หมวดหมู่: คมนาคม

10747 Bridestone Q Mark


บริดจสโตนร่วมกับกรมขนส่งทางบก มอบสิทธิประโยชน์

สำหรับผู้ประกอบการที่ได้มาตรฐาน Q-Mark ทั่วประเทศ

          บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก ได้มีการจัดทำบันทึกความตกลงร่วมกันในการพัฒนาระบบการขนส่งสินค้าด้วยรถบรรทุก ตั้งแต่เมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมานี้ เพื่อเป็นการสนับสนุน ส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ ระบบมาตรฐานคุณภาพบริการขนส่งด้วยรถบรรทุก (Q Mark) โดยจะทำให้ระบบการขนส่งสินค้าด้วยรถบรรทุกมีผู้ประกอบการขนส่งที่มีคุณภาพและมาตรฐาน มีระบบการทำงานที่สร้างความมั่นใจในความปลอดภัยทุกเที่ยวการขนส่ง เพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถในเชิงธุรกิจซึ่งเป็นผลดีกับผู้ประกอบการขนส่งและระบบเศรษฐกิจของประเทศ รวมทั้งทำให้ระบบการขนส่งมีคุณภาพได้มาตรฐานสอดคล้องกับความต้องการของภาคอุตสาหกรรม อันจะช่วยสนับสนุนและผลักดันให้กระบวนการจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนของภาคการค้าและอุตสาหกรรมต่างๆ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนทำให้ผู้ประกอบการขนส่งมีศักยภาพในการแข่งขันและมีความพร้อมสำหรับการเปิดเสรีการค้าการขนส่ง

          ทางบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้มอบสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการขนส่งที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Q Mark ดังนี้

          1.ฟรี คูปองส่วนลดค่าบริการดูแลรักษายางที่ศูนย์บริการบริดจสโตนทั่วประเทศ

          2.ฟรี ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีสำหรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินนอกสถานที่ 24 ชั่วโมง

          3.ฟรี การอบรมพัฒนาทักษะเรื่องการขนส่งจากบริดจสโตน

          4.สนับสนุนค่าธรรมเนียมการตรวจประเมิน Q-Mark โดยมีรายละเอียดสิทธิประโยชน์ดังนี้ เมื่อผู้ประกอบการได้ทำการสมัครหรือต่ออายุการรับรองมาตรฐาน Q Mark และได้ทำการซื้อยางเรเดียลสำหรับรถบรรทุกจำนวน 20 เส้น ผู้ประกอบการสามารถนำเอกสารการสมัครหรือต่ออายุพร้อมใบเสร็จยางเรเดียลมาที่ บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อแลกเป็นคูปองเพื่อรับยางเรเดียลรุ่นประหยัดพลังงาน (ECOPIA) จำนวน 2 เส้นฟรี มูลค่า 23,000 บาท สามารถใช้ได้ที่ศูนย์บริการบริดสโตน (BTC) ทุกสาขา

 

10747 Bridestone Q Mark2

สิทธิประโยชน์ Q Mark 

 

          โดยผู้ประกอบการสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ข้างต้น ได้ที่ : https://forms.gle/DdUcg6Nyz9cnTTKx7 หรือสแกน QR code ได้จาก infographic ข้างต้น สิทธิประโยชน์สิ้นสุดในเดือนธันวาคม 2563 หรือจนกว่าสิทธิประโยชน์จะมีผู้สมัครเต็มจำนวน

 

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ :

ฝ่ายการตลาด แผนกพัฒนาธุรกิจโซลูชั่น 02-636-1505 ต่อ 6006 หรือ call-center 02-636-1555

และสามารถเช็คศูนย์บริการรถบรรทุกและรถโดยสารบริดจสโตน (Bridgestone Truck Tire Center) และข้อมูลผลิตภัณฑ์ยางสำหรับรถบรรทุกและรถโดยสารบริดจสโตน ไฟร์สโตนและเดย์ตัน ได้ที่ https://www.bridgestonetruckcenter.com

 

A10747

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!