หมวดหมู่: ข่าวสังคม

aisss


เอไอเอส ควง มศว. เปิด AIS PLAYGROUND @SWU แหล่งเพาะเมล็ดพันธุ์นวัตกรรุ่นใหม่ เติมเต็มประสบการณ์เทคโนโลยี

       เอไอเอส โดยนายอราคิน รักษ์จิตตาโภค หัวหน้าฝ่ายงานขับเคลื่อนนวัตกรรม ร่วมกับรองศาสตราจารย์ ดร.สมชาย สันติวัฒนกุล รักษาการแทนอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยี และเปิด AIS PLAYGROUND @SWU พื้นที่สร้างสรรค์นวัตกรรมแห่งใหม่ภายในมหาวิทยาลัยศรีนคริน

ทรวิโรฒ ประสานมิตร เปิดโอกาสให้นิสิต อาจารย์ และบุคลากรในมหาวิทยาลัยที่สนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีได้เข้ามาทดลองสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกับเอไอเอส ไม่ว่าจะเป็น NB-IoT, VR, API ฯลฯ พร้อมแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางวิชาการและเทคโนโลยีใหม่ๆ ตลอดจนนำนวัตกรรมเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็น AIS 5G, AIS NEXT G, AIS Fibre และ AIS SUPER WiFi มาให้เหล่าครีเอเตอร์และนักพัฒนาสายเลือดใหม่ เข้ามาทดลองใช้งานบนเครือข่ายและสภาพแวดล้อมจริง นอกจากนี้ ภายใน AIS PLAYGROUND @SWU ยังมีบริการในโซนอื่นๆ อีก เช่น Co-Working Space โดยเอไอเอส เป็นผู้สนับสนุนด้านเทคโนโลยี อุปกรณ์เครื่องมือ และบุคลากรผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา พร้อมจัด Showcase และกิจกรรมต่างๆ จากเทคโนโลยีสุดล้ำ เช่น 5G, Robot, XR, 3D Printer ฯลฯ ที่จะสลับหมุนเวียนมาให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสประสบการณ์จริงและกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

          สำหรับ AIS PLAYGROUND @SWU ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 อาคาร 14 (อาคารอเนกประสงค์

เทาแดง หรือตึกไข่ดาว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เปิดให้นิสิต อาจารย์ และบุคลากร

ในมหาวิทยาลัย เข้าใช้บริการฟรี ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.30 - 18.30 น.โดยสามารถสมัครสมาชิกได้ฟรีที่ AIS PLAYGROUND @SWU ซึ่งจะสามารถใช้ Facilities ต่างๆ ได้ อาทิ VR, AIS NB-IoT Devkit และ AIS NB-IoT Shield, 3D Printer, Co-Working Space, ชุดอุปกรณ์ Conference Call, โทรศัพท์มือถือ และ Tablet สำหรับพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อเชื่อมต่อ APIs ของ AIS และอุปกรณ์อื่นๆ

aom333

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!