หมวดหมู่: บลจ.

10464 AssetPlus


บลจแอสเซท พลัส ประเดิมต้นปี

ส่งกองทุน ASP-TRIGGER 6M2 เป้าหมาย 6% ภายใน 6 เดือน

ผู้ลงทุนตอบรับเกินเป้าหมายดันยอด IPO ทะลุ 1,500 ล้านบาท

          บลจ. แอสเซท พลัส ส่งกองทุนเปิด แอสเซท พลัส ทริกเกอร์ 6เดือน2 (ASP-TRIGGER 6M2) ตั้งเป้าหมาย 6% ใน 6 เดือน เป็นกองที่สองต่อจากกองแรก หนุนสร้างโอกาสรับผลตอบแทนจากการฟื้นตัวตลาดหุ้นโลก

          คุณคมสัน ผลานุสนธิ กรรมการบริหาร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาดและผลิตภัณฑ์ กล่าวว่าเราเชื่อว่าตลาดหุ้นทั่วโลกกำลังอยู่ในวัฎจักรของการฟื้นตัว หุ้นยังคงเป็นหนึ่งสินทรัพย์ที่มีความน่าสนใจที่สุดในช่วงนี้ อย่างไรก็ตามการหาโอกาส การจับจังหวะในการเข้าลงทุน และการคัดเลือกหุ้นยังคงเป็นจุดสำคัญที่ใช้ในการสร้างผลตอบแทนที่ดี จากช่วงที่ตลาดเต็มไปด้วยโอกาสเช่นนี้ ทั้งนี้ผมมั่นใจในความเชี่ยวชาญในด้านจับจังหวะการลงทุนที่แม่นยำของ บลจ.แอสเซท พลัส จึงจัดตั้งกองทุนเปิด แอสเซท พลัส ทริกเกอร์ 6เดือน2 (ASP-TRIGGER 6M2) ซึ่งมีการลงทุนที่ยืดหยุ่น และปรับตัวตามสภาวะเศรษฐกิจ สามารถลงทุนในหุ้นทั่วโลก โดยเน้นลงทุนในบริษัทที่มีโอกาสได้รับอานิสงส์เชิงบวกจากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก ผ่านการคัดสรรการลงทุนผ่านกระบวนการลงทุนที่เข้มข้น ด้วย Investment Score Card ที่เป็นมาตรฐาน เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่ากองทุนนี้จะมีโอกาสสร้างผลการดำเนินงานที่ดีในช่วงที่ตลาดเต็มไปด้วยโอกาสจากการฟื้นตัวนี้ได้

          คุณณัฐพล จันสิวานนท์ กรรมการบริหาร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการลงทุน กล่าวว่า สถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ใกล้จะคลี่คลายลงในระยะข้างหน้า เป็นสัญญาณดีต่อตลาดหุ้นทั่วโลก รวมถึงวัคซีนเริ่มมีการทยอยแจกจ่ายและนำไปฉีดให้กับประชาชนกันอย่างแพร่หลาย ในหลายประเทศ โดยประเทศที่พัฒนาแล้วส่วนใหญ่ได้มีการสั่งวัคซีน เป็น 2 เท่าของประชากร ส่งผลให้ในหลายประเทศประชากรส่วนใหญ่น่าจะมี Herd Immunity ได้ภายในไตรมาสที่ 2 ปีนี้ นอกจากนี้แล้วตลาดหุ้นทั่วโลกได้รับแรงสนับสนุนจากนโยบายการเงินที่ผ่อนคลายด้วยการเข้าซื้อสินทรัพย์ปริมาณมากที่สุดครั้งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของทั้ง 3 ธนาคารกลางหลัก หนุนให้หุ้นทั่วโลกปรับตัวขึ้นสูงจากสภาพคล่องที่ยังคงล้นระบบ อีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือด้านนโยบายทางการคลัง โดยในหลายประเทศมีการใช้มาตรการคลังขนาดใหญ่เพื่อบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของ COVID-19 และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้สามารถฟื้นตัวได้อย่างราบรื่น ผมมองว่าตลาดหุ้นทั่วโลกได้ปรับตัวผ่านพ้นจุดต่ำสุดไปแล้ว ทั้งนี้ความเสี่ยงของการปรับตัวลดลงของตลาดหุ้นในอนาคตอันใกล้ค่อนข้างจำกัด โดยหากพิจารณาถึงปัจจัยที่กล่าวมาข้างต้น พบว่าตลาดหุ้นในระยะข้างหน้ายังสดใส มีแรงหนุนจากปัจจัยบวกที่สำคัญ จึงเป็นจังหวะในการเข้าลงทุนที่ดี ซึ่งจากความสำเร็จของกองทุน ASP-TRIGGER 6M1 ทำให้เชื่อมั่นว่าเรามีโอกาสที่จะทำผลการดำเนินงานที่ดีในจังหวะเศรษฐกิจแบบนี้ บลจ.แอสเซท พลัส จึงออกกองทุนเปิด แอสเซท พลัส ทริกเกอร์ 6เดือน2 (ASP-TRIGGER 6M2) และนำเสนอขายในช่วงต้นปีที่ผ่านมา 2564 

 

          ผู้ลงทุนโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน
         
มูลค่าหน่วยลงทุนเป้าหมายไม่ใช่การรับประกันผลตอบแทนจากการลงทุน ผลการดำเนินงานในอดีตมิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลงานในอนาคต 

          สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและขอรับหนังสือชี้ชวนเสนอขายได้ที่ บลจ. แอสเซท พลัส ติดต่อ Asset Plus Customer Care 0 2672 1111 ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.assetfund.co.th หรือติดต่อผู้สนับสนุนการขายและรับซื้อคืนหน่วยลงทุนของ บลจ. แอสเซท พลัส

 

A1364

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!