หมวดหมู่: เศรษฐกิจ

1465 EA Thailand


‘ยุโรป แอสซิสแทนซ์’ ตอกย้ำความมุ่งมั่นต่อการดำเนินงานในเอเชีย
ประกาศเปิดตัวสำนักงานใหม่ในประเทศไทย

          ยุโรป แอสซิสแทนซ์ (Europ Assistance) ประกาศการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นต่อภูมิภาคเอเชียซึ่ง ยุโรป แอสซิสแทนซ์ กรุ๊ป ได้ดำเนินธุรกิจในภูมิภาคนี้มาตลอดระยะเวลาสามสิบปี โดยการเปิดสำนักงานในครั้งนี้ ทำให้ยุโรป แอสซิสแทนซ์สามารถมอบการบริการในระดับที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าในประเทศต่างๆ ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งรวมถึง ประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ และอินโดนีเซีย

          มร. ฟิลลิป เดแมนกีท (Philippe Demangeat) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของ ยุโรป แอสซิสแทนซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า “ยุโรป แอสซิสแทนซ์ รู้สึกตื่นเต้นกับการขยายการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชียจากการเปิดสำนักงานในประเทศไทย โดยการลงหลักในภูมิภาคครั้งนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของแผนการดำเนินงานเพื่อการเติบโตอย่างต่อเนื่องในทวีปเอเชีย และยังช่วยให้เราสามารถสานต่อบริการในระดับที่เหนือกว่าต่อพันธมิตรในภูมิภาคนี้ทั้งในปัจจุบันและในอนาคตอีกด้วย”

          มร. ปาสคาล บาวมการ์เทน (Pascal Baumgarten) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารประจำภูมิภาค ยุโรปเหนือ ยุโรปกลาง และยุโรปตะวันออก เอเชีย และ แอฟริกา ของ ยุโรป แอสซิสแทนซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า “ยุโรป แอสซิสแทนซ์ ดำเนินธุรกิจในภูมิภาคเอเชียมาเป็นเวลายาวนานถึงสามทศวรรษ โดยการขยายการดำเนินงานในครั้งนี้ แสดงถึงสถานะอันสำคัญของเอเชียที่มีต่อการเติบโตของธุรกิจในภาพรวม และจะช่วยให้เราเจาะตลาดเป้าหมายหลักเพื่อนำเสนอการให้บริการในระดับที่เหนือกว่า”

          ทั้งนี้ การมีทีมปฏิบัติงานในระดับภาคพื้น ช่วยให้ ยุโรป แอสซิสแทนซ์ สามารถให้บริการลูกค้าจากยุโรป อเมริกา และเอเชีย ที่อยู่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และยังเป็นการขับเคลื่อนการดำเนินงานในระดับโลกให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ จะช่วยให้ ยุโรป แอสซิสแทนซ์ สามารถเสริมสร้างและขยายความร่วมมือกับ สายการบิน ตัวแทนการท่องเที่ยว ผู้ให้บริการประกันภัย (โดยเฉพาะ เจนเนอราลี่) รวมถึงธนาคารต่างๆ ในภูมิภาค

          มร. อองตวน ปาริซี (Antoine Parisi) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ ยุโรป แอสซิสแทนซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า “จากการดำเนินงานในภูมิภาคนี้มาเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสามสิบปี การเปิดสำนักงานในประเทศไทยในครั้งนี้ จึงมีความสำคัญต่อการเพิ่มขีดความสามารถของยุโรป แอสซิสแทนซ์ กรุ๊ป ในระดับนานาชาติ โดยสำนักงานแห่งใหม่นี้จะช่วยเสริมความร่วมมืออันแข็งแกร่งในภูมิภาค ซึ่งจะทำให้ ยุโรป แอสซิสแทนซ์สามารถนำเสนอคุณค่าและบริการให้แก่นักเดินทางตลอดจนถึงพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ”

          โอกาสนี้ ทางเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นำโดยคุณบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง ได้เข้าร่วมแสดงความยินดีในงานเปิดสำนักงานใหม่ที่ประเทศไทย พร้อมกล่าวว่า การที่ทางพันธมิตรของเจนเนอราลี่ กรุ๊ป ได้เลือกประเทศไทยเป็นศูนย์กลางของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น นับเป็นการตอกย้ำศักยภาพและความพร้อมในการรองรับการขยายตัวทางธุรกิจ สำหรับเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์เอง เราก็มองเห็นถึงโอกาสในการขยายความแข็งแกร่งของการให้บริการ และเพิ่มความเชื่อมั่นในกลุ่มผู้ใช้บริการอีกด้วย ทั้งยังแสดงให้เห็นว่าเจนเนอราลี่ นอกจากจะเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ยังมีเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่งและพร้อมจะให้บริการในหลากหลายด้าน เพื่อเป้าหมายในการเป็น Life Time Partner หรือเพื่อนผู้เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต อย่างแท้จริง

 


AO1465

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!