หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

12178 GrandFlorida


อสังหาฯ พัทยา อัตราดูดซับไม่ลด
‘แกรนด์ ฟลอริด้า’ ผุดโครงการ 5 พันล้าน

          โครงการแกรนด์ ฟลอลิดา บีชฟร้อนต์ คอนโดฯ พัทยา ได้จัดงานเปิดตัวโครงการภายใต้ชื่องาน Grand Florida Beachfront Condo Resort Pattaya โดยมีนายสรยิดซิงห์ จาวลา ผู้บริหารบลูสกาย กรุ๊ป ให้การต้อนรับนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และมี อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ, บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, อั๋น-ภูวนาท, กันต์ กันตถาวร, สงกรานต์ และแมท ภีรนีย์ มาร่วมงาน พร้อมชมคอนเสิร์ตบุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ และ คริสติน่า อากีล่าร์ นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีโชว์อลังการแฟนตาซีสร้างความสนุกสนานบนชายหาดนาจอมเทียม

          สำหรับโครงการแกรนด์ ฟลอลิดา บีชฟร้อนต์ คอนโดฯ พัทยา เป็นโครงการอาคารชุดพักอาศัยและห้องชุดเพื่อการพาณิชย์รวม 1,056 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 16 ไร่ ริมทะเลนาจอมเทียน ระหว่างซอยนาจอมเทียน 14 และ 18 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี มูลค่าโครงการรวมกว่า 5,000 ล้านบาท เป็นโครงการลำดับที่ 5 ภายใต้การพัฒนาโดยกลุ่มพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง บลูสกาย กรุ๊ป

          ด้วยการดึงแรงบันดาลใจจากรัฐฟลอริด้า มารวมไว้มากถึง 21 โซน / 7 อาคารสุดหรู และ 2 คลับเฮ้าส์สุดอลังการ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ต้องยกให้โซน Kong Skull มีVertical Mountain ปกคลุมไปด้วยมอส ที่ให้ความเป็นป่าดิบชื้น ซึ่งเป็นลักษณะภูมิอากาศของ Florida จริงๆ มี คลับเฮ้าส์ ซึ้งเป็น Gentleman Club ที่ Luxury มากๆ สระน้ำในแบบ Hydro Therapy Kid’s Room Fitness Beach Clubฯลฯ, CO-working Space, คลับเฮ้าส์สุดหรู สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส พื้นที่สำหรับวิ่งจ๊อกกิ้ง พื้นที่สำหรับมวยไทย และยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่เสิร์ฟเครื่องดื่มและของว่างตลอดวัน นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหารภายในบริเวณคลับเฮ้าส์เอาไว้สำหรับคอยบริการลูกบ้านอีกด้วย แบ่งเป็นห้องชุดมาตรฐาน ขนาด 1 ห้องนอน เนื้อที่ 36-47 ตร.ม., ห้องชุดพลูแอคเซส ขนาด 1 ห้องนอน เนื้อที่ 60 ตร.ม., ห้องชุดพูลวิลล่า ขนาด 1 ห้องนอน เนื้อที่ 68 ตร.ม., ห้องชุดบีชฟร้อนต์ ขนาด 1-2 ห้องนอน เนื้อที่ 59-98 ตร.ม. และห้องชุดดูเพล็กซ์ ขนาด 2 ห้องนอน เนื้อที่ 116-122 ตร.ม. ทั้งนี้ ปัจจุบันโครงการแกรนด์ฟลอลิดามีลูกค้าแล้วประมาณ 80% เป็นลูกค้าชาวไทย 75% และต่างชาติอีก 25% ขณะนี้การดำเนินการก่อสร้างได้แล้วเสร็จสมบูรณ์ ลูกค้าสามารถเข้าอยู่อาศัยได้ในเดือนมกราคม 2563 หรือปีใหม่ที่จะถึงนี้

          สอบถามข้อมูล “แกรนด์ ฟลอริด้า” โดย บลู สกาย กรุ๊ป คอนโดแห่งใหม่ริมหาดนาจอมเทียนพัทยาที่สุดแห่งทำเลของการพักผ่อนรูปแบบใหม่ที่คอนโดพัทยานาจอมเทียนได้แล้ววันนี้ โทร.092-312-9999 https://www.grandfloridapattaya.com/

 


AO12178

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!