หมวดหมู่: การตลาด

8047 Levelup EternityX


‘เลเวลอัพ ไชน่า’ จับมือ ‘EternityX’
เสนอโซลูชั่นใหม่ รุกตลากแบบตรงจุด ด้วยบิ๊กเดต้าของประเทศจีน

          บริษัท เลเวลอัพ ไชน่า จำกัด (Level Up China Co., Ltd.) จับมือกับ บริษัท EternityX ร่วมพาร์ทเนอร์เสนอโซลูชั่นใหม่ Level Up Bidding ตอบโจทย์ผู้ประกอบการไทย ที่สนใจขยายธุรกิจบุกตลาดประเทศจีน ด้วยการนำเทคโนโลยี AI Marketing เข้าสนับสนุนดูแลแผนการตลาดผ่านบิ๊กเดต้าของจีนโดยตรง ส่งผลให้ทุกการโฆษณาสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าชาวจีนได้อย่างแม่นยำ และเกิดผลลัพธ์อย่างมากที่สุดในการดำเนินงาน ซึ่งมีช่องทางการโฆษณาที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น ByteDance, QQ, Sina Weibo, iFeng, iQiyi, Youku, Toutiao, Tencent, Mango TV, Meitu มากกว่า 70,000 ช่องทาง

          ในส่วนของบิ๊กเดต้าประเทศจีน จะครอบคลุมหลากหลายช่องทาง ผ่านการสำรวจถึงผลลัพธ์ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายจำนวนมาก โดยแต่ละช่องทางในการโฆษณาธุรกิจของผู้ประกอบการ ภายใต้โซลูชั่นใหม่ จะมีความแตกต่างกัน ซึ่งได้มีการรวบรวมข้อมูลไว้มากกว่า 100 แสนล้านข้อมูล หรือ 2,000 ล้านโปรโฟล์ ในช่องทางต่างๆ อาทิเช่น Baidu, Toutiao, JD.com, Ctrip, Aviation Bureau of China จะเห็นได้ว่าในแต่ละช่องทางล้วนแล้วเป็นสื่อที่เข้าถึงกลุ่มประชากรชาวจีนอย่างชัดเจน ทำให้ธุรกิจของผู้ประกอบการที่เข้ามาใช้บริการโซลูชั่นใหม่ จากทาง บริษัท เลเวลอัพ ไชน่า จำกัด เพื่อเพิ่มอัตราการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มากขึ้น จะได้ผลลัพธ์ดีที่สุดในเงื่อนไขการซื้อโฆษณาตามปกติ

 

8047 Levelup EternityX2

 

8047 Levelup EternityX3

 

          ยกตัวอย่างให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น
          - โฆษณาแบบดั้งเดิมจะเป็นการยิงโฆษณาผ่านช่องทางต่างๆ ของจีน โดยเน้นไปที่ช่องทางมากกว่าเป้าหมาย แต่โซลูชั่น Level Up Bidding นี้ จะเป็นการเจาะกลุ่มลูกค้าโดยดูจากพฤติกรรม เช่น เครื่องสำอางไทย ขายอยู่บน Tmall สามารถยิงโฆษณาเข้าหากลุ่มคนที่อายุ 20-35 ปี ซึ่งเป็นผู้หญิงที่มีการซื้อเครื่องสำอางเป็นประจำและมีความสนใจแบรนด์ไทย
          - มีหลากหลายรูปแบบโฆษณา เช่น Banner, Native ads, Video ปล่อยในแพลตฟอร์มชั้นนำของจีน โดย AI จะปรับการแสดงผลให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
          - เหมาะสำหรับธุรกิจทุกประเภท แม้แต่ธุรกิจที่ปกติจะจำกัดการมองเห็นก็สามารถโฆษณาได้ เช่น ด้านอสังหา ด้านการแพทย์ ด้าน IVF เป็นต้น

          บริษัท EternityX เป็นบริษัทในเครือของบริษัท BiddingX ผู้เป็นเจ้าของเทคโนโลยี AI ที่ทันสมัยของจีน เคยได้รับรางวัลชนะเลิศในด้านเทคโนโลยีทางการตลาดอันทันสมัยที่สุดของประเทศจีน อีกทั้งยังได้รับรางวัลด้านอุตสาหกรรมต่างๆ มาอีกกว่า 40 รางวัล นั่นจึงทำให้เกิดการยอมรับอย่างมากจากบรรดาตลาดและองค์กรต่างๆ ของเมืองจีน มีรายรับมากกว่า 1 พันล้านหยวน

          บริษัท เลเวลอัพ ไชน่า จำกัด (Level Up China Co., Ltd.) ถือเป็นเอเจนซี่ด้านการทำตลาดออนไลน์จีน เบอร์หนึ่งของประเทศไทย ด้วยประสบการณ์ด้านการดำเนินงานส่งผู้ประกอบการณ์ไทยประสบความสำเร็จในประเทศจีนมาแล้วมากมาย นอกจากนี้ยังได้รับความไว้วางใจเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทชั้นนำต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศด้านการตลาดจีน สำหรับผู้สนใจต้องการที่ปรึกษาการทำตลาดออนไลน์ในประเทศจีน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 098-228-5998 และ https://www.levelupthailand.com/bidding หรือ line@: @levelupthailand



COREHOON

AO8047

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

Forex Exness1

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!