชาติฯ

         ด้านนายนัตดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ผู้สนับสนุนหลักกิจกรรมKILORUN 2018 กล่าวว่า กิจกรรมKILORUN2018 เดินทางมาถึงสนามที่ 3 เเล้ว หลังจากพาและเปิดตัวให้นักวิ่ง นักกิน นักเที่ยว สัมผัสเสน่ห์ KILORUN 2 สนามเเรกที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย เเละเมืองอุบุด บาหลี ประเทศอินโดนีเชีย ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี และมีคนเฝ้ารอให้ถึงสนามที่ 3 ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น หนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์

         "ญี่ปุ่นเป็นตลาดท่องเที่ยวต่างประเทศยอดนิยมของคนไทยที่เติบโตต่อเนื่อง ซึ่งเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งทำให้เกิดการเดินทางที่คุ้มค่า แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและกระตุ้นเศรษฐกิจระหว่างสองประเทศ รวมทั้งการจัดงาน KILORUN OSAKA ครั้งนี้ ซึ่งเราได้เข้าร่วมสนับสนุน เพราะเชื่อว่าจะสร้างสีสันเเละรูปแบบการท่องเที่ยวใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร เพราะทุกคนจะได้สัมผัสทั้งการวิ่งในเส้นทางที่มีวิวทิวทัศน์สวยงาม พร้อมชื่นชมวัฒนธรรม วิถีชีวิต ลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นร้านเด็ด จึงไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง" นายนัตดากล่าว

         ทั้งนี้ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ยังได้จัดโปรโมชั่นเพื่อสนับสนุนการเดินทางในช่วง KILORUN OSAKA ซึ่งให้บริการเที่ยวบินตรงจากดอนเมืองสู่โอซาก้า 2 เที่ยวบินต่อวัน ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 3,690 บาท สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่ 21-27 พฤษภาคมนี้ สำหรับการเดินทางในช่วง 21 พฤษภาคม 31 ตุลาคม 2561 นอกจากนี้ยังสามารถนำรหัสการจอง 6 หลัก (Booking no.) ที่เดินทางในช่วงเวลาดังกล่าวมาใช้เป็นส่วนลด 20% สำหรับบัตรวิ่งในแต่ละรายการได้ พร้อมลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ โอซาก้า, ตั๋วเครื่องบินภายในประเทศไทย และ ตุ๊กตาเบาหวิว เป็นต้นนายนัดดา กล่าว

         โดยในงานแถลงข่าว “KILORUN OSAKA 2018ประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจาก นายมุนินท ปานิสวัสดิ์ กงสุลใหญ่ ณ นครโอซาก้า เป็นประธานกล่าวเปิดงาน รวมถึง Mr. Hiroshi Mizohata President, OSAKA CONVENTION & TOURISM BUREAU และ Ms. Jenny Wakana Chief Executive Officer, Air Asia Japan Co, Ltd., มาร่วมพูดคุยถึงประโยชน์ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้อีกด้วย

         อย่างไรก็ตาม รัฐบาลญี่ปุ่นมีเป้าหมายเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้าประเทศในปี 2563 จำนวน 40 ล้าน และในปี 2573 จำนวน 60 ล้านคน เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวตามแผนกระตุ้นการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของญี่ปุ่น      

         ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์วิ่งไลฟ์สไตล์ระดับนานาชาติสนุกครบรสทั้งเรื่องวิ่งกินเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ในกิจกรรม KILORUN OSAKA 2018 ประเทศญี่ปุ่น จองบัตรในช่วง Early Bird ภายในวันที่ 4-30 มิถุนายน นี้ พบกับราคาสุดพิเศษทั้ง KG ปกติราคา 2,000 บาท เหลือ 1,800 บาท และ KM FAMILY RUN ปกติราคา 1,000 บาท เหลือ 900 บาท,     S RUN ปกติราคา 800 บาท เหลือ 720 บาท, M RUN ปกติราคา 900 บาท เหลือ 810 บาท และ L RUN ปกติราคา 1,000 บาท เหลือ 900 บาท หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.kilorun.com, FACEBOOK : Kilorun , IG: KILORUN2018, LINE : @Kilorun และ TWITTER : @Kilorun ร่วมสนับสนุนโดย OSAKA CONVENTION & TOURISM BUREAU, Big Loyalty, AirAsia GO, Santan, Asics, ทีมฟุตบอล Cerezo Osaka, บริษัท GURUNAVI,

บริษัท Shihouyoshi, FBT, GET 102.5, MONO 29

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!