หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

9727 Supalai


‘ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา’ กระแสตอบรับดีเกินคาด

กวาดยอดขายเฟสแรก ทะลุเป้าอย่างรวดเร็ว

          บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ปักหมุดโครงการแนวราบใหม่ล่าสุดในจังหวัดอยุธยา เป็นจังหวัดในลำดับที่ 14 ที่เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการแรก “ศุภาลัย พรีโม่ อยุธยา” ภายใต้แนวคิด “Start your new life…with Better Living พบการเริ่มต้นชีวิต...กับสิ่งที่ดีกว่า” นำเสนอทาวน์โฮม และบ้านรุ่นใหม่ ซึ่งจัดงาน Pre-Sales เมื่อวันที่ 26-27 กันยายนที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าที่ดีมาก อีกทั้งมีลูกค้าสนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่อง และสามารถปิดการขายเฟสแรกภายใน 2 วันของการเปิดจอง มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท เนื่องจากทำเลศักยภาพของจังหวัด ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคกลาง เดินทางสะดวกใกล้สถานที่สำคัญมากมาย เชื่อมต่อถนนสายเอเชีย และเข้าเมืองอยุธยาได้อย่างง่ายดาย สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการครบครัน อาทิ ห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ อีกทั้งยังมีสถานที่ท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญอีกมากมายภายในจังหวัด

          บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกการตอบรับ และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง จ.อยุธยา ขอเชิญเลือกแปลงโดนใจในราคาพิเศษกับการเปิดจองเฟส 2 แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Supalai Society หรือ โทร.1720


A9727

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!